Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử uy tín, chuyên nghiệp để thu hút khách hàng, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và khẳng định thương hiệu? Đừng bỏ lỡ dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử chuyên nghiệp từ CIT Software!
Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:
- Giao diện app bắt mắt, thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
- Tính năng đa dạng, dễ sử dụng, tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.
- Công nghệ tiên tiến, bảo mật cao, đảm bảo an toàn cho dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp.
- Đảm bảo app vận hành trơn tru, ổn định trên mọi thiết bị.
- Hỗ trợ 24/7, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và sở hữu những thiết kế app thương mại điện tử chất lượng cao, giúp doanh nghiệp bạn bứt phá trong thị trường đầy cạnh tranh!
App thương mại điện tử là gì?
App thương mại điện tử (E-commerce app) cho phép người dùng mua sắm, bán hàng, hoặc thực hiện các giao dịch thương mại trực tuyến. Các ứng dụng này cho phép người tiêu dùng và doanh nghiệp giao dịch mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.
Nó là công cụ kết nối người tiêu dùng với các sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn mua, giúp thực hiện các hoạt động như tìm kiếm, chọn lựa, đặt hàng, thanh toán và giao hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng.
>>>> Thiết kế app giao đồ ăn tiện lợi, nhanh chóng
Dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử CIT
Trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc có một ứng dụng di động thương mại điện tử tốt là một yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. Dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử CIT chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn xây dựng một ứng dụng di động chuyên nghiệp, tương thích trên mọi nền tảng và mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.
Thiết kế app thương mại điện tử của CIT mang đến một loạt các tính năng tùy chỉnh và công cụ quản lý thông minh, giúp bạn quảng bá sản phẩm, theo dõi doanh thu, quản lý kho hàng, tương tác với khách hàng và tạo ra các chiến dịch tiếp thị hiệu quả. CIT đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giao diện đẹp mắt, tối ưu, dễ sử dụng và tốc độ nhanh chóng.
Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng toàn diện sau triển khai ứng dụng. Tất cả những câu hỏi hay vấn đề kỹ thuật của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng bởi đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, giúp bạn tận hưởng một quy trình triển khai dễ dàng và hiệu quả.
Với dịch vụ thiết kế app thương mại điện tử của CIT, bạn không chỉ có một ứng dụng di động chuyên nghiệp mà còn có sự đồng hành và hỗ trợ liên tục từ đội ngũ của chúng tôi. Hãy liên hệ với CIT qua hotline: 0922 272 868 ngay hôm nay để có được một ứng dụng thương mại điện tử vượt trội và tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hết sức hài lòng về chất lượng dịch vụ của CIT!
Xem thêm: Thiết kế app giao đồ ăn theo yêu cầu
Tính năng nổi bật của thiết kế App thương mại điện tử CIT
Đăng ký và đăng nhập người dùng
- Đăng ký dễ dàng: Cho phép người dùng tạo tài khoản qua email, số điện thoại hoặc sử dụng mạng xã hội đăng nhập (Facebook, Google, Zalo, vv
- Đăng nhập nhanh: Tài khoản cho những lần đăng nhập sau mà không cần nhập lại thông tin đăng nhập tài khoản thông tin với tính năng lưu thông tin.
- Đăng nhập bảo mật: Sử dụng phương thức bảo mật như xác thực qua mã OTP hoặc xác thực hai yếu tố (2FA) để đảm bảo an toàn cho tài khoản người dùng.
Tìm kiếm sản phẩm và lọc thông minh
- Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần thông qua các từ khóa, bộ lọc và tùy chọn tìm kiếm nâng cao.
- Tìm kiếm nâng cao: Thiết kế app thương mại điện tử CIT hỗ trợ người dùng tìm kiếm sản phẩm bằng từ khóa, loại sản phẩm, giá, đánh giá, thương hiệu và nhiều bộ lọc khác
- Tìm kiếm bằng hình ảnh (Tìm kiếm hình ảnh): sẽ tìm kiếm các sản phẩm tương tự, và ứng dụng sẽ tìm kiếm các sản phẩm tương tự.
- Phải nhập từ khóa để tìm kiếm nhanh chóng mà không cần phải nhận dạng giọng nói trợ giúp của người dùng.
- App gợi ý sản phẩm dựa trên lịch sử tìm kiếm, hành vi mua sắm và xu hướng thịnh hành.
- Cho phép người dùng lọc sản phẩm theo nhiều tiêu chí như giá cả, thương hiệu, màu sắc, kích thước…
- Xem thông tin chi tiết về sản phẩm bao gồm hình ảnh, mô tả, và giá cả…
Hiển thị danh mục và đề xuất sản phẩm
- Danh mục sản phẩm được sắp xếp khoa học, hình ảnh sản phẩm chất lượng cao.
