Đừng để website của bạn “chìm” giữa vô vàn trang web khác, mà hãy dành lấy một vị trí bắt mắt trong đại dương kỹ thuật số.

80% Khách hàng có nhu cầu SEO web không hiểu BẢN CHẤT CỦA SEO là gì?. [09 NĂM] trong nghề với tất cả đam mê nhiệt huyết, CIT Team khao khát được tư vấn mọi vấn đề từ “Chân tơ kẽ tóc” giúp Khách Hàng hiểu hiểu triệt để về SEO trước khi ra quyết định. ☎️ 0842 272 868 👈 Hotline của chuyên gia.

Là đối tác của Google (Google partner), chúng tôi hiểu cách làm cho Google hài lòng mà không làm hao tốn nhiều ngân sách của bạn.

Dịch vụ SEO Web Online, Chuyên gia [09 NĂM KN]

5 Phút khoảng thời gian uống một tách trà, nhưng 5 phút cũng là khoảng thời gian quý đọc giả đọc hết bài viết này. Tôi chắc chắn rằng sẽ không làm đọc giả phải thất vọng về những kiến thức về SEO mà tôi sắp trình bày sau đây.

thiet ke web cit group

CIT Team

“Trên Internet, kết quả tìm kiếm mạnh hơn cả thương hiệu của bạn.”

Bắt đầu giải quyết một vấn đề trước tiên chúng ta lên biết khái niệm cơ bản xoay quanh vấn đề đó trước, những bài viết nói về khái niệm về SEO hay dịch vụ SEO có rất nhiều trên internet, tôi xin phép không đề cập đến các vấn đề cơ bản đó ở đây, trong bài viết này Tôi (Vũ Văn Chí CEO CITGroup) Bằng kinh nghiệm 09 năm làm SEO thực chiến tôi sẽ mang đến cho quý đọc giả một góc nhìn thực sự khác biệt thực dễ hiểu nhất có thể về SEO.

Khách hàng nhận được gì khi sử dụng dịch vụ seo tại CIT Group

Ngoài việc cam kết KPI hàng tháng số lượng các từ khó lên top theo hợp đồng khách hàng sẽ nhận được những giá trị thương hiệu dưới đây

google gợi ý tên thương hiệu

Google chủ động gợi ý tên thương hiệu khi người dùng tìm kiếm từ khóa liên quan đến dịch vụ

Hiện thị toàn bộ thông tin công ty

Google hiện thị toàn bộ thông tin công ty khi người dùng tìm kiếm tên thương hiệu

hiển thị đặc biệt

Một số dạng hiển thị nổi bật đặc biệt hơn đối thủ

Đăng ký nhận tư vấn SEO

    SEO là gì? Giải mã câu hỏi kinh điển của thời đại World Wide Web

    “SEO là viết tắt của từ Search Engine Optimization – tối ưu hoá công cụ tìm kiếm” đại loại nôm la là chiều theo ý của các công cụ tìm kiếm, (công cụ tìm kiếm tôi nói ở đây không chỉ là Google, đó là định nghĩa nói chung cho các cỗ máy thu thập thông tin trên internet và trả về kết quả cho người dùng muốn tìm kiếm). Tôi còn nhớ trước khi chưa có Google thì Yahoo Search mới là ông chùm thống trị trong thị trường tìm kiếm ở Việt Nam.

    Ngoài ra còn có các công cụ nổi tiếng khác được ưa chuộng tại các nước phương tây như  Bing của Microsoft, Yandex của mấy anh bạn Nga, Ask.com công cụ được sử dụng nhiều tại nước Anh, và nổi tiếng hơn cả đó là  Baidu một công cụ tìm kiếm kinh điển của “anh hàng xóm phía bắc xấu bụng của chúng ta”. Trong phạm vi bài viết này tôi chỉ đề cập đến công cụ tìm kiếm số 1 ở Viêt Nam đó là Google.com.vn.

