Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Top 12 website mỹ phẩm đang được quan tâm nhất hiện nay

Mỹ phẩm luôn là những món đồ yêu thích của các chị em. Trong túi xách của bất cứ cô gái nào, cũng không thể thiếu một thỏi son hay một hộp phấn. Với nhu cầu mua hàng ngày càng lớn như hiện nay, các cửa hàng mỹ phẩm đã kiêm thêm cả bán hàng online. Điều đó giúp các chị em dễ dàng mua sắm hơn. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 website mỹ phẩm đang hot nhất hiện nay.

Danh sách top 12 website mỹ phẩm cực kỳ hot hiện nay

Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 website mỹ phẩm hot nhất hiện nay và thu hút nhiều người quan tâm

Mẫu Website Hasaki.vn – trang web bán mỹ phẩm uy tín

Hasaki.vn là một trong những trang web bán mỹ phẩm uy tín nhận được sự tín nhiệm của nhiều người. Hasaki cung cấp nhiều loại sản phẩm khác nhau từ chăm sóc da, trang điểm, cho tới chăm sóc tóc, thực phẩm chức năng. Các sản phẩm do Hasaki cung cấp đều đã được có giấy xác nhận là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng.

Website Hasaki - trang web bán mỹ phẩm uy tín
Website Hasaki – trang web bán mỹ phẩm uy tín

Chiaki – Chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng

Nếu nhắc tới các trang web bán mỹ phẩm uy tín thì không thể bỏ qua Chiaki.vn. Chiaki.vn là trang web đã có thời gian dài cung cấp các loại mỹ phẩm tới tay các chị em. Để có thể tồn tại tới tận bây giờ, một điều chắc chắn là các sản phẩm của Chiaki.vn đều là hàng chính hãng. Ngoài ra với dịch vụ giao hàng nhanh chóng sau 48h đặt hàng, Chiaki.vn còn nhận được nhiều đánh giá tích cực đến từ người dùng.

>> Việc thiết kế website mỹ phẩm mang đến lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Website Watsons

Watsons là một trong những trang web cung cấp mỹ phẩm lớn nhất hiện nay. Ngoài việc cung cấp các mặt hàng trên mạng, Watsons còn có hệ thống cửa hàng ở nhiều nơi trên toàn quốc. Các loại sản phẩm mà Watsons cung cấp cũng rất đa dạng từ sản phẩm chăm sóc da đến trang điểm, thực phẩm chức năng, nước hoa. Tất cả các sản phẩm đó đều đã có giấy kiểm định an toàn về chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Website Lixibox – cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ

Lixibox.vn là trang web chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ. Các sản phẩm mà Lixibox mang tới cho khách hàng rất đa dạng. Các sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm trang điểm đều được Lixibox nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Vì vậy, khi lựa chọn mua ở Lixibox có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Website Lixibox.vn - cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ
Website Lixibox.vn – cung cấp mỹ phẩm Hàn Quốc giá rẻ

Beauty Box – trang web bán mỹ phẩm chính hãng

Nói tới các trang web bán mỹ phẩm chất lượng tốt thì không thể bỏ qua Beauty Box. Beauty Box nổi tiếng là trang web chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng. Beauty Box cung cấp đa dạng các loại sản phẩm khác nhau đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Eucerin, Loreal, Innisfree, …

Website Thế giới Skinfood – điểm đến giá rẻ cho mọi người

Thế giới Skinfood là địa chỉ được nhiều người quan tâm và tin dùng nhất hiện nay. Với chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc cùng website bán hàng lớn, Thế giới Skinfood mang các sản phẩm của mình tới tay mọi người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm mà Thế giới Skinfood chuyên cung cấp là các sản phẩm chăm sóc da mặt, tay, mắt, body cùng các sản phẩm trang điểm của nhiều thương hiệu lớn.

Bonita Shop – website cung cấp mỹ phẩm uy tín

Đừng bỏ Bonita Shop nếu bạn đang tìm kiếm một trang web bán mỹ phẩm giá rẻ. Cũng như các trang web khác, Bonita Shop cũng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Điểm tạo nên sự khác biệt so với các website khác là giá cả của Bonita Shop rất cạnh tranh. Điều đó khiến nhiều người tin dùng của Bonita Shop hơn.