- Thiết kế App Thương mại điện tử CIT có tính năng đề xuất sản phẩm dựa trên sở thích, hành vi mua sắm và nhu cầu của người dùng.
- App hiển thị các sản phẩm mà người dùng quan tâm nhất.
Giỏ hàng và thanh toán
- Người dùng có thể thêm, xóa sản phẩm trong giỏ hàng một cách nhanh chóng.
- Cho phép người dùng thêm sản phẩm vào giỏ hàng, xem và chỉnh sửa số lượng sản phẩm, và tiến hành thanh toán một cách thuận tiện.
- Lưu giỏ hàng để mua sắm sau mà không cần phải tìm kiếm lại sản phẩm.
- Tính toán tổng giá tiền và chi phí vận chuyển giúp người dùng dự trù được chi phí mua sắm.
- Các thiết kế ứng dụng thương mại điện tử hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán như thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán qua thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển khoản…
Theo dõi đơn hàng
- Cập nhật trạng thái đơn hàng, người dùng có thể theo dõi trạng thái đơn hàng của mình trực tiếp trên app.
- Thiết kế App Thương mại điện tử CIT sẽ thông báo cho người dùng khi có thay đổi về trạng thái đơn hàng.
- Người dùng có thể xem lại lịch sử mua hàng của mình để quản lý chi tiêu.
- Cho phép người dùng đánh giá sản phẩm sau khi mua hàng.
Liên hệ người bán – chat online
- Người dùng có thể chat trực tiếp với người bán để yêu cầu hỗ trợ, hỏi về sản phẩm, giá cả…
- App cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 để giải đáp mọi thắc mắc của người dùng.
Thông báo đẩy
- Thiết kế app thương mại điện tử sẽ thông báo cho người dùng về các sản phẩm mới của các nhà bán hàng.
- Gửi thông báo tức thời đến người dùng về các sự kiện quan trọng như giảm giá, chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt, giúp họ luôn cập nhật thông tin mới nhất từ ứng dụng.
Tích điểm và khuyến mãi
- Tạo ra các chương trình khuyến mãi và ưu đãi để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
- Cung cấp các ưu đãi, giảm giá hoặc quà tặng dựa trên số lượng và giá trị các đơn hàng mà khách hàng đã thực hiện.
- Người dùng sẽ được tích điểm cho mỗi lần mua sắm trên app.
- Có thể đổi điểm lấy quà tặng hoặc giảm giá cho các lần mua sắm sau.
Lợi ích khi thiết kế app thương mại điện tử
Tăng cường doanh thu và tiếp cận khách hàng
- Thiết kế app thương mại điện tử giúp doanh nghiệp mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng, không bị giới hạn bởi thời gian hay không gian. Người dùng có thể mua sắm bất cứ lúc nào họ muốn, dù là ban ngày hay ban đêm, từ bất kỳ đâu chỉ có kết nối internet .
- Mở các thiết kế app thương mại điện tử có thể mở rộng trường của bạn không chỉ trong nước mà còn ra quốc tế , nếu được hỗ trợ đa ngôn ngữ và đa tiền tệ.
- Tiếp cận ưu đãi và ưu đãi dễ dàng : Các chương trình ưu đãi , giảm giá và các ưu đãi được tích hợp trực tiếp trong ứng dụng, giúp tăng tính dẫn và thu hút khách hàng quay lại.
Cải thiện trải nghiệm khách hàng (UX)
- Tiện ích và dễ sử dụng: Với giao diện được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, các thiết kế app thương mại điện tử cung cấp trải nghiệm người dùng mượt mà, dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm mà họ yêu thích .
- Thanh toán nhanh và tìm kiếm : Rút Tiết kiệm thời gian cho người dùng các tính năng như tìm kiếm sản phẩm thông minh, Giỏ hàng lưu trữ, và nhiều phương thức thanh toán (thẻ tín dụng, ví điện tử, chuyển khoản, COD).
- Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi trạng thái đơn hàng từ khi đặt hàng đến khi giao hàng, tạo cảm giác giác quan hơn .
- Với công nghệ AI, ứng dụng có thể cung cấp các sản phẩm được cá nhân hóa dựa trên thói quen mua sắm và sở thích của người dùng .
Tăng cường khả năng quản lý và tối ưu hóa
- Quản lý hàng hóa và đơn hàng hiệu quả : Các thiết kế app thương mại điện tử giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi và quản lý các sản phẩm, đơn hàng tồn tại, giảm thiểu tình trạng thiếu hàng hoặc thừa hàng.