    Có bao giờ bạn tự hỏi khi tìm kiếm một từ khóa trên Google tại sao kết quả lại trả về thường là chính xác với mục đích tìm kiếm của bạn không? có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng đơn giản là Google đã lưu sẵn kết quả trong ổ cứng và trả về cho bạn, đơn giản như vậy à, No No. Để tôi đưa cho bạn một ví vụ thực chất không đơn giản như vậy nhé, Bạn tìm từ khóa “apple” tôi cá rằng kết quả trả về của mỗi người sẽ không giống nhau có thể là hình ảnh bài viết về quả táo hoặc cũng có thể là trang web nói về hãng công nghệ số một thế giới hiện nay, hoặc hình chiếc điện thoại Iphone hay chiếc Macbook. tại sao lại như vậy?

    Thực chất để trả về kết quả cho cho các bạn cả bộ máy hệ thống của Google phải phân tích tính toán trải qua rất nhiều bước cực ký phức tap. toàn bộ các quy trình sử lý đó từ gọi là thuật toán. Thực chất đến thời điểm này google đã phát triển rất nhiều thuật toán khác nhau, mỗi thuật toán google sẽ sử lý một loại dữ liệu, một quy chế tính toán tập chung vào một vấn đề khác nhau. dưới đây là một số thuật toán cốt lõi mà Google công bố cho các SEOer làm nền tảng trong việc làm SEO.

    Các thuật toán cốt lõi của Google

    Nếu bạn đọc có để ý từ đầu bài viết đến giờ tôi có đề cập đến một khái niệm đó là thuật toán “nghe có vẻ nguy hiểm”, thực ra thuật tóan chỉ là một khái niệm nói về một công thức hay một quy tắc đời thường nhưng được máy tính nhớ lại và áp dụng cho việc sử lý. Ví dụ bạn quy định tất cả những con gì có 4 chân, mõm dài, có hai mắt, phát ra tiếng gâu gâu là con chó. Khi bạn lạp toàn bộ các quy định đó vào máy tính, thi đó gọi là một thuật toán để phát hiện ra con cho. Đơn giản đúng ko nào.

    Giờ quay trở lại vấn đề chính thuật toán áp dụng trong SEO là gì? đại loại đó là nhưng chuỗi các quy tắc mà các chuyên gia của Google họ nghĩ là sẽ đúng khi phân loại và xếp hạng. Ví dụ một số tiêu chí cơ bản đề đánh giá một trang web tốt đó là nội dung của từng bài viết phải đủ dài, bài viết phải có các thẻ tiêu đề,  phải có hình ảnh mô tả để người đọc dễ hiểu hơn. vvv.

    Đại loại Google sẽ tìm đủ mọi cách để tìm ra một trang web được coi là tốt (dưới góc nhìn của các chuyên gia của họ)  để xếp hạng các vị trí số 1 và các trang web kém tốt hơn sẽ ở vị trí tiếp theo. Bây giờ chúng ta đặt ngược lại một câu hỏi Google họ  tốn hàng trăm triệu đô la thậm chí là hơn thế rất nhiều, để nghiên cứu phát triển các thuật toán đó để làm gì, câu trả lời cuối cùng cũng chỉ đơn giản là để thỏa mãn kết quả người dùng, đưa ra cho họ trang web tốt nhất tương ứng với từ khóa tìm kiếm của họ, vậy họ là ai, họ chính là chúng ta.

    >>> Làm SEO chính là tối ưu nội dung và tất tần tật các thứ liên quan sao cho thỏa mãn dùng tìm kiếm (thỏa mãn chính chúng ta).

    Google Panda một trong những thuật thủa toán sơ khai

    Google Panda được Google công bố lần đầu tiên vào tháng 2 năm 2011.

    Có một vấn đề nhức nhối thời xã hội thông tin đó và việc ăn cắp sao chép bản quyền nội dung không khi chưa được phép, một bài viết chất lượng tác giả vắt hết tâm huyết để soạn ra nhưng chỉ bằng một thao tác copy – paste nội dung đã được sao chép đến một website khác và được đổi tên chủ sở hưu. Thực ra ở Việt Nam mình chưa định hình khái niệm bản quyền nội dung hay sở hữu trí tuệ rõ rệt, nhưng ở một số quốc gia phát triển họ có những đạo luật để bảo vệ tài sản trí tuệ của người tạo ra chúng.

