Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Top 5 Công ty phần mềm triệu đô nổi tiếng nhất thế giới

Với sự phát triển của công nghệ thì công ty phần mềm luôn được đánh giá cao. Có bao giờ bạn thắc mắc đâu là công ty phần mềm có doanh thu khủng hiện nay không? Sau đây là top công ty phần mềm triệu đô không phải ai cũng biết hiện nay.

cong-ty-phan-mem-trieu-do
Tổng hợp Top Công ty phần mềm triệu đô

Công ty phần mềm VMware Inc. nổi tiếng doanh thu triệu đô

cong-ty-phan-mem-trieu-do
Công ty phần mềm VMWare nổi tiếng có mức thu nhập khủng có trụ sở tại Hoa Kỳ

Công ty phần mềm có doanh thu khủng bạn không thể bỏ qua là VMWare. Đây là công ty phần mềm có trụ sở nằm ở Hoa Kỳ, cung cấp các phần mềm ảo và Cloud. VMWare được sáng lập vào năm 1998 bởi 5 thành viên là Diane Greene, Scott Devine, Mendel Rosenblum, Edouard Bugnionin và Edward Wang.

Địa chỉ công ty VMWare nằm ở Palo Alto, California. Các nền tảng hỗ trợ phần mềm VMWare đó là Microsoft Windows, Linux và Mac OS X.

VMWare có vốn hóa thị trường lên đến 35.8 tỷ USD. Bạn có thể tham khảo báo cáo thu nhập của VMWare sau đây:

Công ty phần mềm VMware Inc có doanh thu là 6.035 tỷ USD. Thu nhập hoạt động của công ty lên tới 1,027 tỷ USD, thu nhập ròng là 0,86 tỷ USD. VMWare có tổng vốn chủ sở hữu là $ 7.586 tỷ. Có thể thấy được VMWare xứng đáng là một trong những công ty phần mềm triệu đô đáng ngưỡng mộ hiện nay.

Công ty phần mềm triệu đô Symantec

Công ty phần mềm triệu đô tiếp theo cho bạn tham khảo đó là công ty Symantec. Vào năm 1982, công ty phần mềm Symantec được thành lập bởi Gary Hendrix. Trụ sở của công ty Symantec tại Hoa Kỳ nhằm cung cấp dịch vụ bảo mật thông tin. Ngoài ra, công ty còn cung cấp phần mềm lưu trữ hay sao lưu thông tin cho dịch vụ bảo trì chuyên nghiệp.

Trên thực tế, công ty Symantec gồm có 2 phần. Cụ thể 1 phần là các sản phẩm bảo mật và một phần nữa là quản lý thông tin. Về thu nhập của công ty phần mềm Symantec, bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây:

Doanh thu của công ty là 6,676 tỷ USD. Về thu nhập hoạt động của công ty là 6,676 tỷ USD. Về lợi nhuận của công ty là 898 triệu USD, tổng vốn chủ sở hữu của công ty Symantec là 5,797 tỷ USD. Có thể thấy được độ khủng của công ty này cũng không hề thua kém nhiều tập đoàn khác như VMWare.

Công ty phần mềm triệu đô Capgemini

cong-ty-phan-mem-trieu-do-Capgemini
Pháp là trụ sở của công ty phần mềm triệu đô Capgemini với nhân viên 40 quốc gia

Capgemini là tập đoàn đa quốc gia đến từ nước Pháp trụ sở tại Paris. Có thể nói, Capgemini là một trong những công ty tư vấn công nghệ lớn hàng đầu trên thế giới. Công ty có tất cả 180.000 nhân viên đến từ trên 40 quốc gia trên thế giới.

Ban đầu, Capgemini là một công ty có chức năng chính là quản lý doanh nghiệp, xử lý DL. Qua quá trình hoạt động, công ty Capgemini đã giành được những giải thưởng xuất sắc. Trong đó không thể không kể đến Đối tác xuất sắc của SAP Bắc Mỹ 2015 . Công ty phần mềm Capgemini cố tổng số vốn hóa thị trường là 13,8 tỷ USD

Doanh thu của công ty phần mềm Capgemini đạt ngưỡng 11,915 tỷ Euro. Thu nhập hoạt động của công ty là 1,262 tỷ Euro, còn lợi nhuận thì đạt mức 1,124 tỷ Euro. Tổng vốn chủ sở hữu của công ty phần mềm Capgemini là 11,45 tỷ Euro.