- Phân chia và cải thiện chiến lược tiếp thị: Hợp nhất công cụ phân tích trong ứng dụng cho phép doanh nghiệp theo dõi hành vi của người dùng , từ đó đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp và cải thiện các chiến dịch quảng cáo.
- Tự động hóa các quy trình: Ứng dụng giúp tự động hóa nhiều quy trình như xử lý đơn hàng, quản lý tồn tại hoặc gửi email và thông báo Đưa ra, giảm thiểu công việc thủ công và tiết kiệm chi phí vận hành.
Tiết kiệm chi phí vận hành
- Nói cách khác, với các cửa hàng vật lý, việc duy trì một thiết kế app thương mại điện tử yêu cầu ít chi phí. Phải xác định cửa hàng nhưng không cần thiết phải hoạt động 24/7 .
- Giảm chi phí quảng cáo quảng cáo : Ứng dụng giúp doanh nghiệp giảm chi phí quảng cáo ( TV, biển quảng cáo, báo chí) và thay vào đó là sử dụng các chiến dịch quảng cáo trực tuyến qua thông báo đẩy , tiếp thị qua email hoặc các quảng cáo report in app.tiếp thị hoặc quảng cáo trong ứng dụng.
Tăng cường khả năng cạnh tranh
- Lợi thế cạnh tranh: Trong bối cảnh thương mại điện tử ngày càng phát triển, sở hữu một ứng dụng dành riêng giúp doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh so với những đối thủ không có ứng dụng. Tiềm năng và giữ chân khách hàng trung thành Điều này đặc biệt quan trọng trong việc thu hút khách hàng.
- Tiến liên tục và cải tiến nhật : Một ứng dụng có thể được cập nhật thường xuyên và khách hàng, giúp doanh nghiệp duy trì tính cạnh tranh lâu dài.
Khả năng thu thập dữ liệu và phân tích người dùng
- Thu thập dữ liệu hành động vi người dùng: App cho phép doanh nghiệp thu thập dữ liệu về hành vi người dùng (lịch sử mua sắm, sản phẩm yêu thích, tần suất mua hàng, vv), từ đó có thể hiểu rõ hơn về nhu yêu cầu và thói quen của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu để tối ưu hóa chiến lược: Dữ liệu thu thập được từ ứng dụng giúp doanh nghiệp phân tích hiệu quả của các chiến lược tiếp thị và cải thiện các chiến dịch để tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Tăng cường mối quan hệ với khách hàng
- Chương trình khách hàng thân thiết: Các thiết kế app thương mại điện tử thường tích hợp chương trình khách hàng thân thiết, giúp tăng cường mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc tích điểm, giảm giá, hoặc tặng quà cho những khách hàng trung thành.
- Giao tiếp dễ dàng hơn: tính năng chat trực tuyến hoặc chatbot giúp doanh nghiệp dễ dàng giao tiếp với khách hàng, hỗ trợ họ trong việc giải quyết các vấn đề hoặc yêu cầu, từ đó nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành.
Nâng cao thương hiệu và uy tín
- Các thiết kế app thương mại điện tử giúp xây dựng và củng cố hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp, giúp người dùng dễ dàng nhận diện và liên kết với sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
- Đánh giá và phản hồi từ khách hàng: Ứng dụng cho phép người dùng đánh giá lại giá và phản hồi về sản phẩm/dịch vụ dựa trên phản hồi thực tế.
Hỗ trợ quản lý đa kênh bán hàng
- Bán hàng đa kênh: Ứng dụng thương mại điện tử giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và tích hợp các kênh bán hàng trực tuyến nền tảng nền tảng thương mại điện tử khác (Shopee, Lazada, Tiki ) vào một hệ thống quản lý duy nhất.
Tính linh hoạt và mở rộng
- Khả năng mở rộng dễ dàng: Khi doanh nghiệp phát triển, ứng dụng có thể dễ dàng mở rộng các tính năng mới, bổ sung danh mục sản phẩm, mở rền dịch vụ hoặc thậm chí phát triển khai giao dịch quốc tế mà không cần phải thay thế đổi toàn bộ cơ sở hạ tầng.
Quy trình thiết kế app thương mại điện tử tại CIT
Quy trình thiết kế app thương mại điện tử tại CIT được thực hiện theo một chuỗi các bước cụ thể để đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng.
Phân tích, xác định yêu cầu và mục tiêu
- Xác định rõ ràng mục tiêu kinh doanh của dự án, bao gồm cả mục tiêu dài hạn và ngắn hạn.
- Định rõ phạm vi và yêu cầu của dự án, đối tượng người dùng mục tiêu để đảm bảo ứng dụng đáp ứng được nhu cầu của người dùng và mục tiêu kinh doanh.
