Bạn cảm thấy lo lắng khi Google mất index website? Việc này ảnh hưởng đến quá trình SEO web cũng như ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm của doanh nghiệp bạn trên Google. Trước tiên bạn cần tìm ra nguyên nhân để có những khắc phục càng sớm càng tốt. Bạn không cần quá…
Kiến thức SEO
Đối sánh từ khóa là gì? 4 Loại đối sánh từ khóa và cách sử dụng chi tiết
Khi thực hiện mỗi chiến dịch quảng cáo Google thì yếu tố quyết định sự thành công là bạn phải lựa chọn được những chiến lược thông minh, có tính toán cụ thể. Vậy chắc là bạn đã nghe qua đối sánh từ khóa đúng không? Nó đóng vai trò hết sức quan trọng giúp…
SEMrush là gì? 3 Tính năng nổi bật nhất của Semrush
Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực SEO thì chắc hẳn sẽ không còn quá xa lạ gì với công cụ SEMrush. Nhưng với một số bạn mới vô ngành thì có lẽ công cụ này còn khá mới mẻ. Vậy SEMrush là gì? SEMrush đóng vai trò quan trọng như thế nào đối với…
SEOquake là gì? Hướng dẫn sử dụng chi tiết
Bạn đã dành bao nhiêu thời gian để phân tích mức độ cạnh tranh giữa các từ khóa của những trang web nằm trong top tìm kiếm? Mình nghĩ là khá lâu bởi việc phân tích từ khóa chưa bao giờ là một công việc dễ dàng và nhanh chóng đối với các bạn mới…
Hướng đẫn tạo tiêu đề Web chuẩn SEO cực đơn giản
Bên cạnh chiến lược marketing quảng quá thương hiệu thì dịch vụ SEO web hiện cũng đang là một chiến lược rất quan trọng để thu hút khách hàng nhất thị trường công nghệ hiện nay. Với thị trường cạnh tranh về lĩnh vực SEO như hiện nay, trước hết bạn cần tạo được nội…
Outbound link là gì? Vì sao Outbound link lại quan trọng đối với SEO?
Bình thường để tăng độ “trust” cho trang web và hướng người dùng ở lại trang của mình lâu hơn, đa số mọi người sẽ sử dụng internal link. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ đến Outbound link cho trang web của mình chưa? Bạn đã từng nghe qua những lợi ích tuyệt vời từ…
8 cách đặt backlink trong SEO cực hiệu quả
Đặt backlink trong SEO là một trong những công việc được ưu tiên hàng đầu và rất nan giải của nhiều SEOer. Bạn phải đặt backlink sao cho hiệu quả mới giúp tăng thứ hạng tìm kiếm của website trên Google. Vậy hãy cùng xem qua 8 cách đặt backlink hiệu quả trong SEO giúp…
Traffic là gì? 5 loại traffic cơ bản và cách tăng traffic website hiệu quả
Chắc hẳn, khi đã bắt tay vô làm nghề SEO, thì hầu như các SEOer nào cũng đã từng nghe qua thuật ngữ Traffic. Nhưng khái niệm về traffic là gì và cách tăng traffic hiệu quả cho website như thế nào thì không phải ai cũng rõ. Trong bài viết này, CIT Group sẽ…
Google my Business là gì? 5 Lợi ích tuyệt vời từ Google Business cho SEO
Theo thống kê, cứ mỗi một ngày, Google phải thực hiện hơn 3,5 tỷ tìm kiếm thông tin. Không chỉ là một công cụ tìm kiếm mà trên thực tế, Google còn mang lại những giá trị cực kỳ có lợi cho doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực Marketing, SEO. Trong rất nhiều…
Disavow Link là gì? Cách từ chối backlink “Bẩn” Đơn Giản và Hiệu Quả nhất
Backlink được xem là một trong những yếu tố xếp hạng quan trọng nhất trong SEO. Mặc dù thế, nhưng không phải mọi backlink trỏ đến trang web bạn đều có ích. Có bao giờ bạn quan tâm đến việc loại bỏ những backlink “bẩn: chưa? Và làm sao để phát hiện ra đó là…
TOP 10 các công cụ phân tích SEO hữu ích nhất
Để tìm hiểu nắm vững quá trình SEO hiệu quả là điều không phải dễ dàng, bất cứ SEOer nào cũng cần có các công cụ bổ trợ cho quá trình SEO giúp đảm bảo thứ hạng web tối ưu nhất. Các chuyên gia tại Công ty SEO web CIT Group đã tổng hợp TOP…
200+ Yếu Tố Xếp Hạng Của Google (Ranking Factors)
Bạn có thể đã biết rằng Google sử dụng hơn 200 yếu tố để xếp hạng trong thuật toán của họ. Trong 200 yếu tố được chia thành hàng nghìn yếu tố nhỏ khác nhau. Nhưng nó là cái quái gì vậy? Trong phạm vi bài viết này, tôi sẽ giúp bạn đang tiếp cận…
Hướng dẫn chăm sóc Entity từng bước từ cơ bản đến nâng cao
Việc chăm sóc Entity đóng vai trò vô cùng quan trọng trong SEO, giúp tăng độ trust, tạo độ uy tín website giúp tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Đây dường như là công cụ không thể nào thiếu cho nền tảng hệ thống website. Hãy cùng Công ty SEO web chăm sóc Social…
Hướng dẫn tạo bản đồ google Map cho doanh nghiệp
Chưa bao giờ mà việc tạo Google Map cho doanh nghiệp lại đơn giản đến vậy. Bạn chỉ cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết và thực hiện theo hướng dẫn của trong bài viết dưới đây là đã có thể khai báo thành công rồi. Vì vậy, theo lời khuyên của các…
Google Panda là gì? Tại sao quyết định 80% yếu tố xếp hạng
Một ngày đẹp trời giống bao ngày khác bạn mở máy tính lên làm công việc được coi là sứ mệnh của mình, đó là check thứ hạng từ khoá, và điều kinh hoàng nhất đã xảy ra, bạn thấy rằng hơn một nửa traffic của bạn đã không cánh mà bay. Bạn bàng hoàng…