Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Bạn mới thiết kế website, đang trong giai đoạn sơ khai, bạn tìm hiểu để trả lời câu hỏi tại sao và Vì sao cần quảng cáo Web? Qua những lời giới thiệu từ bạn bè, chỉ dẫn và nghiên cứu ban đầu bạn chọn dịch vụ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS để khởi đầu cho chiến dịch marketing trên website. Vậy bạn đã biết gì về Google Adwords chưa?

Những năm qua, CIT Group luôn tự hào với danh hiệu công ty thiết kế Web và cung dịch vụ SEO chuyên nghiệp. Trải qua nhiều năm tích lũy chúng tôi có kinh nghiệp trong lĩnh vực Online Marketing, CIT Group thêm tự tin cung cấp dịch vụ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS đến Qúy khách hàng đang có nhu cầu này. Đặc biệt, với khách hàng sử dụng dịch vụ THIẾT KẾ WEB CHUYÊN NGHIỆP tại của chúng tôi bạn sẽ được tặng thêm gói dịch vụ quảng cáo Google Adwords trong 1 tháng đầu sau khi bàn giao nghiệm thu và web được chạy chính thức.

Thông tin liên hệ yêu cầu tư vấn dịch vụ Quảng cáo Google Adwords:

Công ty TNHH giải pháp công nghệ CIT

  • Hotline: 0842 272 868 – 0922 272 868
  • Địa chỉ: 1039/11/48 Kp2, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Google AdWords

Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords là gì?

Google Adwords là loại hình quảng cáo dễ tiếp cận nhất và nhanh nhất để thương hiệu, website, hình ảnh… của bạn có mặt trên bộ máy tìm kiếm lớn nhất thế giới Google và các website liên kết với Google. Quảng cáo Google Adwords với khả năng tùy biến cao theo nhu cầu của khách hàng, linh động trong ngân sách và thông điệp quảng cáo; điều này sẽ giúp định hướng lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ hiệu quả.

Google Adwords cũng được xem là hình thức quảng cáo tiết kiệm và tìm kiếm khách hàng hiệu quả nhất, chính là một trong những chiến lược marketing hàng đầu của các doanh nghiệp B2B tại Việt Nam. Bởi vì, bạn chỉ phải trả tiền khi khách hàng đó thực sự nhấp chuột vào quảng cáo. Có thể nói ngoài các dịch vụ Online Marketing nói chung thì Google Adwords có thể được xem là phương thức truyền tải thông điệp quảng cáo tiếp cận nhanh chóng chỉ với hình thức đơn giản.

Cách tạo một quảng cáo Googe Adwords:

1) Hình thức quảng cáo

Tùy theo yêu cầu của Qúy khách hàng, kết quả quảng cáo sẽ được hiển thị vị trí top 1 đến top 4 vị trí đầu tiên hoặc một trong 3 vị trí phía cuối của trang nhất kết quả tìm kiếm của Google. Có 3 loại hình quảng cáo chính:

  • Quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm
  • Quảng cáo từ khóa trên các website
  • Quảng cáo banner trên các website

2) Hiển thị thông điệp

Mẫu quảng cáo đóng vai trò quyết định 70% khách hàng Click vào website của bạn. Với 10 năm kinh nghiệm chúng tôi sẽ tư vấn nội dung phù hợp nhất cho từng ngành nghề, lĩnh vực:

  • Hiển thị trong khoảng thời gian nhất định
  • Hiển thị theo đúng từ khóa đã lựa chọn
  • Hiển thị theo khu vực, quốc gia hoặc toàn cầu
  • Hiển thị theo đúng định mức ngân sách, theo chiến dịch đã được đặt ra.
  • Quảng cáo tìm kiếm cho phép xuất hiện đúng lúc khách hàng cần.