    Một ví đó là Đạo luật bản quyền thiên niên kỷ kỹ thuật số (tên gốc:Digital Millennium Copyright Act, DMCA) là luật bản quyền năm 1998 của Hoa Kỳ thực hiện hai hiệp ước năm 1996 của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO). Nó hình sự hóa sản xuất và phổ biến công nghệ, thiết bị hoặc dịch vụ nhằm phá vỡ các biện pháp kiểm soát truy cập vào các tác phẩm có bản quyền (thường được gọi là quản lý quyền kỹ thuật số, tên gốc: digital rights management hoặc DRM).

    Vậy Google Panda làm gì? Lỗi nguy hiểm: Duplicate (nội dung trùng lặp), plagiarized or thin content (nội dung ăn cắp hay bài viết có nội dung rỗng), user-generated spam (spam do cố ý), keyword stuffing (nhồi nhét từ khoá). Đại loại là ông gấu trúc panda này chuyên đi tìm các trang web không chịu sáng tạo nội dung mà thích đi sao chép nội dung của các trang web khác.

    Google Penguin sát thủ riệt Spamer

    Ngày trước mới bắt đầu làm SEO “sướng” lắm, chỉ cần copy bài viết gắn link chạy tứ tung bứa lua xua và ngồi chờ kết quả từ khóa chạy hạng vèo vèo chứ không đâu đầu như bây giờ. Tôi vẫn nhớ đó là năm 2016 em này google công bố em Penguin lần đầu tiên. Các dự án làm cho khách hàng thi nhau trượt dốc một cách thảm hại.

    Lỗi nguy hiểm: Spammy or irrelevant links (liên kết spam hoặc liên kết không liên quan), over-optimized anchor text.

    Đây là trích dẫn nguyên từ đại bản doanh của Google công bố:

    “Google Penguin làm xuống hạng các trang web có liên kết mà nó đánh giá vi phạm các nguyên tắc chất lượng của Google. Kể từ cuối năm 2016, Penguin đã là một phần của thuật toán cốt lõi của Google, không giống như Panda, nó hoạt động Real time.”

    Kết luật các bác chỉ cần hiền nôm la rằng một bài viết mà có quá nhiều liên kết đi búa lua xua lung ta lung tung chẳng có ý nghĩa gì thì sẽ bọ em Penguin này mò tới kiếm ngay.

    Hummingbird sát thủ riệt từ khóa

    Lỗi nguy hiểm: Keyword stuffing (nhồi nhét từ khoá), low-quality content (nội dung kém chất lượng).

    Cách hoạt động Hummingbird: Hummingbird giúp Google giải thích các truy vấn tìm kiếm tốt hơn và cung cấp các kết quả phù hợp với mục đích của người tìm kiếm. Mặc dù từ khoá rất quan trọng, Hummingbird giúp một trang xếp hạng cho một truy vấn ngay cả khi nó không chứa các từ chính xác mà người tìm kiếm nhập vào. Điều này đạt được với sự trợ giúp của việc xử lý ngôn ngữ tự nhiên mà dựa vào semantic indexing, co-occurring terms and synonyms (từ đồng nghĩa).

    Google công bố ngày 22 tháng 8 năm 2013. Có một điều lực cười là ngay cả đến bây giờ năm 2020, sau 7 năm công bố thuật toán Hummingbird Trong giới SEOer vẫn có một số bạn thích nhồi nhét từ khóa. Ví dụ khi các bố SEO từ khóa “công ty SEO web” trong bài viết gặp chỗ nào cứ nhồi được từ “công ty SEO web” là nhồi lấy nhồi lể. Riết rồi người đọc không hiểu mình đang đọc cái gì. Đây là một lỗi cơ bản chết người Google sẽ phạn bạn không góc đầu lên được, một khi đã bị đưa vào backlist thì rất khó có thể thoát ra, giống như việc bạn là thằng ăn cắp bị vô tù, sau khi ra tù bạn đã thực sự ăn lăn hối lỗi rồi nhưng nói với bất cứ ai họ cũng không tin và vẫn đề phòng ban.

    Xem thêm: Cách sử lý lỗi nhồi nhét từ khóa

    Google Pigeon hiểu sâu về doanh nghiệp của bạn hơn

    Google chính thức công bố ngày 25/7/2014, các quốc gia sử dụng ngôn ngữ tiếng anh sẽ ảnh hưởng trước tiên.

