AI trong phân tích hành vi khách hàng

Xu hướng ứng dụng AI trong cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Xu hướng ứng dụng AI trong cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng

Trong kỷ nguyên số hiện nay, AI trong cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang trở thành ‘vũ khí’ cạnh tranh sống còn của mọi doanh nghiệp. Nghiên cứu của McKinsey cho thấy rằng nếu không có trải nghiệm cá nhân hóa, 76% khách hàng sẽ không mua sản phẩm. Từ hệ thống chatbot…

Giải pháp ứng dụng AI trong tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị marketing

Giải pháp ứng dụng AI trong tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị marketing

Khám phá sức mạnh của AI trong tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị – giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo, tối ưu ngân sách và chạm đúng đối tượng mục tiêu. Bài viết này của CIT sẽ giúp bạn phân tích cách AI ứng dụng trong phân…

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong phân tích dữ liệu người dùng

Lợi ích và Ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu người dùng

Dữ liệu người dùng đã trở thành một trong những tài nguyên quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa hiện nay. Để khai thác hiệu quả lượng dữ liệu được thu thập ngày càng lớn và đa dạng do sự bùng nổ của công nghệ. Trong bối cảnh đó,…