3) Bảng giá dịch vụ Google Adwords

Liên hệ theo số Hotline: 0842 272 868 để được tư vấn cho từng lĩnh vực cụ thể. Lợi ích của việc quảng cáo Google Adwords:

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng

– Xác định đúng nhóm đối tượng quan tâm tới quảng cáo

– Tùy biến giúp khách hàng tối ưu hóa quảng cáo và chi phí một cách tốt nhất

– Khả năng tùy biến quảng cáo cực kỳ linh hoạt theo thời gian, địa điểm, chi phí

– Tiếp cận số lượng lớn khách hàng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

  • Chi phí thấp, hiệu quả cao

– Thống kê báo cáo chi tiết rõ ràng

– Không phụ thuộc vào chi phí ít hay nhiều.

– Linh hoạt, hiệu quả nhanh chóng

  • Quảng cáo hiển thị nhanh chóng

– Quảng cáo xuât hiện sau khi set up và chờ duyệt, có thể trong vòng 30 phút

– Thay đổi nội dung quảng cáo, bổ sung từ khóa bất cứ lúc nào bạn muốn.

– Quảng cáo với bất cứ ngôn ngữ nào tại bất cứ thị trường nào bạn nhắm tới.

Quy trình dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Không quên đặt mục tiêu vì lợi ích của khách hàng và dễ dàng hiểu rõ về dịch vụ quảng cáo Google Adwords và nắm rõ quy trình làm việc của chúng tôi, dưới dây là quy trình dịch vụ quảng cáo Google mà chúng tôi cung cấp:

  • Sau khi nhận được thông tin từ khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành phân tích yêu cầu, khảo sát và báo giá chiến dịch phù hợp.
  • Gặp gỡ và tư vấn chiến dịch
  • Ký hợp đồng hợp tác dịch vụ quảng cáo Google Adwords.
  • Triển khai thực hiện và báo cáo kết quả định kỳ theo quy mô dự án
  • Nghiệm thu và bàn giao.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn chất lượng và chu đáo.


Bài viết khác

linh vat 1

Linh vật thương hiệu là gì, những điều cần biết về BRAND MASCOT

Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…

chien-luoc-san-pham-2

Vai Trò Của Chiến Lược Sản Phẩm Và Các Yếu Tố Then Chốt

Để một công ty phát triển mạnh mẽ, các nhà tiếp thị phải quan tâm nhiều hơn đến một chiến lược đặc biệt đó là chiến lược sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược sản phẩm là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược sản…

kiem-tien-online

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Tại Nhà Hiệu Quả Và Thành Công 2021

Trong thời đại ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng không có gì đáng ngạc nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể tăng thu nhập của mình bằng cách kiếm tiền trên mạng. Chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Viết Blog…

tim-kiem-bang-giong-noi

Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hưởng đến Marketing thế nào?

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển không ngừng, tìm kiếm bằng giọng nói ra đời và đã có thể làm thay đổi rất nhiều thứ theo hướng trở nên tích cực hơn. Đây cũng chính là tính năng thực sự vô cùng hấp dẫn và có thể mang lại vô số…

tiep-can-khach-hang

Bật mí 8 cách tiếp cận khách hàng gây ấn tượng mạnh

Trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào thì khách hàng vẫn luôn là đối tượng tiềm năng thu hút sự săn đón từ các doanh nghiệp hay công ty. Vậy thì một câu hỏi hay được đặt ra về chủ đề khách hàng ở mọi bài báo hay phương tiện thông tin đại…

social-listening

Tầm quan trọng của Social Listening đối với các doanh nghiệp

Social Listening còn được biết đến với cái tên khác là Social monitoring. Nó ra đời với chức năng lắng nghe xem cộng đồng mạng đang nói gì về những thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm trên các nền tảng Social Media. Tùy vào những mục đích sử dụng mà nó được ứng dụng cả…

insight-la-gi

Insight khách hàng là gì? Cách để tìm ra insight khách hàng hiệu quả

Insight khách hàng là một sự thật ngầm hiểu nhưng đã không ít số người đã “nhầm hiểu” về khái niệm này. Vậy bản chất thực sự của vấn đề là gì và làm thế nào và bằng cách nào để tìm Insight khách hàng thế nào chuẩn xác nhất? Mọi người hãy cùng tham…