    Pigeon là một thuật toán của Google về việc cung cấp thông tin địa phương một cách tối ưu hơn. Nó được Google áp dụng từ ngày 28-3-2013 và đã tạo nên sự thay đổi lớn về kết quả tìm kiếm địa phương. Google Pigeon được thiết kế gắn với thuật toán tìm kiếm cục bộ của Google, từ đó đưa ra các tham số xếp hạng địa điểm dựa trên khoảng cách và vị trí.

    Với cá nhân tôi đây là một thuật mà sự thay đổi của nó cực ký sâu sắc tới giới SEOer và cà những doanh nghiệp địa phương, nó phá vỡ thế độc tôn thống trị trên công cụ tìm kiếm của các ông lớn, để tôi lấy ví dụ cho quý bạn hiểu rõ hơn về cách hoạt động của Google Pigeon nhé khi bạn ở trong phạm vi tỉnh Đồng Nai tìm kiếm từ khóa “thiết kế web” thì kết quả sẽ hiện lên như hình:

    cong ty thiet ke web chuan seo

    Tại thời điểm tôi viết bài viết này là ngày 04/10/2020, vị trí từ khóa có thể biến động theo thời gian, như các bạn thấy công ty chúng tối có 2 website làm ở hai vị trí TOP 2 và TOP 4 của google.com.vn nhưng điều hay ở đây là kết quả trả về trong phạm vi tìm kiếm của tỉnh Đồng Nai. Nếu người tìm kiếm ở TP HCM thì các trang web hiển thị sẽ không giống hình Google Pigeon tự động phân tích doanh công ty bạn trên rất nhiều yếu tố để tính toán ra được công ty bạn thật sự đang ở đâu và hiển thị một cách phù hợp mục đích cuối cùng là đem lại kết quả chính xác với nhu cầu tìm kiếm.

    Đối với các lĩnh vực ngành nghề kình doanh hoạt động online như công ty chúng tôi thì có thể không thấy rõ ưu điểm của Google Pigeon mang lại, nhưng bạn có thể hình dung có những ngành vì đặc thù kinh doanh họ chỉ hoạt động trong phạm vi nhất định, thì thuật toán Google Pigeon thật sự là một mũi tên chúng hai đich, đích thứ nhất là giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ra các công ty ở ngần mình nhất, đích thứ hai là làm giảm độ khó của từ khóa, các doanh nghiệp không phải cạnh tranh với những đối thủ trên cả nước mà khi đó chỉ phải cạnh tranh với cách công ty ở cùng khu vực.

    Google Mobile Friendly

    Ra mắt: ngày 21 tháng 4 năm 2015
    Mục đích: Để tăng hạng các trang được tối ưu hóa cho thiết bị di động trong kết quả tìm kiếm được gửi đến thiết bị di động

    Cập nhật thân thiện với thiết bị di động của Google hay còn gọi là Mobilegeddon đảm bảo rằng các trang web được tối ưu hóa cho thiết bị di động được coi trọng trong SERPs (Trang kết quả của công cụ tìm kiếm). Vì vậy, Tính thân thiện với thiết bị di động đã trở thành một đặc điểm thiết yếu và Dự án tăng tốc độ mobile (AMP) được Google cung cấp để tăng cường tốc độ tải trang trên đi động.

    Một cột mốc công nghệ đáng chú ý là 5 tỷ người trên toàn cầu hay 2/3 dân số thế giới giờ đây đã sử dụng điện thoại di động.

    Thông tin này vừa được GSMA Intelligence công bố. GSMA theo dõi thời gian thực về tổng số kết nối và các thuê bao trên toàn cầu và như bạn thấy trong biểu đồ bên dưới, hiện nay có khoảng 5 tỷ người dùng di động cá nhân trên toàn thế giới sử dụng điện thoại di động. GSMA tính toán con số này bằng cách sử dụng “cơ sở dữ liệu rộng lớn về thống kê và dự báo di động” được họ cập nhật mỗi ngày.

