Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

CIT TEAM BUILDING 2023

Sau những tháng ngày nhiệt huyết với công việc, công ty đã tổ chức hoạt động Team Building cho toàn thể thành viên CIT. Chương trình diễn ra 2 ngày 1 đêm tại Vũng Tàu với chủ đề “Đột phá mới – Giá trị mới”. Đó cũng là thông điệp và mục tiêu hướng tới trong năm mới của toàn thể thành viên CIT. Bùng cháy đam mê với tâm thế Làm việc nhiệt huyết, để đem lại giá trị mới, giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Khởi đầu cho không khí nhộn nhịp đó là những trò chơi mini hỏi đáp sôi nổi trên xe buýt. Sự hấp dẫn lôi cuốn từ các trò chơi ấy đã xua tan bao mệt mỏi của mọi người trên hành trình nhiều giờ di chuyển đến Vũng Tàu. Để mọi người được thư giản hơn, đoàn xe đã tạm dừng chân cho mọi người thả lỏng cơ thể và tranh thủ chụp vài tấm hình check in với băng rôn CIT Team Building 2023.

aChặng đường di chuyển đến Vũng Tàu

Đặt chân tới vùng đất của biển thì chắc chắn không thể thiếu hương vị của hải sản rồi! Vì vậy, mọi người đã cùng nhau thưởng thức bữa sáng với hủ tiếu mực, một món ăn không thể thiếu cho khách du lịch đặt chân đến Vũng Tàu.

2 copyMọi người cùng thưởng thức bữa sáng tại Vũng Tàu

Hoạt động được chờ đón nhất chính là mini game được tổ chức ngoài bãi biển. Tại đây, ban tổ chức chương trình đã chuẩn bị sẵn những trò chơi năng động mang tính đồng đội như kéo co, lấp nước đổi ngọc, cầu vòng đồng đội nhằm kết nối các thành viên với nhau. Sau khi hết mình với trò chơi, mọi người tiếp tục hòa mình với nước biển xanh mát lộng gió trời. Từng cơn sóng xô bờ như giúp mọi người đánh tan bao muộn phiền, áp lực sau một năm làm việc vất vả.

1Hoạt động mini game ngoài bãi biển

Chưa dừng lại ở đó, mọi người một lần nữa khuấy động không khí bên cạnh hồ bơi về đêm tại Villa, hòa mình vào những bản nhạc sôi động và thư giãn nhẹ nhàng với bữa tối ấm cúng cùng nhau. Khoảnh khắc mà tưởng chừng mọi người không còn khoảng cách nào với nhau nữa, thay vào đó là sự thân thuộc như người một nhà, đong đầy sự thấu hiểu. Đó cũng là khoảnh khắc khép lại ngày đầu tiên của hành trình tại Vũng Tàu.

2Bữa tối sôi động tại không gian ấm cúng của Villa

Tất cả đều mang theo mình một cảm giác mới mẻ khi tận hưởng một buổi sáng cùng nhau ở một nơi xa mà không phải là văn phòng công ty như mọi ngày. Ngày thứ hai nhẹ nhàng với bữa sáng và ly cà phê bên bờ biển, chụp hình với cảnh đẹp thiên nhiên, sau đó kết thúc chuyến đi bằng những món quà cho người thân bạn bè từ Vũng Tàu.

3Thưởng thức cà phê sáng và chụp hình lưu niệm tại Vũng Tàu

Cứ một năm trôi qua, ắt hẳn những chuyến đi này đã đánh dấu bước chân sự nghiệp của rất nhiều người, cũng như hành trình phát triển lớn mạnh theo từng ngày của CIT. Mong rằng mọi người luôn nhớ đến những ngày tháng vui vẻ với nhau sau mỗi chuyến đi để luôn mang trong mình sự nhiệt huyết trong công việc, cùng CIT sánh bước trên con đường vươn tầm Quốc tế.


Bài viết khác

415322282 672828548353050 3833615459291034804 n

SINH VIÊN CÔNG NGHỆ BETU THAM QUAN THỰC TẾ TẠI DOANH NGHIỆP

Sáng 28-12, sinh viên ngành Kỹ thuật phần mềm và Công nghệ thông tin thuộc khoa Kỹ thuật – Công nghệ trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Bình Dương (BETU) đã có dịp tham quan và học tập thực tế tại Công ty TNHH Giải pháp công nghệ CIT – Chi nhánh Đồng…

2 scaled

GIÁNG SINH Ý NGHĨA CỦA CIT GROUP

Thành viên CIT chào đón mùa Giáng Sinh 2022 bằng hoạt động check in tại cây thông Noel CIT và cuộc thi sáng tạo Slogan – Truyền tải giá trị thương hiệu dành cho khách hàng. Để hưởng ứng phong trào được phát động, mọi người đã cố gắng sắp xếp công việc của mình,…

0922272868