Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…
Marketing
Brief là gì? Những loại brief nào được sử dụng phổ biến hiện nay?
Khi thực hiện những chiến dịch marketing hay là bất kỳ một hoạt động cụ thể nào khác, thì điều đầu tiên các công ty hoặc là doanh nghiệp phải làm đó chính là lên ý tưởng cho một bản brief. Và một bản brief có thể giúp cho nhà quản trị biết được doanh…
Vai Trò Của Chiến Lược Sản Phẩm Và Các Yếu Tố Then Chốt
Để một công ty phát triển mạnh mẽ, các nhà tiếp thị phải quan tâm nhiều hơn đến một chiến lược đặc biệt đó là chiến lược sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược sản phẩm là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược sản…
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Tại Nhà Hiệu Quả Và Thành Công 2021
Trong thời đại ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng không có gì đáng ngạc nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể tăng thu nhập của mình bằng cách kiếm tiền trên mạng. Chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Viết Blog…
Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hưởng đến Marketing thế nào?
Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển không ngừng, tìm kiếm bằng giọng nói ra đời và đã có thể làm thay đổi rất nhiều thứ theo hướng trở nên tích cực hơn. Đây cũng chính là tính năng thực sự vô cùng hấp dẫn và có thể mang lại vô số…
Bật mí 8 cách tiếp cận khách hàng gây ấn tượng mạnh
Trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào thì khách hàng vẫn luôn là đối tượng tiềm năng thu hút sự săn đón từ các doanh nghiệp hay công ty. Vậy thì một câu hỏi hay được đặt ra về chủ đề khách hàng ở mọi bài báo hay phương tiện thông tin đại…
Tầm quan trọng của Social Listening đối với các doanh nghiệp
Social Listening còn được biết đến với cái tên khác là Social monitoring. Nó ra đời với chức năng lắng nghe xem cộng đồng mạng đang nói gì về những thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm trên các nền tảng Social Media. Tùy vào những mục đích sử dụng mà nó được ứng dụng cả…
Insight khách hàng là gì? Cách để tìm ra insight khách hàng hiệu quả
Insight khách hàng là một sự thật ngầm hiểu nhưng đã không ít số người đã “nhầm hiểu” về khái niệm này. Vậy bản chất thực sự của vấn đề là gì và làm thế nào và bằng cách nào để tìm Insight khách hàng thế nào chuẩn xác nhất? Mọi người hãy cùng tham…
Các Chiến Lược Zalo Marketing, Bán 100 Đơn Mà Không Mất Phí 2021
Hiện nay, ở Việt Nam, cũng giống như Facebook, Zalo cũng là một mạng xã hội lớn với lượng người dùng lớn. Vì vậy, nhiều công ty và cá nhân cũng đang tận dụng cơ hội này để kinh doanh trên nền tảng Zalo. Zalo Marketing là một hình thức quảng bá trực tuyến được…
MMO là gì? Các hình thức kiếm tiền khả thi từ MMO
Ngày nay với mạng Internet phát triển mạnh, nhiều người thắc mắc không biết MMO là gì. Mmo vẫn còn quá mới lạ đối với nhiều người trong lĩnh vực kiếm tiền online. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về mmo nhé. MMO là gì và có tồn tại hay không? MMO…
Tổng hợp kiến thức cần biết về Niche market
Nếu bạn làm trong ngành tài chính hoặc lĩnh vực có liên quan đến ngành kinh tế thì có lẽ bạn sẽ biết hoặc có nghe qua niche market là gì. Thuật ngữ này đã được tiếp cận khá lâu đối với phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số. Trong bài viết…
“Học ngay” Chiến lược xây dựng Video marketing hiệu quả
Trong thời đại mà kỹ thuật số trở nên phổ biến, Video marketing đóng một vai trò quan trọng đối với các chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy Video marketing là gì? Đóng vai trò như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Video marketing. Giới thiệu Video…
Case Study là gì mà lại tiềm năng trong lĩnh vực Marketing đến vậy?
Case study là gì? Đây chính là một phương pháp tuyệt vời để mà có thể nói cho thế giới biết giá trị của sản phẩm hoặc là dịch vụ của bạn. Khi bạn phân tích tốt các case study, bạn sẽ làm nổi bật được thành công của mình, khiến cho các khách hàng…
AIDA là gì? Bạn biết gì về mô hình truyền thông Marketing hiệu quả này
AIDA chính là một mô hình truyền thông Marketing cổ điển và nó cho phép doanh nghiệp có thể hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Từ đó doanh nghiệp sẽ đưa ra được những chiến lược truyền thông phù hợp với từng giai…
Cực HOT với hình thức kinh doanh Dropship trong thời đại 4.0
Bạn đang muốn kinh doanh nhưng hiện tại không có vốn, có tài chính hạn hẹp là lý do luôn khiến bạn chần chừ. Nhưng tuyệt đối bạn đừng lo, hiện nay đã có rất nhiều nhà kinh doanh khởi nghiệp với số vốn chính là con số “0”. Một giải pháp tối ưu cho…
Xem ngay Network Marketing là gì? Phân loại hình thức phổ biến
Ngày nay với sự phát triển luôn luôn của thời đại công nghệ kỹ thuật số, việc kinh doanh theo mạng là một trong những hình thức kinh doanh thật sự vượt trội hơn hẳn so với các loại mô hình kinh doanh truyền thống. Doanh nghiệp nào cũng đều muốn lựa chọn con đường…
Giải đáp những thắc mắc về Engagement trong Marketing?
Mọi doanh nghiệp muốn hoạt động hiệu quả đều phải có phương pháp marketing và thu hút khách hàng. Việc này giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến doanh thu và lợi nhuận của công ty. Hiện nay, Engagement marketing hay còn được biết đến với tên gọi tiếp thị liên kết…
OKR là gì? Lợi ích to lớn của OKR đóng góp cho doanh nghiệp
Trong quản trị doanh nghiệp, có rất nhiều mô hình khác nhau. Mục đích của những mô hình này đều giúp quản trị và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Tùy theo đặc điểm, quy mô của công ty mà các nhà quản trị sẽ lựa chọn mô hình phù hợp.Tuy nhiên, không phải…