    thong ke nguoi dung dien thoai di dong

    Còn đây là hình ảnh thống kê thức tế người dùng truy cập trang web DONGNAIREVIEW.com được thống kế bằng Gooogle analitics

    thong ke nguoi dung truy cap web

    Như trên hình số lượng người dùng truy cập web áp đảo chiến 78.2% so với các thiết bị còn lại như máy tính và máy tính bảng. Nhưng có một hiện trạng chung là thiết bị di động màn hình thường nhỏ khó hiển thị hết được các thành phần trên website, và su hướng người dùng truy cập bằng điện thoại chỉ muốn tập chung vào nội dung họ đang quan tâm Google Mobile Friendly giải quyết tất cả các  vấn đề cho người dùng điện thoại, một website chuẩn Google Mobile Friendly cần có ít nhất 3 yếu tố cốt lõi, 1 là hiển thị nội dung một cách thông minh tối giản, bỏ các hiệu ứng màu mè, 2 là tốc độ tải trang web nhanh thông thường các thiết bị di động sẽ hạn chế về mặt đường chuyền tốc độ mạng cho nên google muốn website của ban phải thật sự tối ưu về tốc độ tải trang. Ngoài ra còn rất nhiều yếu tố khác nhưng cơ bản là hai yếu tố tôi kể phía trên.

    Google RankBrain

    Năm 2017 Google thông báo rằng RankBrain là yếu tố xếp hạng quan trọng thứ ba của họ:

    “Trong vài tháng nó đã được triển khai, RankBrain đã trở thành tín hiệu quan trọng thứ ba đóng góp vào kết quả của truy vấn tìm kiếm”. Và khi Google tinh chỉnh thuật toán của nó, RankBrain sẽ trở nên quan trọng hơn vào năm 2018.

    Giải thích một cách đơn giản: RankBrain là một hệ thống học máy giúp Google sắp xếp kết quả tìm kiếm của họ.

    Một số tài liệu không chính thức google có 2 tiêu chí chính cốt lõi để đánh giá kết quả tìm kiếm cho RankBrain oke để tôi lấy ví dụ trực quan cho bạn đọc dễ hình dung hơn về 2 tiêu chí đánh giá này nhé.

    tim kiem cong ty seo

    Tỷ lệ phần trăm người nhấp vào kết quả của bạn (CTR – Tỷ lệ nhấp)

    Để cho quý bạn đọc dễ hình dung phía trên là hình ảnh kết quả tìm kiếm từ khóa cong ty seo tai bien hoa trang web https://congnghecit.net/ xếp hạng vị trí thứ 3, nhưng phần hiển thị lại khá đặc biệt và bắt mắt hơn các trang wev còn lại tối giả dụ 10 người dùng tìm kiếm thì có 5 người click và vị trí số 3. điều gì sảy ra ở đây? Goolge sẽ đánh giá trang web congnghecit.net có nội dung chất lượng hơn 2 trang web còn lại đó là một điểm cộng. Tối nói đến đây trắc quý bạn đọc cũng phần nào hình dung mường tượng được tiêu chí đầu tiên google muốn đề cập tới điều gì rồi nhi?

    >> Chốt:  2020 SEO không đơn thuần là thủ thuật mà SEO là cả nghệ thuật kết hợp nhiều yếu tố

    Thời gian người dùng dành cho trang của bạn (Dwell time).

    Dwell Time = thời gian tìm kiếm của Google dành cho trang của bạn.

    Công thức phía trên khá mờ hồ đúng không ạ, nhưng quý bạn đọc yên tâm tôi sẽ giải thích một cách dễ hiểu nhất về đều này ngay say đây:

    2020

    Oke không lòng vòng

    Google Possum

    Đang cập nhật…

    Google Fred

    Đang cập nhật…

    Bài viết còn rất dài, các phần tiếp theo sẽ cập nhật vào thứ 7 hàng tuần …

    Hết phần kiến thức tiếp theo là phần giới thiệu về dịch vụ mong quý bạn đọc lán lại đôi chút để tìm hiểu, xin cám ơn.

