Tích hợp mọi nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp tổng thể trên cùng 1 nền tảng duy nhất
Bộ công cụ quản lý thông tin khách hàng, theo dõi chăm sóc thông minh, giúp duy trì mối quan hệ với khách hàng
Dùng thử miễn phíQuản lý dự án, công việc, truyền thông nội bộ, giúp theo dõi tiến độ, quản lý tài nguyên, phân công cho các thành viên dự án
Dùng thử miễn phíQuản lý thông tin, hồ sơ nhân viên, tuyển dụng, đào tạo, chấm công, lương thưởng, và theo dõi hiệu suất công việc
Dùng thử miễn phíQuản lý tài chính nghiệp vụ kế toán, tài sản, ngân sách, nguồn lực tài chính,... lập báo cáo tài chính, và theo dõi các giao dịch
Dùng thử miễn phíKaizen là một thuật ngữ kinh tế của người Nhật, được ghép bởi từ 改 (“kai”) có nghĩa là thay đổi và từ 善 (“zen”) có nghĩa là tốt hơn, tức là “thay đổi để tốt hơn” hoặc “cải tiến liên tục”.
Thuật ngữ này trong tiếng Anh là “ongoing improvement” hoặc “continuous improvement” và trong tiếng Trung, Kaizen được phát âm là Gansai, nghĩa là hành động liên tục cải tiến, mang lại lợi ích vì tập thể hơn là lợi ích của cá nhân.
KAIZEN SME – Phần mềm ERP giúp doanh nghiệp SME chuyển đổi số theo triết lý KAIZEN
Tạo tài khoản dùng thử đầy đủ tính năng với tên miền riêng của doanh nghiệp bạn chỉ bằng vài click chuột
Quản lý dự án có tính chất phức tạp cao
Phân công công việc của dự án
Giao việc nội bộ
Hỗ trợ khách hàng qua cổng thông tin
Quản lý danh sách khách hàng tiềm năng
Quản lý hồ sơ khách hàng
Quản lý cổng thông tin khách hàng
Quản lý hợp đồng báo giá online
Chăm sóc khách hàng tự động
Lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến khách hàng
Lưu trữ hồ sơ nhân sự tập trung, đồng bộ
Cổng thông tin tuyển dụng doanh nghiệp
Chấm công nhiều hình thức, vân tay, IP...
Tính lương tự động đơn giản
Thông báo, trao đổi liên lạc nhân sự, các phòng ban
Giao việc đánh giá công việc
Quản lý sổ sách kế toán
Quản lý các hạng mục chi phí, đầu tư
Quản lý thông tin tài sản doanh nghiệp
Quản lý doanh thu
Quản lý tài khoản ngân hàng
Quản lý đối tác mua hàng, tồn kho, bán hàng
Đã chinh phục +5.000 doanh nghiệp
Giải pháp hiệu quả cho các nhà quản trị, hỗ trợ gỡ toàn bộ nút thắt trong quản lý vận hành doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy vận dụng công nghệ số một cách toàn diện và chuyên nghiệp
Quy trình kích hoạt tài khoản tự động nhanh gọn
Báo cáo tiến độ công việc Real-time trực quan
Chuẩn hoá quy trình, nâng cao hiệu suất công việc
Thúc đẩy xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Đã chinh phục +5.000 doanh nghiệp
Những doanh nghiệp đã trải nghiệm sức mạnh của Kaizen SME, tạo nên sự đột phá với hiệu suất tối ưu và quy trình linh hoạt. Hãy cùng khám phá những thành công đầy ấn tượng của họ và cách mà phần mềm của chúng tôi đã làm thay đổi cách họ quản lý doanh nghiệp hàng ngày
Phần mềm quản lý doanh nghiệp KAIZEN SME đã được áp dụng thành công bởi hơn +5.000 doanh nghiệp khác nhau
Cung cấp các tính năng quản lý tổng thể doanh nghiệp, từ quản lý sản xuất, tồn kho, quản lý khách hàng, nhân sự, dự án, đến tài chính và kế toán,… giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát và quản lý tất cả các khía cạnh của hoạt động kinh doanh
KAIZEN SME cung cấp môi trường trực tuyến, cho phép bạn truy cập và quản lý thông tin từ bất kỳ đâu. Mang lại khả năng làm việc từ xa, giúp tăng cường hiệu suất làm việc và sự linh hoạt, tiện lợi trong việc quản lý
Khả năng tạo báo cáo chi tiết và tự động phân tích dữ liệu, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về hoạt động kinh doanh. Từ đó có thể nhanh chóng nắm bắt tình hình hiện tại và đưa ra các quyết định phù hợp dựa trên dữ liệu thống kê chính xác
Phần mềm quản lý doanh nghiệp KAIZEN SME được thiết kế để tối ưu hóa mọi khía cạnh của hoạt động kinh doanh, giúp giảm thiểu lãng phí trong quá trình quản lý và vận hành, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp
Chuẩn hóa quy trình quản lý nhằm tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, đảm bảo tính đồng nhất trong toàn bộ tổ chức, giúp cải thiện hiệu suất và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đảm bảo các chuẩn mực và quy tắc được tuân theo đúng cách
Cung cấp các công cụ truyền thông nội bộ giúp tạo sự kết nối và tương tác giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Thúc đẩy việc chia sẻ thông tin và làm việc cùng nhau, từ đó tạo nên một môi trường làm việc tích cực, đoàn kết và đồng thuận