Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bộ Nhận diện thương hiệu là yếu tố quan trọng nâng tầm giá trị thương hiệu. Bộ nhận diện thương hiệu được biết đến với hạng mục quen thuộc như tên thương hiệu, logo, slogan, catalogue, bao bì sản phẩm… Tìm hiểu cách chuyên gia giúp bạn.

Quý Khách hàng xem chi tiết tại website: https://citdesigner.com/

Quý khách hàng để lại thông tin CIT gọi lại tư vấn sau 5 phút

    Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

    Nhận diện cốt lõi
    – Brand name – Slogan – Logo – Brand guidelines
    Bộ nhận diện văn phòng
    – Danh thiếp – Giấy tiêu đề – Phong bì thư – Hoá đơn – File folder – Đồng phục nhân viên
    Ấn phẩm marketing
    – Catalogue – Profile công ty – Brochure dự án – Flyer / Leaflet – Sales kit
    Nhận diện sản phẩm
    – Bao bì sản phẩm – Nhãn mác – Kiểu dáng sản phẩm – Dấu hiệu nhận biết trên bao gói
    Nhận diện tại điểm bán
    – Biển cửa hàng – Biển hiệu đại lý – Poster – Banner / Standy – Mockup – POSM
    Nhận diện trên internet
    – Website công ty – Landing page – Microsite – Facebook Fanpage – Banner ads – Email marketing
    Nhận diện môi trường
    – Biển hiệu công ty – Biển hiệu phòng ban – Biển hiệu chi nhánh – Phương tiện vận tải – Phương tiện thi công
    Nhận diện văn phòng
    – Backrop quầy lễ tân – Tranh trang trí văn phòng – Nội thất văn phòng theo nhận diện thương hiệu

    Giải pháp tư vấn thương hiệu tổng thể

    Nghiên cứu thương hiệu

    • Nghiên cứu ngành hàng.
    • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu.
    • Nghiên cứu đối thủ.
    • Nghiên cứu nội bộ.
    • Phát triển Định vị thương hiệu.
    • Xây dựng Ý tưởng lớn của thương hiệu

    Xây dựng chiến lược

    • Phân tích trải nghiệm thương hiệu.
    • Chiến lược khác biệt hoá.
    • Lộ trình tạo ra trải nghiệm thương hiệu riêng.
    • Hợp nhất chiến lược thương hiệu và chiến lược kinh doanh.

    Thiết kế thương hiệu

    • Đặt tên & thiết kế logo
    • Slogan công ty
    • Bộ nhận diện thương hiệu
    • Hệ thống tài liệu marketing ứng dụng

    Truyền thông thương hiệu

    • Xây dựng chiến lược truyền thông.
    • Xây dựng ý tưởng truyền thông.
    • Xây dựng kế hoạch truyền thông.
    • Thực hiện hoạt động truyền thông.

    Quy trình Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

    Nghiên cứu và định hướng

    Sao kim sẽ nghiên cứu thông tin doanh nghiệp, đối thủ trong ngành, để phác thảo định hướng triển khai dịch vụ thiết kế nhận diện hiệu quả.

    Phác thảo ý tưởng và thiết kế

    Sau khi đã nghiên cứu và có định hướng dịch vụ, Sao Kim sẽ lên ý tưởng thiết kế nhận diện thương hiệu phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp.

    Thuyết trình ý tưởng

    Sao Kim luôn có những bản thuyết trình ý tưởng thiết kế cho từng mẫu thiết kế cung cấp, đảm bảo tính nhất quán với nhu cầu khách hàng

    Sản xuất, in ấn & Bàn Giao

    Sao Kim sẽ lựa chọn kiểu dáng và chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng in ấn cao nhất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.