Trong kỷ nguyên số hiện nay, AI trong cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng đang trở thành ‘vũ khí’ cạnh tranh sống còn của mọi doanh nghiệp. Nghiên cứu của McKinsey cho thấy rằng nếu không có trải nghiệm cá nhân hóa, 76% khách hàng sẽ không mua sản phẩm. Từ hệ thống chatbot…
AI trong phân tích hành vi khách hàng
Giải pháp ứng dụng AI trong tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị marketing
Khám phá sức mạnh của AI trong tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị – giải pháp đột phá giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quảng cáo, tối ưu ngân sách và chạm đúng đối tượng mục tiêu. Bài viết này của CIT sẽ giúp bạn phân tích cách AI ứng dụng trong phân…
Xu hướng ứng dụng AI trong quản lý quan hệ khách hàng CRM
Trong thời kỳ kỷ nguyên số hiện nay, AI trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đang trở thành xu hướng đột phá, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Trí tuệ nhân tạo (AI) đã tạo ra các sản phẩm CRM thông minh,…
Ứng dụng AI trong dự đoán nhu cầu khách hàng hiệu quả
Trong kỷ nguyên số, việc nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng là một phần quan trọng để các công ty có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh. Với sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo AI trong dự đoán nhu cầu khách hàng giúp các doanh nghiệp chủ…
Lợi ích và Ứng dụng AI trong phân tích dữ liệu người dùng
Dữ liệu người dùng đã trở thành một trong những tài nguyên quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp trong kỷ nguyên số hóa hiện nay. Để khai thác hiệu quả lượng dữ liệu được thu thập ngày càng lớn và đa dạng do sự bùng nổ của công nghệ. Trong bối cảnh đó,…