Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Google công bố thuật toán bảo mật website SSL

Google công bố thuật toán bảo mật SSL ảnh hướng đến SEO

Mỗi sự thay đổi cập nhật của Google làm ảnh hưởng tới hàng tỷ thứ hạng của website trên cỗ máy tìm kiếm này. Vào ngày 01/01/2017, công cụ tìm kiếm google thay đổi thuật toán 2017 đã công bố SSL (Secure Sockets Layer) một tiêu chuẩn an tinh công nghệ toàn cầu. Google đã có thể lọc ra những website mang đến cho người dùng sự an toàn tối ưu nhất và chứng chỉ bảo mật web SSL thỏa mãn được nhu cầu trên.

Tiêu chí xếp hạng Google luôn là mục tiêu được các SEOer theo đuổi

SEO là gì?, làm thế nào để tối ưu hóa và làm web chuẩn SEO?, tiêu chuẩn web chuẩn SEO như thế nào?, dịch vụ SEO website,…là những cụm từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trong thời điểm hiện nay. SEO (Search Engine Online) tạm dịch là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Google luôn đưa ra và cập nhật các tiêu chí xếp hạng website, chính vì vậy để các website thường được nằm ở kết quả đầu trong top kết quả tìm kiếm thì họ thường quan tâm đến dịch vụ SEO.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết hơn và SEO và kỹ thuật SEO top Google tham khảo bài viết: SEO là gì? tại đây nhé !

Bạn có thường xem tin công nghệ về google thay đổi thuật toán 2017? Bạn thắc mắc rằng Google dựa vào những tiêu chí nào để đánh giá và xếp hạng website của bạn? Hiện nay Google đã lập hơn 200 yếu tố để đánh giá web và quyết định thứ tự tìm kiếm kết quả. Trong đó các yếu tố hàng đầu, quan trọng nhất được xếp theo thứ tự kể đế như sau:

– Nội dung website (Content)

– Thiết kế website (tương thích trên nhiều nền tảng)

– HTML

– Liên kết nội bộ và liên kết ngoài

– Độ uy tín và tin cậy

– Chứng chỉ bảo mật SSL (bắt đầu vào ngày 01/01/2017)

– ……

Tuy chứng chỉ bảo mật website SSL không phải là tiêu chí hàng đầu quyết định trực tiếp đến thứ tự xếp hạng. Từ khi google thay đổi thuật toán 2017 đã khuyến khích các website nên thiết lập SSL để nâng cao tính bảo mật, vừa tạo được độ tin cậy từ người dùng. Đồng thời sẽ nhận được sự đánh giá tốt từ Google so với website không thiết lập bảo mật SSL.

Tầm quan trọng của SSL đối với website và thứ hạng trên Google

SSL (Secure Sockets Layer) là một chứng chỉ bảo mật website theo tiêu chuẩn công nghệ bảo mật truyền thông mã hóa giữa máy chủ Server và trình duyệt. Mục đích chính của việc cài đặt SSL là để bảo mật toàn bộ thông tin cho website và người truy cập web. Google luôn cố gắng đem đến người dùng những trải nghiệm tối ưu và an toàn nhất. Chính nhờ sử dụng SSL bảo mật, website của bạn sẽ được Google ưu ái hơn như:

– Website cài đặt chứng chỉ bảo mật ưu tiên vị trí thứ hạng cao hơn trên kết quả tìm kiếm Google. Đối với Google, website nào hướng mang đến cho người dùng nhiều giá trị thì website đó sẽ được đánh giá cao. Việc sử dụng SSL góp phần bảo mật thông tin web và thông tin người truy cập sẽ được Google ưu tiên hơn.

– Chứng chỉ bảo mật SSL hỗ trợ tối ưu từ khóa: đây được xem là công cụ đặc lực cho các SEOer. Thông thường quá trình SSL mã hóa thông tin, những bộ từ khóa mà website đang thực hiện SEO cũng sẽ được tối ưu hơn. Tối ưu khóa từ khóa cũng chính là tiêu chí được Google đánh giá tốt và xếp thứ hạng cao hơn.

– Sử dụng SSL tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình SEO: thiết lập bảo mật SSL cho website giúp bạn nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao của Google đồng thời tiết kiệm chi phí tối ưu mà vẫn có được thứ hạng tốt trên bảng xếp hạng tìm kiếm

Việc sử dụng chứng chỉ bảo mật SSL không chỉ giúp an toàn thông tin webiste và người truy cập mà còn tăng độ tin cậy và nhận được sự ưu ái trong các bảng xếp hạng tìm kiếm của Google.

Bạn quan tâm đến dịch vụ SEO tại Công ty SEO CIT Group hãy liên hệ ngay đến hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.


Bài viết khác

category-la-gi

Category là gì? Xem ngay ứng dụng Category trong WordPress

Khi nhắc đến công cụ tìm kiếm SEO, thì bạn phải hiểu biết rất nhiều thông tin liên quan đến nó. Trong số đó phải kể đến là Category một yếu tố không thể thiếu được trong hệ thống. Vậy bạn có biết Category là gì không? Nó có ảnh hưởng gì đến web SEO…

link-nofollow-la-gi

Link Nofollow là gì? Hướng dẫn sử dụng link nofollow đúng cách

Link nofollow có lẽ là câu hỏi của những người mới tìm hiểu về SEO sẽ rất thắc mắc. Hầu hết, các SEOer đều đã được nghe nói về Link nofollow là gì, cách sử dụng link nofollow đúng cách. Riêng đối với những người không trong nghề hay chỉ mới vào nghề thì đó…

phan-mem-check-unique-content-3

Top những cách check unique content miễn phí tốt nhất hiện nay

Để có một bài viết content chất lượng và được đánh giá cao thì người viết phải không ngừng sáng tạo. Bên cạnh đó, bài viết không được trùng lặp về nội dung. Tuy nhiên, đôi khi người viết content cũng sẽ gặp phải tình trạng bị bí ý tưởng. Hiểu được điều này, các…

google-rich-snippet-la-gi

Google Rich Snippets là gì? Cách để xây dựng Rich Snippets hiệu quả

Google Rich Snippets là gì? Với những người làm Seo chuyên nghiệp thì khái niệm Google Rich Snippets quá quen thuộc với thuật ngữ này rồi. Đây là yếu tố ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến quá trình đưa website của bạn lên top trend của Google. Bài viết này sẽ giúp bạn…

tinh-nang-SE-Ranking-la-gi-1

Những thông tin không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu SE Ranking là gì?

SE Ranking hiện nay được biết đến rộng rãi là một công cụ SEO hỗ trợ các trang web để nội dung của bạn có được vị trí tốt trên google. SE Ranking có 35 chức năng khác nhau: nghiên cứu từ khóa, kiểm tra backlink, phân tích trang web, giám sát từ khóa…Hãy theo…

Conversion-rate-la-gi

Bật mí 5 Cách làm tăng conversion rate cho website

Bạn có thể thường nghe về khái niệm conversion rate. Khái niệm này thường được dùng để nói về độ hoạt động hiệu quả của một trang web. Chỉ số tỷ lệ chuyển đổi này càng cao thì trang web đó hoạt động càng hiệu quả. Doanh thu nhận được từ website của đơn vị…