Công ty phần mềm triệu đô Infosys

Infosys Limited là một tập đoàn đa quốc gia đến từ Ấn Độ. Tập đoàn này cung cấp các dịch vụ như tư vấn kinh doanh, công nghệ thông tin và cả gia công. Trụ sở của công ty cổ phần Infosy đó là tại Bangalore.

Những người thành lập ra tập đoàn Infosys bao gồm Narayana Murthy, K. Dinesh, Nandan M. Nilekani, S. Gopalakrishnan, Pandit Shrikant và S. D. Shibulal. Infosys là công ty phần mềm được đi vào hoạt động từ ngày 2 tháng 7 năm 1981. Infosy có vốn hóa thị trường lên đến 40,2 tỷ USD.

Công ty phần mềm Cognizant Technology Solutions

cong-ty-phan-mem-trieu-do-Technology-Solutions-Corp
Trụ sở công ty phần mềm Cognizant Technology Solutions Corp nổi tiếng tại Mỹ

Công ty phần mềm Cognizant Technology Solutions Corp là tập đoàn đa quốc gia đến từ Mỹ. Công ty Cognizant Technology Solutions Corp cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau. Những dịch vụ tiêu biểu của công ty Cognizant Technology Solutions Corp là gia công công nghệ thông tin, tư vấn kinh doanh….

Trụ sở của công ty Cognizant Technology Solutions Corp là tại College Station, Texas, Hoa Kỳ. Công ty Cognizant Technology Solutions Corp cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin chăm sóc sức khỏe năm 2014. Lúc đó, dịch vụ CNTT chăm sóc sức khỏe tỷ giá 2,7 tỷ USD. Về vốn hóa thị trường của công ty Cognizant Technology Solutions Corp là 38,1 tỷ USD.

>> Xem thêm Top 15 công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam

Kết luận

Trên đây là top công ty phần mềm triệu đô nổi tiếng trên thế giới mà không phải ai cũng biết. Qua đây, hy vọng bạn đã có cái nhìn rõ hơn về công ty phần mềm đang có doanh thu khủng hiện nay. Chúc bạn sẽ dễ dàng tìm được đối tác phần mềm phù hợp trong tương lai gần nhé.


Bài viết khác

app-ghep-video

Top 5 App ghép video xịn sò cho Android & iOS mà bạn nên biết

Dưới đây là Top 5 app ghép video miễn phí cực nhanh và dễ sử dụng dành cho điện thoại, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và biến hóa những ý tưởng thành video ấn tượng chỉ trong vài phút. Với kho tính năng đa dạng như cắt ghép video, thêm nhạc, hiệu ứng, text,……

Top 5 App đặt vé xe uy tín, đặt vé tàu giá rẻ

Dưới đây là Top 5 app đặt vé xe, vé tàu uy tín, giá rẻ và dễ sử dụng nhất năm 2024, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và sở hữu những tấm vé ưng ý cho hành trình của mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn có…

App học tiếng anh giao tiếp

Top 7 App Học Tiếng Anh Giao Tiếp Trên Điện Thoại Cho Người Mất Gốc FREE

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 app học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất dành cho người mất gốc, giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và tự tin giao tiếp trong mọi tình huống. Với phương pháp học tập sinh động, bài học đa dạng cùng tính…

App chụp ảnh đẹp

Top 7 App chụp ảnh đẹp cho điện thoại hot nhất, chụp ảnh siêu đẹp

Bạn đam mê nhiếp ảnh? Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống bằng những bức ảnh lung linh? Hãy cùng khám phá Top 07 App chụp ảnh đẹp trên điện thoại hot nhất 2024 được giới thiệu trong bài viết này. Với sự phát triển của công nghệ, các app…

Thiết kế app doanh nghiệp luật

Thiết Kế App Doanh Nghiệp Luật Chuyên Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thiết kế app doanh nghiệp luật chuyên nghiệp để nâng tầm thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế app luật uy tín, giúp bạn sở hữu ứng dụng di…

app chụp ảnh thẻ

Top 7 app chụp ảnh thẻ miễn phí cho cả Android & iOS

Giờ đây việc sở hữu những bức ảnh thẻ đẹp và chuyên nghiệp ngay tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của các app chụp ảnh thẻ miễn phí dành cho điện thoại. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 app chụp ảnh thẻ tốt…

0922272868