Thương hiệu

Tìm hiểu về Brand Extension là gì

Khám phá về mở rộng thương hiệu – Brand Extension là gì?

Bất cứ một sản phẩm/dịch vụ nào của doanh nghiệp cũng cần được mở rộng thương hiệu. Trong tiếng anh, nó có nghĩa là Brand Extension. Nó được hiểu là dựa trên danh tiếng có sẵn của mình, doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu rõ…

brand-Equity

Bật mí về Brand Equity – Tài sản thương hiệu là gì

Brand Equity hay còn gọi là tài sản thương hiệu, là một thuật ngữ quen thuộc trong marketing. Dù tồn tại vô hình, song đây là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tài chính của doanh nghiệp. Đến với bài viết hôm…

hop-giay

Bộ sưu tập mẫu thiết kế hộp giấy đẹp, ấn tượng 2021

Hộp quà tinh tế là thứ đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi mua sản phẩm của bạn, đó là lý do chúng ta phải chuẩn bị mẫu mã bao bì bắt mắt, phù hợp với sở thích của khách hàng. Sau đây, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế…

brand-storytelling

Brand Storytelling là gì? 3 Bước tạo câu chuyện thương hiệu lôi cuốn

Chắc hẳn những người làm Marketing đã nhận ra rằng: Brand storytelling – là cách truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua một hình thức gọi là kể chuyện chính là cách thức nhanh nhất để rất nhiều khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ khăng khít…

ban-sac-thuong-hieu

Bản sắc thương hiệu là gì? 7 Yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc thương hiệu

Bản sắc thương hiệu là một mô hình được người ta dùng để nhận diện thương hiệu. Bản sắc thương hiệu gồm nhiều thành phần khác nhau, nhưng chúng lại kết hợp với nhau để tạo nên một hình ảnh tổng quan hay nhận thức về công ty hoặc thương hiệu của chính các bạn….

logo-thuong-hieu-noi-tieng-7

Ấn tượng với TOP 10 Logo thương hiệu nổi tiếng của các hãng trên thế giới

Logo là một điểm nhấn không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với những ấn tượng đầu tiên sẽ giúp cho độ phủ của thương hiệu đó trở nên phổ biến hơn và khiến những người tiếp cận thương hiệu ngày một nhiều hơn. Dưới đây là tổng hợp…

tam-nhin-thuong-hieu

Giới thiệu về tầm nhìn thương hiệu là gì? Và những điều bạn có thể chưa biết?

Một doanh nghiệp khi xuất hiện trên thị trường thì điều kiện cần là phải mang lại mục đích và lợi ích cụ thể cho khách hàng và thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để khách hàng hiểu được mong muốn của thương hiệu? Làm cách nào để đo được mức độ hiệu quả…

kien-truc-thương-hieu

Kiến trúc thương hiệu là gì? Tổng hợp mô hình trong kiến trúc thương hiệu

Kiến trúc thương hiệu là một mô hình mà các doanh nghiệp cần được thiết lập ngay từ đầu như một quy định, hướng dẫn quan trọng để phát triển nhãn hiệu hoặc phát triển nhiều sản phẩm mới. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về kiến trúc thương hiệu là…

nhuong-quyen-thuong-hieu

Giải đáp: Nhượng quyền thương hiệu là gì? Tổng hợp các loại nhượng quyền thương hiệu

Hiện nay có rất nhiều quán cà phê và trà sữa đang sử dụng phương thức nhượng quyền thương hiệu để kinh doanh. Câu hỏi đặt ra là nhượng quyền thương hiệu là gì và có mấy loại nhượng quyền thương hiệu? Bài viết này nhất định sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn….

cac-buoc-thet-ke-logo

Quy trình các bước để thiết kế logo chính xác

Một biểu tượng thành công thường thì sẽ là 1 biểu tượng cực kỳ đơn giản và nó sẽ đại diện cho thương hiệu sản phẩm của một công ty lớn. Một biểu tượng mà mạnh mẽ và thu hút thì nó cần có thời gian để đầu tư và sau đó phải lên ý…

tu-van-thuong-hieu

Bạn hiểu như thế nào về tư vấn thương hiệu?

Một thương hiệu thành danh ở trên thị trường thì ngoài việc nó có một độ nhận diện thương hiệu đủ tốt, thì nó còn cần phải có một tệp khách hàng luôn theo sát và ủng hộ với từng bước đi của doanh nghiệp. Đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, có…