    Bảng báo giá dịch vụ SEO hiện nay

    Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, CIT Group có đa dạng các gói dịch vụ nhằm giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong việc lựa chọn và đầu tư hợp lý theo chiến lược phù hợp với mỗi công ty khác nhau:

    Dịch vụ  Đặc điểm  Số lượng từ khóa  Đơn giá 

    Dịch vụ SEO cơ bản

    – SEO cơ bản là dịch vụ thực hiện chỉnh sửa những lỗi hiện có trên website của bạn giúp cho website của ban thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm. Tối ưu web siste chuẩn SEO, tư vấn các chiến lược Maketing tổng thể …  (1)  Từ 1.000.000 đến 2.000.000 vnđ

    Dịch vụ SEO Audit

    – Là dịch vụ phân tích, đánh giá tổng thể tình trạng trang web của bạn, đồng thời đưa ra những hướng khắc phục những lỗi website của bạn hiện có. Đưa ra các chiến lược SEO cho bạn. Bao gồm bước (1) + Phân tích và tối ưu 200 yếu tố xếp hạng của Google, khắc phục các lỗi báo cáo kết quả Từ 2.000.000 đến 3.000.000/ lượt

    Dịch vụ SEO từ khóa

    – Dịch vụ cơ bản nhất và các doanh nghiệp thường sử dụng. Chúng tôi sẽ đưa các từ khóa tương ưng với dịch của bạn trên kết quả tìm kiếm. Bao gồm bước (1) + (2)+ Triển khai chiến dịch SEO từ khóa theo cam kết ( Trên 6 tháng) = 30 từ khóa Từ 6.000.000 đến 10.000.000 vnđ/ tháng

    Dịch vụ SEO traffic

    – SEO traffics chủ yếu quan tâm đến việc phát triển truy cập của người dùng vào website của bạn từ các cỗ máy tìm kiếm. Dịch vụ này không cam kết thứ hạng từ khoá nhưng cam kết lượng truy cập vào website với các từ khoá trong phạm vi lĩnh vực, sản phẩm và dịch vụ của bạn. Bao gồm bước (1)+(2)+(3)+ Triển khai SEO từ khóa, Kết hợp phát triển MXH, Blog, Web.2.0 …
    – Từ khóa lên TOP = 200 – 500 từ liên quan
    Từ 10.000.000 đến 15.000.000 vnđ/ tháng

    Dịch vụ SEO tổng thể

    – SEO tổng thể là dịch vụ SEO chiến lược, công việc sẽ bao gồm tất cả các dịch vụ đã nêu ở trên. Dịch vụ này phù hợp cho các doanh nghiệp có đầu tư và muốn phát triển lớn mạnh, xây dựng thương hiệu, phát triển và tăng doanh số thông qua các công cụ tìm kiếm. Bao gồm bước (1)+(2)+(3)+ (4) thực hiện kết hợp các chiến dịch Maketting tổng thể. Quảng cáo Google, Facebook, Tik Tok….

    Từ khóa lên TOP= trên 500 từ liên quan

    Trên 15.000.000/ tháng

     

    SEO là gì? Tại sao giá dịch vụ SEO lại cao vậy

    SEO là gì?

    SEO là cụm từ viết tắt từ “Search Engine Optimization”  dịch ra tiếng việt có nghĩa là phương pháp tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, YaHoo…. Nhằm nâng cao thứ hạng của một website. Để có thể năm rõ hơn bạn hãy tham khảo bài viết SEO là gì của CIT Group

    SEO bắt đầu phổ biến ở nước ta trong nhưng năm gần đây. Có thể nói thởi điểm bắt đầu chính là từ  từ năm 2010. Nếu bạn đang còn có nhiều mơ hồ về SEO và dịch vụ SEO mang đến cho bạn những gì, hãy cùng tìm hiểu thêm thông qua các thông tin dưới đây.

    Tại sao SEO giá lại cao như vậy?

    Khi nhìn vào bảng thống kê ở trên bạn chắc chắn sẽ bất ngờ! Và tự hỏi tại sao giá SEO lại cao như vậy.  Để có thể trả lời cho câu hỏi này tôi có thể đưa ra vài dẫn chứng cụ thể như sau.

    – Thời gian dài chở kết quả lâu? 

    Độ dài của một dự án SEO thông thường phải mất từ 6 tháng trở lên mới thấy được kết quả rõ ràng, chính vì vậy bạn cần phải bỏ ra rất nhiều những công sức. Dối với các website mới thì thời gian có thể lâu hơn

    – Dựa hoàn toàn kinh nghiệm người làm SEO 

    Hiện nay chưa có một trường đại học nào dạy SEO cả. Nếu bạn tìm thấy những khóa học ” Đào tạo SEO trên Internet” thì hầu như họ đều là những người dựa trên kinh nghiệm lâu năm tự đúc kết lên những quy trình SEO cho mình. Chính vì vậy những người làm SEO chất lượng hầu như là không có nhiều.

