Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Dịch vụ Google display network

Dịch vụ Google Display Network tại Biên Hòa ➡️ Quảng bá thương hiệu nhanh chóng ➡️ Tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng

5 lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ Google Display Network

  • Dễ dàng tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng
  • Tiết kiệm tối ưu chi phí cho việc lan tỏa thương hiệu nhanh chóng.
  • 80% người dùng Internet thấy được quảng cáo của bạn.
  • Tạo được những bức phá hơn mong đợi cho việc kinh doanh online của bạn.
  • Google nơi quy tụ hàng trăm ngàn người truy cập mỗi giờ.

Bạn quan tâm đến dịch vụ Google của CIT Group. Hãy liên hệ với chúng tôi:

Công ty TNHH giải pháp công nghệ CIT

  • Hotline: 0842 272 868 – 0922 272 868.
  • Email: congnghecit@gmail.com.
  • Địa chỉ: 1039/11/48 Kp2, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai.
  • Liên hệ: CITGroup.vn/lien-he

Google Display Netwok là gì?

Google Display Network (GDN) một hệ thống mạng gồm những website lớn của Google cho phép bạn có thể sử dụng GDN để đặt những banner quảng cáo về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Bạn thể chưa biết? 97% doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ quảng cáo đạt được doanh thu khổng lồ. Để đạt được thành công trong việc kinh doanh Online hiện nay bạn phải biết tận dụng mạng lưới Internet và sử dụng công cũ hỗ trợ đắc lực đó chính là Google Display Network.

Kinh ngạc về hiệu quả mà Google Display Network đem lại

Lợi ích và hiệu quả chính là hai tiêu chí hàng đầu mà các nhà kinh doanh luôn chú trọng khi lựa chọn bất kỳ giải pháp nào cho chiến lược kinh doanh của mình. Bạn muốn đạt được thành công bền vững hãy bắt tay thực hiện ngay, thời gian và cơ hội chính là thứ mà bạn không được phép lãng phí.

7 điều bí mật mà các chuyên gia không muốn chia sẻ cho bạn biết về hiệu quả Google Display Network

  • Lan tỏa thương hiệu rộng rãi và có chiều sâu nhất định
  • Xác định đúng khách hàng tiềm năng
  • Remarketing hiệu quả
  • Thu hút nhiều đối tượng khách hàng và tối ưu khả năng tiếp cận
  • Thực hiện truyền thông hiệu quả trên nhiều kênh quảng cáo khác nhau
  • Nâng cao doanh số từ việc tăng tỉ lệ số đơn hàng online
  • Tối ưu chi phí quảng cáo

Quảng cáo Google Display Network cánh tay đắc lực cho Marketing Online

Marketing Online chính là một hình thức mang lại hiệu quả kinh doanh trực tuyết nhất hiện nay. Việc tận dụng và khai thác tối ưu những lợi ích của Internet, dịch vụ Google Display Network phát triển nhằm thực hiện một phần lợi ích của Internet.

  • Quảng bá website doanh nghiệp nhanh chóng đến mọi thị trường trên thế giới
  • Độ phủ rộng quảng cáo đạt hơn 80% người truy cập Internet
  • Khả năng tiếp cận khách hàng, xây dựng và định vị thương hiệu thông qua các trang web có cùng lĩnh vực.
  • Quảng cáo Google nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu và có chọn lọc
  • Truyền tải thông điệp sản phẩm,dịch vụ bằng banner hiệu quả, điều hướng khách hàng thực hiện nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ Google Display Network tại CIT Group ↗️ Lan tỏa thương hiệu nhanh chóng

Thực hiện chiến dịch quảng cáo Google Display Network nổi trội đòi hỏi bạn phải có sự khác biệt và CIT Group có thể kiến tạo cho bạn khác biệt đó.

  • Đa dạng hiển thị, dễ dàng cập nhật và thay đổi thông điệp quảng cáo
  • Hỗ trợ thiết kế banner, xây dựng nội dung content chất lượng để tối ưu hiệu quả quảng cáo.
  • Chiến lược tiếp cận hiệu quả, xác định chính xác khách hàng mục tiêu.
  • Phân tích nhu cầu, sở thích của người dùng đưa ra chiến lược tiếp cận hiệu quả.
  • Nghiên cứu giải pháp quảng cáo Google đủ sức mạnh cạnh tranh với đối thủ lớn cũng đang sử dụng dịch vụ GDN tại Việt Nam
  • Tiết kiệm tối ưu chi phí quảng cáo
  • Tư vấn phân tích và định hướng giải pháp quảng cáo Google hiệu quả.

Nhanh chóng lan tỏa thương hiệu và tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng của bạn bằng dịch vụ Google Display Network tại CIT Group. Đồng hành cùng bạn trong từng chiến dịch Online Marketing hiệu quả.


Bài viết khác

linh vat 1

Linh vật thương hiệu là gì, những điều cần biết về BRAND MASCOT

Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…

chien-luoc-san-pham-2

Vai Trò Của Chiến Lược Sản Phẩm Và Các Yếu Tố Then Chốt

Để một công ty phát triển mạnh mẽ, các nhà tiếp thị phải quan tâm nhiều hơn đến một chiến lược đặc biệt đó là chiến lược sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược sản phẩm là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược sản…

kiem-tien-online

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Tại Nhà Hiệu Quả Và Thành Công 2021

Trong thời đại ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng không có gì đáng ngạc nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể tăng thu nhập của mình bằng cách kiếm tiền trên mạng. Chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Viết Blog…

tim-kiem-bang-giong-noi

Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hưởng đến Marketing thế nào?

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển không ngừng, tìm kiếm bằng giọng nói ra đời và đã có thể làm thay đổi rất nhiều thứ theo hướng trở nên tích cực hơn. Đây cũng chính là tính năng thực sự vô cùng hấp dẫn và có thể mang lại vô số…

tiep-can-khach-hang

Bật mí 8 cách tiếp cận khách hàng gây ấn tượng mạnh

Trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào thì khách hàng vẫn luôn là đối tượng tiềm năng thu hút sự săn đón từ các doanh nghiệp hay công ty. Vậy thì một câu hỏi hay được đặt ra về chủ đề khách hàng ở mọi bài báo hay phương tiện thông tin đại…

social-listening

Tầm quan trọng của Social Listening đối với các doanh nghiệp

Social Listening còn được biết đến với cái tên khác là Social monitoring. Nó ra đời với chức năng lắng nghe xem cộng đồng mạng đang nói gì về những thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm trên các nền tảng Social Media. Tùy vào những mục đích sử dụng mà nó được ứng dụng cả…

insight-la-gi

Insight khách hàng là gì? Cách để tìm ra insight khách hàng hiệu quả

Insight khách hàng là một sự thật ngầm hiểu nhưng đã không ít số người đã “nhầm hiểu” về khái niệm này. Vậy bản chất thực sự của vấn đề là gì và làm thế nào và bằng cách nào để tìm Insight khách hàng thế nào chuẩn xác nhất? Mọi người hãy cùng tham…