- Xác định các yêu cầu chức năng và phi chức năng của ứng dụng.
- Thu thập thông tin về mục tiêu, đối tượng sử dụng, yêu cầu kỹ thuật, và các ứng dụng tương tự đã tồn tại trên thị trường.
- Xác định các tính năng cần thiết cho ứng dụng và tạo ra một tài liệu yêu cầu chi tiết.
Thiết kế giao diện (UI/UX)
- Phát triển giao diện người dùng (UI) thân thiện và dễ sử dụng, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng (UX).
- Tạo ra các bản vẽ wireframe và các mẫu để hiển thị cách ứng dụng sẽ hoạt động và trông như thế nào.
- Lập trình giao diện linh hoạt để đảm bảo sự tương thích trên nhiều loại thiết bị và màn hình khác nhau.
- Tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất bằng cách tập trung vào tính tương tác và trực quan của giao diện.
- Tối ưu hóa hiệu suất và tốc độ của ứng dụng để đảm bảo hoạt động mượt mà và nhanh chóng.
Phát triển và kiểm thử ứng dụng
- Bắt đầu quá trình phát triển ứng dụng dựa trên thiết kế đã được xác định.
- Sử dụng các công nghệ phù hợp với yêu cầu và nền tảng mục tiêu để phát triển ứng dụng một cách hiệu quả và nhanh chóng.
- Tiến hành kiểm thử ứng dụng để đảm bảo tính ổn định và đáp ứng các yêu cầu chức năng và phi chức năng.
- Kiểm tra tính đúng đắn của các chức năng, hiệu suất, bảo mật và tương thích trên các thiết bị khác nhau.
- Sửa lỗi và điều chỉnh ứng dụng dựa trên các phản hồi và kết quả từ quá trình kiểm thử.
Triển khai và phát hành ứng dụng
- Lên kế hoạch và triển khai ứng dụng dựa trên phương pháp và công nghệ phù hợp.
- Ứng dụng được triển khai lên các cửa hàng ứng dụng (như App Store hoặc Google Play).
- Duy trì việc cập nhật và bảo trì ứng dụng để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả trong quá trình vận hành.
- Xây dựng quy trình cập nhật và nâng cấp định kỳ để bổ sung tính năng mới, sửa lỗi và cải thiện hiệu suất của ứng dụng.
- Đảm bảo ứng dụng luôn duy trì được chất lượng cao và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Xu hướng thiết kế App thương mại điện tử hiện nay
- Ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo)
Trí tuệ nhân tạo đang được tích hợp vào các thiết kế app sàn thương mại điện tử để cung cấp trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa hơn. AI được sử dụng để phân tích hành vi mua hàng, đề xuất sản phẩm, tối ưu hóa quảng cáo và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thông minh.
- Ứng dụng Chatbot
Chatbot đã trở thành một phần không thể thiếu của các app thương mại điện tử hiện đại. Chúng giúp tương tác với khách hàng một cách tự động, trả lời câu hỏi, cung cấp thông tin sản phẩm, hỗ trợ đặt hàng và giải quyết các vấn đề khác một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Khả năng thanh toán trực tuyến
Sự phát triển của các phương thức thanh toán trực tuyến như ví điện tử, thanh toán qua ngân hàng, cổng thanh toán trực tuyến đã giúp tạo ra một trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiện và an toàn hơn cho người dùng.
- Phát triển ứng dụng trên đa nền tảng (iOS và Android)
Đối với doanh nghiệp, việc phát triển ứng dụng trên cả hai nền tảng iOS và Android là vô cùng quan trọng để tiếp cận một lượng lớn người dùng. Sự linh hoạt và tiện lợi trong việc sử dụng cả hai hệ điều hành này giúp tăng cơ hội tiếp cận thị trường và mở rộng doanh số bán hàng.
Các xu hướng này đang phản ánh một sự chuyển đổi trong cách mà các doanh nghiệp tiếp cận và tương tác với khách hàng thông qua việc thiết kế app thương mại điện tử, đồng thời cung cấp cho người dùng trải nghiệm mua sắm trực tuyến ngày càng tốt hơn và thuận tiện hơn.
Xem thêm: Phần mềm quản lý nhà hàng quán ăn đa chi nhánh
Nếu bạn có nhu cầu viết app sàn thương mại điện tử hoặc thiết kế app theo yêu cầu chuyên nghiệp riêng biệt thì hãy liên hệ ngay với CIT – Chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và báo giá làm app thương mại điện tử cụ thể nhất. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hết sức hài lòng về chất lượng dịch vụ của CIT!