    – Độ khó của lĩnh vực 

    Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến chi phí SEO tăng cao. Đối với các lĩnh vực càng cạnh tranh thì chi phí càng cao. Lây ví dụ thế này bạn muốn SEO từ khóa ” Điện thoại đẹp ”  mức giá sẽ khac với nhưng lĩnh vực có độ cạnh tranh thấp .

    Lợi ích của SEO là gì?

    Số lượng người sử dụng Internet ngày càng tăng

    Khi lượng người dùng Internet ngày một tăng cao tiếp theo đó là việc bùng nổ số lượng các website trên thế giới, nhu tìm kiếm các thông tin trên qua các cỗ máy tìm kiếm cũng chiếm tỉ lệ rất cao và dần trở thành nhu cầu thiết yếu hàng ngày của nhiều người dùng Internet. Khi có nhu cầu tìm kiếm thông tin, người dùng phải nhập vào những truy vấn bằng các từ khóa (keywords) và ô tìm kiếm của các cỗ máy này sẽ trả về kết quả tương ứng. Để trả về hiển thi các kết quả phù hợp và chính xác nhất với từ khóa tìm kiếm của người dùng. Các cỗ máy tìm kiếm đều có những tiêu chí phân loại và sắp xếp thứ hạng lần lượt cho các website.

    Từ đó, đã có những người chuyên nghiên cứu các tiêu chí đánh giá của các cỗ máy tìm kiếm và đưa ra các thủ thuật để tăng thứ hạng các website bắt đầu ra đời, còn gọi là thủ thuật SEO. Đồng thời, các dịch vụ SEO cũng bắt đầu ra đời.

    Đón đầu xu hướng Maketting

    Tại Việt Nam, một số doanh nghiệp bên mảng du lịch cũng đã biết đến và sử dụng dịch vụ SEO từ rất sớm do các doanh nghiệp này thường xuyên tiếp xúc và làm việc với đối tượng khách hàng ở nước ngoài. Tuy nhiên, ở thời điểm đó các doanh nghiệp này chỉ sử dụng dịch vụ SEO được cung cấp bởi các công ty nước ngoài họ được tiếp cận tới dịch vụ SEO sớm hơn các doanh nghiệp của Việt Nam. Mãi đến cuối năm 2010, SEO bắt đầu thật sự bùng nổ và được nhiều người biết đến ở Việt Nam. Đồng thời các doanh nghiệp cũng đã bắt đầu quan tâm đến việc sử dụng các dịch vụ SEO như một kênh tiếp thị trực tuyến chiến lược một cách nghiêm túc.

    Theo thống kê bởi một số nguồn tin tưởng trên giới năm 2011, SEO là dịch vụ được các công ty đầu tư với số kinh phí bỏ ra từ các doanh nghiệp chiếm tỉ lệ vượt trội so với các loại hình tiếp thị khác, kể cả các loại hình thuộc Internet Marketing.

    Chi phí đầu tư rẻ

    So với hầu hết các hình thức tiếp thị khác, SEO là một hình thức mang lại hiệu quả cao với chi phí lại rẻ. SEO không những mạng lại giá trị bán hàng trược tiếp mà giá trị của SEO mang lại là một thương hiệu vững trắc trong lòng khách hàng và cả đối thủ cạnh tranh

    Tiếp cận khách hàng tiềm năng

    Việc có thứ hạng cao trên các cỗ máy tìm kiếm với những từ khóa tương ứng phù hợp với lĩnh vực hoạt động hay nội dung mà bạn cung cấp trên website, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận được người dùng tiềm năng. Đồng thời, SEO cũng là phương pháp giúp bạn có thể hướng đúng đến đối tượng có nhu cầu so với nhiều hình thức tiếp thị khác.

    Xây dựng thương hiệu

    Có rất nhiều từ khóa (keywords) tiềm năng cho một lĩnh vực hay ngành nghề được người dùng quan tâm và sử dụng để tìm kiếm thông tin lên đến hàng nghìn và thậm chí là hàng trăm nghìn hay hàng triệu mỗi tháng.

