Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Dịch vụ remarketing

Dịch vụ remarketing có xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra?

  • Tiếp cận khách hàng mục tiêu đã từng truy cập website của bạn thu hút họ trở lại mua hàng và sử dụng dịch vụ.
  • 90% người dùng không quyết định mua hàng trong lần ghé thăm đầu tiên bởi họ cần thời gian suy nghĩ. Việc của bạn cần làm là tiếp cận lại, xây dựng niềm tin và thuyết phục để họ quyết đinh mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ của bạn.
  • Hơn 95% doanh nghiệp, cửa hàng sử dụng dịch vụ Remarketing và đạt được hơn 45% doanh số bán hàng từ thao tác này.

Chúng tôi không muốn bạn bỏ qua cơ hội kiếm được 45% trong tổng doanh thu chỉ vì không tận dụng được lợi ích của remarketing.

Bạn quan tâm đến dịch vụ Remarketing của CIT Group. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH giải pháp công nghệ CIT

  • Hotline: 0842 272 868 – 0922 272 868.
  • Email: congnghecit@gmail.com.
  • Địa chỉ: 1039/11/48 Kp2, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai.
  • Liên hệ: CITGroup.vn/lien-he

Remarketing là gì?

Remarketing (tiếp thị lại) là hình thức quảng cáo mạnh mẽ được hiển thị trên các trang mạng xã hội của người dùng đã từng truy cập vào website của bạn mà không để lại bất kỳ thao tác mong muốn nào như: mua hàng hay đăng ký tài khoản,… Lợi ích tuyệt vời của remarketing thì giúp bạn:

  • Theo đổi khách hàng tiềm năng – những người đã từng truy cập website của bạn
  • Duy trì sự hiện diện thương hiệu trước mắt khách hàng mục tiêu trên nhiều kênh mạng xã hội.
  • Truyền tải thông tin mới nhất, nhanh nhất về những sản nhẩm dịch vụ của bạn đến cho khách hàng
  • Tăng tỷ lệ chuyển đổi, tăng doanh số, nhắm đúng khách hàng mục tiêu, truyền tải thông điệp chính xác.

Tiếp thị lại (remarketing) một giải pháp không tốn nhiều chi phí nhưng vẫn có thể giúp doanh nghiệp bạn duy trì sự hiện diện của bạn trong tâm trí khách hàng và giúp họ có được những thông tin mới nhất từ sản phẩm và dịch vụ của bạn.

10 điểm xuất sắc cho ưu điểm mà dịch vụ Remarketing mang lại

Bạn đang đánh rơi cơ hội tiếp cận khách hàng vào tay đối thủ nếu như không thực hiện remarketing. Khách hàng đã truy cập vào website tức là họ đã có nhu cầu, việc mà bạn cần phải làm đó là xây dựng niềm tin và thúc đẩy tiềm năng mua hàng của chính họ.

  • Mang đến cảm giác cho khách hàng về một thương hiệu mạnh và thông minh.
  • Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Xác định chính xác mục tiêu tiếp cận lại và truyền tải đúng thông điệp.
  • Bạn lại có thêm cơ hội thứ 2 để tăng tỷ lệ chuyển đổi
  • Xây dựng những giá trị từ dữ liệu khách
  • Hiệu quả vượt trội thể hiện qua các đơn đặt hàng
  • Tiết kiệm chi phí tối ưu và mang lại hiệu quả kinh ngạc.

Bạn sẽ nhận được gì từ dịch vụ Remarketing của CIT Group?

Chúng tôi mang đến bạn dịch vụ Remarketing hiệu quả. Tiếp cận tất cả những khách hàng mục tiêu đã từng ghé trang web của bạn. Thu hút 90% người dùng không thực hiện các hành động chuyển đổi trong lần đầu truy cập trở lại. Kích thích nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ của các khách hàng tiềm năng. Thực hiện tiếp cận khách hàng đã mua hàng bằng những sản phẩm khác. Tiếp cận lại khách hàng sau một khoảng thời gian để khơi gợi nhu cầu mua hàng. Tạo hiệu quả bất ngờ chỉ với mức chi phí hợp lý, cạnh tranh mạnh mẽ.

Bạn có thể tham khảo qua dịch vụ thiết kế web của chúng tôi

Có đến 89% doanh nghiệp đã tìm đến dịch vụ Remarketing để tăng doanh số bằng số lượng đơn đặt hàng. Và có đến 91% trong số đó đã đạt được thành công thu về lợi nhuận khổng lồ. Chỉ có 9% còn lại thất bại vì lý do không chọn đúng công ty cung cấp giải pháp mang tính chất bức phá trong dịch vụ Remarketing. Đã từng có sai lầm đó và CIT Group chúng tôi không hề muốn bạn rơi vào số phần trăm thất bại đó.

89% doanh nghiệp, công ty đã sử dụng remarketing để tăng số lượng đơn đặt hàng từ khách hàng tiềm năng và 91% trong số đó đã thành công. 9% còn lại thất bại chỉ vì lý do không chọn đúng đơn vị mang lại giải pháp mang tính chất đột phá trong dịch vụ remarketing. Sai lầm đã từng có và chúng tôi không mong muốn bạn rơi vào tình thế đó.

CIT Group tự hào về những giải pháp mà chúng tôi đem đến cho các chiến lược phát triển của bạn đều mang sự khác biệt và đột phá mạnh mẽ.


Bài viết khác

linh vat 1

Linh vật thương hiệu là gì, những điều cần biết về BRAND MASCOT

Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…

chien-luoc-san-pham-2

Vai Trò Của Chiến Lược Sản Phẩm Và Các Yếu Tố Then Chốt

Để một công ty phát triển mạnh mẽ, các nhà tiếp thị phải quan tâm nhiều hơn đến một chiến lược đặc biệt đó là chiến lược sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược sản phẩm là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược sản…

kiem-tien-online

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Tại Nhà Hiệu Quả Và Thành Công 2021

Trong thời đại ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng không có gì đáng ngạc nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể tăng thu nhập của mình bằng cách kiếm tiền trên mạng. Chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Viết Blog…

tim-kiem-bang-giong-noi

Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hưởng đến Marketing thế nào?

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển không ngừng, tìm kiếm bằng giọng nói ra đời và đã có thể làm thay đổi rất nhiều thứ theo hướng trở nên tích cực hơn. Đây cũng chính là tính năng thực sự vô cùng hấp dẫn và có thể mang lại vô số…

tiep-can-khach-hang

Bật mí 8 cách tiếp cận khách hàng gây ấn tượng mạnh

Trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào thì khách hàng vẫn luôn là đối tượng tiềm năng thu hút sự săn đón từ các doanh nghiệp hay công ty. Vậy thì một câu hỏi hay được đặt ra về chủ đề khách hàng ở mọi bài báo hay phương tiện thông tin đại…

social-listening

Tầm quan trọng của Social Listening đối với các doanh nghiệp

Social Listening còn được biết đến với cái tên khác là Social monitoring. Nó ra đời với chức năng lắng nghe xem cộng đồng mạng đang nói gì về những thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm trên các nền tảng Social Media. Tùy vào những mục đích sử dụng mà nó được ứng dụng cả…

insight-la-gi

Insight khách hàng là gì? Cách để tìm ra insight khách hàng hiệu quả

Insight khách hàng là một sự thật ngầm hiểu nhưng đã không ít số người đã “nhầm hiểu” về khái niệm này. Vậy bản chất thực sự của vấn đề là gì và làm thế nào và bằng cách nào để tìm Insight khách hàng thế nào chuẩn xác nhất? Mọi người hãy cùng tham…