Case study là gì? Đây chính là một phương pháp tuyệt vời để mà có thể nói cho thế giới biết giá trị của sản phẩm hoặc là dịch vụ của bạn. Khi bạn phân tích tốt các case study, bạn sẽ làm nổi bật được thành công của mình, khiến cho các khách hàng…
Marketing
AIDA là gì? Bạn biết gì về mô hình truyền thông Marketing hiệu quả này
AIDA chính là một mô hình truyền thông Marketing cổ điển và nó cho phép doanh nghiệp có thể hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Từ đó doanh nghiệp sẽ đưa ra được những chiến lược truyền thông phù hợp với từng giai…
Cực HOT với hình thức kinh doanh Dropship trong thời đại 4.0
Bạn đang muốn kinh doanh nhưng hiện tại không có vốn, có tài chính hạn hẹp là lý do luôn khiến bạn chần chừ. Nhưng tuyệt đối bạn đừng lo, hiện nay đã có rất nhiều nhà kinh doanh khởi nghiệp với số vốn chính là con số “0”. Một giải pháp tối ưu cho…
Xem ngay Network Marketing là gì? Phân loại hình thức phổ biến
Ngày nay với sự phát triển luôn luôn của thời đại công nghệ kỹ thuật số, việc kinh doanh theo mạng là một trong những hình thức kinh doanh thật sự vượt trội hơn hẳn so với các loại mô hình kinh doanh truyền thống. Doanh nghiệp nào cũng đều muốn lựa chọn con đường…
Giải đáp những thắc mắc về Engagement trong Marketing?
Mọi doanh nghiệp muốn hoạt động hiệu quả đều phải có phương pháp marketing và thu hút khách hàng. Việc này giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến doanh thu và lợi nhuận của công ty. Hiện nay, Engagement marketing hay còn được biết đến với tên gọi tiếp thị liên kết…
OKR là gì? Lợi ích to lớn của OKR đóng góp cho doanh nghiệp
Trong quản trị doanh nghiệp, có rất nhiều mô hình khác nhau. Mục đích của những mô hình này đều giúp quản trị và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Tùy theo đặc điểm, quy mô của công ty mà các nhà quản trị sẽ lựa chọn mô hình phù hợp.Tuy nhiên, không phải…
Giải đáp những thắc mắc về cách xây dựng KPI hiệu quả
Việc quản lý đóng vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Quản lý một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và nâng cao năng suất làm việc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dùng chỉ số KPI để đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên và quản…
Hướng dẫn chi tiết cụ thể cách chạy quảng cáo tiktok
Tik Tok hiện nay đang là một nền tảng xã hội mới, cho phép người dùng tạo và upload những nội dung video có chứa thời lượng ngắn dưới 15s. Nội dung của tiktok thường là những clip ngắn gây hài hước đối với người xem hoặc là những điệu nhảy hot trend, những bài…
Xử lý khủng hoảng truyền thông
Khủng hoảng truyền thông là một mối lo ngại cực kỳ to lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Bởi sự ảnh hưởng mà nó để lại là không hề nhỏ, nhưng nếu biết cách xử lý thành công thì chắc chắn danh tiếng của doanh nghiệp đó sẽ lên một bước đệm mới. Nhưng để…
Chiến lược STP là gì? Hướng dẫn xây dựng mô hình Marketing STP
Bạn đã nghe qua hình thức áp dụng chiến lược STP vào kế hoạch Marketing chưa? Vậy thuật ngữ STP là gì? Việc quản lý phân khúc những tệp khách hàng rõ ràng sẽ đem đến hiệu quả không ngờ giúp bạn quản lý và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Nhưng làm…
KOL Marketing là gì? Lợi ích của KOL Marketing đối với doanh nghiệp
Sự phá triển mạnh mẽ của các phương tiện tiếp thị số – Digital Marketing hiện nay, chắc chắn không thể nào phủ nhận sức ảnh hưởng của hình thức quảng bá doanh nghiệp bằng KOL. Vậy KOL Marketing là gì? và có sức ảnh hưởng như thế nào tới doanh nghiệp Nếu bạn đang…
Truyền thông là gì? Vai trò của truyền thông góp phần quảng bá thương hiệu
Bản chất thực sự của truyền thông là gì? Công cuộc to lớn truyền thông đóng góp vào chiến dịch quảng bá thương hiệu ra sao? Chính sự phát triển của công nghệ thông tin và cuộc sống con người dần được đổi mới đã góp phần phát triển truyền thông lên một tầm quan…