    Được hỗ trợ bởi khoa học kỹ thuật, nền kinh tế Việt Nam và thế giới có những bước phát triển vượt bậc, mỗi người càng lúc càng trở nên bận rộn và không có nhiều thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ theo phương pháp truyền thống như là tìm hiểu trực tiếp. Vì thế mà nhu cầu tìm kiếm thông tin qua mạng sẽ tồn tại lâu dài và tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Điều đó cũng có nghĩa bạn nên sử dụng SEO như một chiến dịch lâu dài cho công việc kinh doanh và tiếp thị của bạn.

    Thân thiện với người dùng

    Việc làm SEO là làm cho website của bạn thỏa mãn các tiêu chí của các bộ máy tìm kiếm. Mà các tiêu chí này thường hướng đến các tiện ích dành cho người dùng truy cập website. Vì thế làm SEO cũng là làm cho website của bạn được người dùng yêu thích hơn và có thể trở thành những khách truy cập trung thành với website của bạn.

    Những website càng có tuổi thị lâu đời và càng ứng dụng SEO sớm sẽ càng có thế mạnh bền vững và lâu dài. Ngược lại, những website mới hay ứng dụng SEO trễ sẽ càng khó khăn hơn để vượt qua đối thủ. Điều này cũng có nghĩa là càng chậm trễ bạn sẽ càng khó thành công hơn hoặc bạn sẽ càng phải đầu tư nhiều kinh phí hơn để có thể vượt qua được các đối thủ của mình.

    Quy trình SEO của CIT Group

    Nhằm giúp cho quý khác hàng có thể dễ dàng chuẩn bị thông tin và nắm bắt được quá trình làm việc với chúng tôi, dưới đây là quy trình tổng quát cho các loại dịch vụ SEO mà chúng tôi cung cấp:

    • Tiếp nhận yêu cầu làm SEO website của quý khách hàng.
    • Phân tích yêu cầu và khảo sát, phân tích SEO.
    • Đưa ra bảng đề xuất dịch vụ và báo giá SEO.
    • Ký hợp đồng hợp tác dịch vụ SEO.
    • Triển khai thực hiện dịch vụ và báo cáo kết quả SEO theo thời gian định kỳ tùy theo quy mô dự án.
    • Nghiệm thu và chuyển qua giai đoạn duy trì.

    Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ SEO của CIT

    CIT SEO bao lâu là có thể lên TOP

    CIT cam kết với khách hàng thời gian SEO từ 3 đến 6 tháng hoặc có thể dài hơn. Tùy theo độ khó và số lượng từ khóa.

    Cách thức thanh toán dịch vụ SEO

    Quý khách hàng có thể thanh toán 1 lần hoặc chia ra từng đợt. Mỗi đợt sẽ từ 10% đến 15% giá trị của hợp đồng SEO.

    Khác biệt của CIT Với các đơn vị khác

    Đến với CIT quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Chúng tôi ngoài cung cấp dịch vụ SEO còn là người thực hiện Content website. Chúng tôi luôn triển khai theo hướng white hat Seo từ đó luôn lấy trọng tâm người dùng  không phụ thuộc vào Backlink. Website của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

    Địa chỉ của CIT Group

    CIT Group đã nghiên cứu và triển khai cung cấp dịch vụ SEO ngay từ những ngày đầu thành lập đã ứng dụng ngay trên các website của chúng tôi thành công. SEO là phương pháp chính đã giúp cho CIT Group đạt được nhiều thành công trong việc tiếp cận người dùng và xây dựng thượng hiệu của mình thông qua môi trường Internet cho dịch vụ thiết kế webdịch vụ SEO, Tư vấn thiết kế phần mềm. Đồng thời, chúng tôi cũng đã thực hiện được nhiều dự án SEO thành công cho nhiều khách hàng tại Đồng Nai, TP. Hồ Chí Minh. và Hà Nội.

    CIT Group là một trong những công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam cung cấp dịch vụ SEO từ trước khi SEO được nhiều người biết đến và quan tâm đến. Điều đó đã giúp chúng tôi có được nhiều lợi thế cạnh tranh và trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ SEO có uy tín và được đông đảo nhiều SEOer và các doanh nghiệp Khách Hàng biết đến.

    Liên hệ tư vấn báo giá SEO 24/7