Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Blog

phan-mem-quan-ly-thong-tin

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng, nhân sự, tài chính – KAIZEN SME

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp đầy đủ các loại phần mềm quản lý thông tin. Từ có phí cho đến phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí. Nếu bạn đang cần một phần mềm quản lý thông tin khách hàng, nhân sự, tài chính chất lượng, không giới hạn…

phan-mem-ke-toan

Tìm hiểu phần mềm kế toán KAIZEN SME của CIT Group

Phần mềm Kế toán KAIZEN SME của CIT Group đã được phát triển dựa trên việc phân tích cẩn thận, bao gồm hầu hết các phần của quá trình kế toán cho nhiều loại hình doanh nghiệp. Với mục tiêu tối ưu hóa quản lý kế toán và đảm bảo tính đơn giản và dễ…

phan-mem-quan-ly-nhan-su-kaizen-sme

Phần mềm quản lý nhân sự KAIZEN SME của CIT Group có gì đặc biệt?

Phần mềm quản lý nhân sự KAIZEN SME của CIT Group cung cấp một giải pháp toàn diện cho việc quản lý nhân sự, bao gồm các tính năng quản trị nhân sự, chấm công, tính lương, bảo hiểm và luôn được cập nhật theo các quy định mới nhất. Ngoài các tính năng nâng…

Hrm+

Bộ giải pháp quản trị nhân sự và phát triển con người toàn diện

Finance+

Bộ công cụ quản lý tài chính doanh nghiệp

work+

Bộ giải pháp quản lý công việc, quy trình và nâng cao năng suất

8/3/2023 TRAO YÊU THƯƠNG

❤️❤️ TRAO YÊU THƯƠNG – TRỌN NIỀN VUI ❤️❤️ Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ đặc biệt là những “Bóng hồng” của CIT. Các chị em tại công ty đã đặc biệt có hoa trong tay, có tiền trong túi nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.Hy vọng rằng mỗi người phụ…

CIT TEAM BUILDING 2023

Sau những tháng ngày nhiệt huyết với công việc, công ty đã tổ chức hoạt động Team Building cho toàn thể thành viên CIT. Chương trình diễn ra 2 ngày 1 đêm tại Vũng Tàu với chủ đề “Đột phá mới – Giá trị mới”. Đó cũng là thông điệp và mục tiêu hướng tới…

GIÁNG SINH Ý NGHĨA CỦA CIT GROUP

Thành viên CIT chào đón mùa Giáng Sinh 2022 bằng hoạt động check in tại cây thông Noel CIT và cuộc thi sáng tạo Slogan – Truyền tải giá trị thương hiệu dành cho khách hàng. Để hưởng ứng phong trào được phát động, mọi người đã cố gắng sắp xếp công việc của mình,…