Một biểu tượng thành công thường thì sẽ là 1 biểu tượng cực kỳ đơn giản và nó sẽ đại diện cho thương hiệu sản phẩm của một công ty lớn. Một biểu tượng mà mạnh mẽ và thu hút thì nó cần có thời gian để đầu tư và sau đó phải lên ý…
Kinh doanh
Bạn hiểu như thế nào về tư vấn thương hiệu?
Một thương hiệu thành danh ở trên thị trường thì ngoài việc nó có một độ nhận diện thương hiệu đủ tốt, thì nó còn cần phải có một tệp khách hàng luôn theo sát và ủng hộ với từng bước đi của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, có…
Những ý tưởng thiết kế bao bì đẹp sáng tạo giúp nâng tầm thương hiệu
Một sản phẩm có chất lượng đến đâu thì cũng không thể thiếu đi sự góp mặt của bao bì. Bao bì đẹp và hấp dẫn thì sẽ kích thích được thị hiếu của người mua. Bạn có muốn sở hữu sản phẩm chất lượng có bao bì đẹp hay không? Nếu có thì hãy…
Brand Platform là gì? Vai trò của Brand Platform trong thương hiệu
Brand platform là gì? Đây là câu hỏi của nhiều người khi mới bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu. Brand Platform đóng vai trò vô cùng quan trọng trong doanh nghiệp mà có thể bạn chưa biết. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những thông tin cơ bản về Brand Platform….
Khám phá ý nghĩa của biểu tượng trong thiết kế logo
Để mà có thể tăng thêm các hiệu quả về mặt hình ảnh và dễ dàng trong việc gây ấn tượng được với công chúng, hầu như rất nhiều thương hiệu thường sẽ sử dụng các biểu tượng hình ở trong thiết kế logo. Vậy ý nghĩa biểu tượng logo là gì? Ta phải áp…
Ý nghĩa từng loại màu sắc trong thiết kế logo có gì nổi bật?
Màu sắc ở trong thiết kế logo có ảnh hưởng lớn vô cùng lớn đến tâm lý của người tiêu dùng. Một logo đẹp và có màu sắc phù hợp với ngành nghề là đã vô cùng thành công 85% trong việc thu hút khách hàng. Bạn hiện đang phân vân không biết nên chọn…
Đặt tên thương hiệu cần tuân thủ những nguyên tắc nào?
Tên thương hiệu là phần vô cùng quan trọng, nó thể hiện một phần thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải đến người tiêu dùng. Vậy đặt tên thương hiệu có cần phải chú ý điều gì không? Sau đây cùng tìm hiểu một số nguyên tắc đặt tên thương hiệu nhé. Tìm hiểu về…
Chiến lược định vị thương hiệu khẳng định vị thế doanh nghiệp
Thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng để người dùng biết đến doanh nghiệp. Bài toán đặt ra cho nhiều doanh nghiệp là làm sao định vị thương hiệu trong lòng khách hàng. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu và có cái nhìn tổng quan hơn về định vị thương hiệu…
Văn hóa doanh nghiệp là gì? Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp là gì? Vì sao văn hóa doanh nghiệp lại góp phần quan trọng trong sự hình thành và tổ chức bộ máy của một doanh nghiệp? Để giải đáp câu hỏi trên, bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải thích cụ thể về khái niệm văn hóa doanh nghiệp. Đồng…
Mô hình kinh doanh Lazada – Trung tâm mua sắm trực tuyến số 1 Đông Nam Á
Lazada – một cái tên quá thân quen với tất cả mọi người, là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Chúng ta biết đến Lazada như người bạn đồng hành với những ai yêu thích mua sắm, nơi thu hút rất nhiều các doanh nghiệp. Vậy, tại sao có…
Mô hình kinh doanh shopee – Trung tâm mua sắm hàng đầu Việt Nam
Hiện nay, Shopee là nơi thu hút được một lượng người bán hàng và mua sắm tham gia vào sàn thương mại điện tử rất lớn bởi shopee có các chính sách cùng những ưu đãi rất hấp dẫn. Chính vì thế, Shopee hiện đang đứng top 1 sàn thương mại lớn nhất của Việt…
Slogan là gì? Hiểu và sáng tạo một slogan thành công
Một trong những chiêu thức “tỏ tình” để tạo nên sự thu hút thành công của các thương hiệu đến với khách hàng là tạo nên một slogan ấn tượng. Slogan đóng vai là “đòn bẫy” quan trọng cho thương hiệu nhưng rất ít ai có thể hiểu một cách chính xác về nó. Bài…
Mô hình kinh doanh là gì? Cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả
Mô hình kinh doanh được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu cho sự thành công của các doanh nghiệp. Nó đóng vai trò trung gian trong việc hình thành các ý tưởng và hiện thực hóa các bước đi của doanh nghiệp ngay từ lúc bắt đầu. Vậy mô hình trong…
Mô hình kinh doanh Canvas: Bí mật thành công của các doanh nghiệp lớn
Khi mới bắt đầu các doanh nghiệp thường gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra hướng đi đúng đắn và sử dụng các chiến lược Marketing là gì hiệu quả dẫn đến việc mắc phải nhiều sai lầm và gặp khó khăn trong việc phát triển. Do đó, mô hình kinh doanh Canvas ra…
Now – Foody là gì? Cách đăng ký bán hàng trên now
Trong những năm trở lại đây, hình thức đặt và giao hàng online bùng nổ mạnh mẽ trên toàn quốc với sự tham gia của nhiều ông lớn như Now, Foody, GrabFood, v.v…Cộng thêm sự ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, mà các hàng quán và những người mua hàng phải làm quen với việc…
Thâm nhập thị trường (Market Penetration) thành công. Đến sau nhưng đi trước!
Thâm nhập thị trường (Market Penetration) là gì? Chiến lược thâm nhập thị trường (Market Penetration) là chiến lược marketing được doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện có tấn công ra thị trường mới. Các chiến lược này được áp dụng trong giai đoạn đầu giới…