Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Marketing

mo-hinh-kpi-la-gi-1

Giải đáp những thắc mắc về cách xây dựng KPI hiệu quả

Việc quản lý đóng vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Quản lý một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và nâng cao năng suất làm việc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dùng chỉ số KPI để đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên và quản…

quang-cao-tiktok

Hướng dẫn chi tiết cụ thể cách chạy quảng cáo tiktok

Tik Tok hiện nay đang là một nền tảng xã hội mới, cho phép người dùng tạo và upload những nội dung video có chứa thời lượng ngắn dưới 15s. Nội dung của tiktok thường là những clip ngắn gây hài hước đối với người xem hoặc là những điệu nhảy hot trend, những bài…

khung-hoang-truyen-thong

Xử lý khủng hoảng truyền thông

Khủng hoảng truyền thông là một mối lo ngại cực kỳ to lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Bởi sự ảnh hưởng mà nó để lại là không hề nhỏ, nhưng nếu biết cách xử lý thành công thì chắc chắn danh tiếng của doanh nghiệp đó sẽ lên một bước đệm mới. Nhưng để…

chien-luoc-stp

Chiến lược STP là gì? Hướng dẫn xây dựng mô hình Marketing STP

Bạn đã nghe qua hình thức áp dụng chiến lược STP vào kế hoạch Marketing chưa? Vậy thuật ngữ STP là gì? Việc quản lý phân khúc những tệp khách hàng rõ ràng sẽ đem đến hiệu quả không ngờ giúp bạn quản lý và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng làm…

kol-marketing-la-gi

KOL Marketing là gì? Lợi ích của KOL Marketing đối với doanh nghiệp

Sự phá triển mạnh mẽ của các phương tiện tiếp thị số – Digital Marketing hiện nay, chắc chắn không thể nào phủ nhận sức ảnh hưởng của hình thức quảng bá doanh nghiệp bằng KOL. Vậy KOL Marketing là gì? và có sức ảnh hưởng như thế nào tới doanh nghiệp Nếu bạn đang…

truyen-thong-la-gi

Truyền thông là gì? Vai trò của truyền thông góp phần quảng bá thương hiệu

Bản chất thực sự của truyền thông là gì? Công cuộc to lớn truyền thông đóng góp vào chiến dịch quảng bá thương hiệu ra sao? Chính sự phát triển của công nghệ thông tin và cuộc sống con người dần được đổi mới đã góp phần phát triển truyền thông lên một tầm quan…

roi-la-gi

Roi là gì ? Cách Tính ROI, Tối Ưu Chỉ Số ROI?

Để đánh giá được sức mạnh tài chính của mình, các doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều số liệu khác nhau. Tuy nhiên, một trong những cách mang lại hiệu quả cũng như phổ biến nhất đó là ROI. Vậy ROI là gì? Chỉ số ROI quan trọng trong kinh doanh và đầu tư…

viral là gì

Viral là gì? Thực hiện viral như thế nào để đem lại hiệu quả

Nếu là một marketer chính hiệu thì chắc chắn bạn đã nghe trên dưới 1000 lần về từ Viral này. Những chiến dịch marketing mang tính chất viral luôn tạo nên sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với công chúng. Nhưng với những người mới bước chân vô nghề hay chỉ nghe thoáng qua trên…

mo hinh kinh doanh la gi

Mô hình kinh doanh là gì? Cách xây dựng mô hình kinh doanh hiệu quả

Mô hình kinh doanh được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu cho sự thành công của các doanh nghiệp. Nó đóng vai trò trung gian trong việc hình thành các ý tưởng và hiện thực hóa các bước đi của doanh nghiệp ngay từ lúc bắt đầu. Vậy mô hình trong…

mo hinh kinh doanh canvas la gi

Mô hình kinh doanh Canvas: Bí mật thành công của các doanh nghiệp lớn

Khi mới bắt đầu các doanh nghiệp thường gặp nhiều khó khăn trong việc đưa ra hướng đi đúng đắn và sử dụng các chiến lược Marketing là gì hiệu quả dẫn đến việc mắc phải nhiều sai lầm và gặp khó khăn trong việc phát triển. Do đó, mô hình kinh doanh Canvas ra…

promotion

Promotion là gì? Vai trò tất yếu của promotion trong chiến dịch Marketing

Khi nhắc đến chiến lược 4P trong marketing mix, thì không thể không nhắc đến chữ P cuối cùng (Promotion) – Một trong những nhân tố quan trọng giúp thúc đẩy thương hiệu phát triển vượt bậc. Vậy thực chất Promotion là gì? Những yếu tố tạo nên chiến dịch promotion marketing là gì? Mời…

phan-tich-mo-hinh-swot

Phân tích SWOT là gì? Mô hình kinh điển trong giới doanh nghiệp

Sếp tôi thường nói “Thay đổi chính là đỉnh cao của sự định” thực ra trước đây tôi cũng ko hiểu câu nói này lắm, nhưng từ khi đại dịch Covid bùng từ năm 2019 tôi mới cảm nhận sâu sắc điều này. riêng trong năm 2020 có 101 nghìn doanh nghiệp phá sản “ngừng…

Public Relations

PR là gì? Tại sao cần phải xây dựng quan hệ công chúng?

PR là gì? PR (Public Relations) có nghĩa là Quan hệ công chúng. PR là những biện pháp mang tính cải thiện cái nhìn về một doanh nghiệp, là đại diện phát ngôn tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý từ họ. PR sử dụng các kênh truyền thông báo chí và…

GenZ là ai

Hiểu rõ Gen Z để marketing thành công

Gen Z là những người sinh từ năm 1996 đến 2015. Gen Z rất hứng thú với các vấn đề xã hội, thích được trải nghiệm những thứ mới mẻ, sáng tạo. Hiện tại, Gen Z chiếm khoảng 1/3 dân số thế giới, đang là nhóm đối tượng tiêu dùng chính ở hiện tại và…

Market Penetration là gì

Thâm nhập thị trường (Market Penetration) thành công. Đến sau nhưng đi trước!

Thâm nhập thị trường (Market Penetration) là gì? Chiến lược thâm nhập thị trường (Market Penetration) là chiến lược marketing được doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện có tấn công ra thị trường mới. Các chiến lược này được áp dụng trong giai đoạn đầu giới…

Biti's

IMC là gì? Thành công của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s

IMC – Integrated Marketing Communications hay còn gọi là Truyền thông Marketing tích hợp. Vậy IMC là gì? Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) là một cách tiếp cận đạt được các mục tiêu của chiến dịch thông qua việc phối hợp tốt các phương thức quảng cáo khác nhau. Các hoạt động truyền thông…

Trade Marketing

Trade Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Trade thành công

Trong tất cả các chiến lược Marketing, Trade Marketing là chiến lược duy nhất tập trung vào người tiêu dùng và điểm bán, thay vì truyền thông đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện đại chúng. Bạn đã biết Trade Marketing là gì chưa? CIT Group sẽ giúp bạn nhé! Trade Marketing là…

Tiktok Marketing

Tiktok Marketing đang tạo xu hướng như thế nào?

Tiktok đang ngày càng trở nên phổ biến khắp nơi và được yêu thích bởi các bạn trẻ. Nhờ những video với âm thanh, hình ảnh sống động, content vui nhộn và đa dạng, Tiktok dần trở thành một trong những mạng xã hội được sử dụng trên toàn cầu. Nắm bắt xu hướng này,…