Khi nhắc đến công cụ tìm kiếm SEO, thì bạn phải hiểu biết rất nhiều thông tin liên quan đến nó. Trong số đó phải kể đến là Category một yếu tố không thể thiếu được trong hệ thống. Vậy bạn có biết Category là gì không? Nó có ảnh hưởng gì đến web SEO…
Kiến thức SEO
Viết content seo là gì? Kiến thức chung đơn giản cho người mới nhập môn
Content seo đang là một đang là một công việc rất có sức hút hiện nay ở mọi đất nước. Viết content seo là gì? Làm thế nào để nhận biết một bài viết đã hội tụ đầy đủ các yếu tố của SEO chưa? Nếu bạn đang có ý định bắt đầu gia nhập…
Link Nofollow là gì? Hướng dẫn sử dụng link nofollow đúng cách
Link nofollow có lẽ là câu hỏi của những người mới tìm hiểu về SEO sẽ rất thắc mắc. Hầu hết, các SEOer đều đã được nghe nói về Link nofollow là gì, cách sử dụng link nofollow đúng cách. Riêng đối với những người không trong nghề hay chỉ mới vào nghề thì đó…
Top những cách check unique content miễn phí tốt nhất hiện nay
Để có một bài viết content chất lượng và được đánh giá cao thì người viết phải không ngừng sáng tạo. Bên cạnh đó, bài viết không được trùng lặp về nội dung. Tuy nhiên, đôi khi người viết content cũng sẽ gặp phải tình trạng bị bí ý tưởng. Hiểu được điều này, các…
SEO Consultant là gì? Những bật mí hay ho về SEO Consultant bạn nên biết
Seo consultant là một trong những thuật ngữ trong SEO có nhiều người thắc mắc. Vậy seo consultant là gì và giữ vai trò như thế nào trong quá trình phát triển website. Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin chúng tôi mang tới đây nhé. Seo consultant là gì? Seo consultant hay còn…
Google Rich Snippets là gì? Cách để xây dựng Rich Snippets hiệu quả
Google Rich Snippets là gì? Với những người làm Seo chuyên nghiệp thì khái niệm Google Rich Snippets quá quen thuộc với thuật ngữ này rồi. Đây là yếu tố ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến quá trình đưa website của bạn lên top trend của Google. Bài viết này sẽ giúp bạn…
Những thông tin không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu SE Ranking là gì?
SE Ranking hiện nay được biết đến rộng rãi là một công cụ SEO hỗ trợ các trang web để nội dung của bạn có được vị trí tốt trên google. SE Ranking có 35 chức năng khác nhau: nghiên cứu từ khóa, kiểm tra backlink, phân tích trang web, giám sát từ khóa…Hãy theo…
Bật mí 5 Cách làm tăng conversion rate cho website
Bạn có thể thường nghe về khái niệm conversion rate. Khái niệm này thường được dùng để nói về độ hoạt động hiệu quả của một trang web. Chỉ số tỷ lệ chuyển đổi này càng cao thì trang web đó hoạt động càng hiệu quả. Doanh thu nhận được từ website của đơn vị…
Xem ngay những thông tin quan trọng cần biết về Referral traffic
Referral traffic là một loại thuật ngữ dùng để mô tả về lượt truy cập của một website thông qua những đường dẫn của sự giới thiệu từ những trang website khác. Đây cũng được biết là loại traffic nó gắng liền và vô cùng quan trọng nằm trong loại Inbound Marketing, có những ý…
Redirect 301 là gì? Một số loại mã hướng chuyển Redirect cực hay ho
Redirect có thể tạm dịch bằng tiếng Việt nghĩa là “chuyển hướng”. Trong khái niệm về loại SEO, redirect cũng có ý nghĩa là sự chuyển hướng từ một loại URL A đến loại URL B. Có rất nhiều về loại redirect, nhưng ở trong những bài viết này và chúng ta cũng sẽ tập…
Khám phá một số thông tin về Hidden content và Hidden html
Thời gian gần đây, từ khóa Hidden Content cũng như Hidden html được rất nhiều người quan tâm chú ý và có nhu cầu tìm hiểu. Để có thể khám phá được những thông tin xoay quanh về 2 từ khóa này, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để được…
Tại sao cần phải có call to action hay trong quá trình SEO?
Nếu bạn là một nhà Marketing Online hoặc là nhà thiết kế website, chuyên nghiên cứu về lĩnh vực Marketing, chắc hẳn chỉ số CTA là cái tên không còn xa lạ. CTA hay call to action được hiểu như một lời kêu gọi khách hàng sẽ thực hiện một hành động mà bạn mong…
Tầm quan trọng của Organic Traffic đối với Website
Một trong những chỉ số quan trọng hàng đầu của Google Analytics, Organic traffic là một vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì Organic traffic là gì? Chúng đóng vai trò như thế nào trong định hướng phát triển của website? Làm cách nào để tăng lượng Organic Traffic cho website…
Bật mí điều thú vị về Long-Tail Keyword mà bạn nên biết
Long-tail Keyword – Đây là một thuật ngữ đã trở nên khá quen thuộc nhưng không ít SEO-er vẫn chưa hiểu hết khái niệm và tận dụng triệt để lợi ích của long-tail keyword. Trong bài dưới đây chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và sử dụng từ khóa long-tail một cách hiệu…
10 Cách Đặt Backlink miễn phí hiệu quả cho SEO
Backlink là một trong những chìa khóa quan trọng nhất cho việc hỗ trợ SEO web lên top nhanh và hiệu quả. Một visitor không thể nào tạo nên 1 backlink nhưng với một backlink thì lại có thể tạo nên rất nhiều visitor. Sau đâu chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách…
Kiến thức bổ ích về Link Juice trong SEO bạn có biết?
Trong SEO có khá nhiều thuật ngữ, một trong số đó là Link Juice. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về thuật ngữ link Juice là gì. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tìm hiểu những thông tin cần thiết về loại link như: khái niệm, cách thức hoạt động của loại link…
Top những chứng chỉ Marketing được đánh giá cao
Ngày nay, để có thể xin việc dễ dàng hơn và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân, bạn có thể tham gia các khóa học và nhận các chứng chỉ. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực marketing online thì các chứng chỉ marketing sẽ giúp bạn dễ dàng cạnh tranh…
“Bật mí” ngay cách để xây dựng SEO Search intent thu hút Traffic
Những người làm SEO chắc không còn xa lạ với thuật ngữ Search intent. Đây là một yếu tố quan trọng trong hiển thị kết quả tìm kiếm hiện nay. Vậy intent là gì và search intent là gì? Hãy theo dõi đến cuối để tìm được câu trả lời tại bài viết này nhé!…