Website Sky Cosmetics 68

Sky Cosmetics 68 tuy là trang web mới nhưng cũng đón nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Điều khiến nhiều người để mắt tới là do số lượng sản phẩm cực khủng. Sky Cosmetics 68 mang tới cho người dùng các sản phẩm của các hãng sản xuất lớn rất khó nhập khẩu của các quốc gia. Vì vậy, điểm đặc biệt đó đã thu hút một lượng khách lớn cho Sky Cosmetics 68.

>> Xem thêm: Một số mẫu website Spa thu hút khách hàng

Website Coco Shop – thiên đường mỹ phẩm

CocoShop.vn là một trong các trang web bán mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ là một trang web lớn, Coco Shop còn sở hữu hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Số lượng sản phẩm mà Coco Shop cung cấp tới khách hàng cực kỳ lớn. Mỗi ngày trang web này có thể vận đến hàng nghìn đơn. Điều đó chứng tỏ được độ uy tín lớn của Coco Shop.

Website Coco Shop - thiên đường mỹ phẩm
Website Coco Shop – thiên đường mỹ phẩm

Nuty Cosmetics – Mỹ phẩm chính hãng dành cho mọi người

Một gợi ý cực tốt cho các chị em nữa là Nuty Cosmetics. Nuty Cosmetics được biết tới là một trang web bán mỹ phẩm cực lớn. Với đa dạng các loại sản phẩm, Nuty Cosmetics đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, trang web này còn cung cấp với giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Điều đó khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

Guardian – địa chỉ uy tín cho các chị em

Guardian là một trong những trang web cung cấp mỹ phẩm lớn nhất hiện nay. Với đa dạng các mặt hàng cùng giá cả hợp lý, khiến nhiều người quan tâm và chọn mua tại đây. Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng của Guardian còn rất nhanh chóng. Chỉ sau 48h đặt hàng, đơn hàng của bạn đã có thể được giao.

Kết luận

Trên đây là top 12 website mỹ phẩm mà bạn nên biết. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ đã giúp bạn tìm được một trang web phù hợp.


Bài viết khác

file htaccess 1

Bảo mật website wordpress với htaccess trên Web server Apache

Khi cài đặt WP trên Web server Apache, chúng ta cần sử dụng file cấu hình .htaccess để ngăn chặn các hành động phá hoại từ bên ngoài và thực hiện chuyển tiếp www hoặc https. Mặc định khi  cài WP, file .htaccess không có cấu hình bảo mật cơ bản, website rất dễ tấn…

thiet-ke-web-HCM

Cách chọn công ty thiết kế web HCM uy tín – chuyên nghiệp

Hiện nay, với nhu cầu thiết kế web của các doanh nghiệp tăng cao dẫn đến sự hình thành của nhiều đơn vị thiết kế web. Trong số đó, không phải đâu cũng là địa chỉ thiết kế web chuyên nghiệp, chất lượng. Hãy cùng CIT Group điểm qua những kinh nghiệm vàng giúp bạn lựa chọn được…

mau-website-giao-duc

Top 10 mẫu website giáo dục hot nhất hiện nay

Giáo dục đang chiếm giữ một vị trí quan trọng trong nền tảng thiết kế hiện đại. Bên cạnh sự phát triển của những phần mềm quản lý giáo dục thông minh, phần mềm học trực tuyến,… mẫu website giáo dục đẹp mắt, thu hút người dùng cũng đang là một chiến lược kinh doanh cực…

Google-Lighthouse-la-gi

Hướng dẫn sử dụng và tìm hiểu Google lighthouse là gì?

Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề cải thiện chất lượng website trên Google. Bạn cần đến một công cụ hỗ trợ nhưng chưa biết Google lighthouse là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về google light house và nâng cao chất lượng web. Thiết kế web cao cấp Tìm hiểu…

website-chua-phat-giao

Top 10 Website Chùa Phật Giáo Uy Tín Tại Việt Nam Hiện Nay

Một trong những hình thức tôn giáo chiếm phần lớn người dân Việt Nam đó là Phật giáo. Để các phật tử có thể nắm được các thông tin nhanh nhất về phật pháp. Hiện nay, rất nhiều website chùa Phật giáo được ra đời. Thiết kế web cao cấp Những website chùa Phật giáo…

website-tim-viec-online

Top 12 Website Tìm Việc Online uy tín nhất hiện nay

Thông qua mạng internet để chiêu mộ nhân tài là một hình thức được bộ phận tuyển dụng của nhiều công ty ưa chuộng. Tại những website tìm việc online luôn ẩn chứa cơ hội tìm được việc làm rất lớn cho ứng viên. Dưới đây, mình sẽ tổng hợp lại 12 trang web tuyển…

0922272868