Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Top Công ty gia công phần mềm uy tín và chất lượng

Thị trường gia công phần mềm ngày nay càng trở nên sôi động và có những bước tiến mạnh mẽ. Bên cạnh những doanh nghiệp kỳ cựu có tên tuổi với hàng ngàn nhân viên thì hiện nay nhiều doanh nghiệp mới nổi cũng tham gia vào ngành công nghiệp này. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn top công ty gia công phần mềm uy tín nhất.

cong-ty-gia-cong-phan-mem
Top công ty gia công phần mềm

Công ty cổ phần FPT Software

Cái tên đầu tiên trong top công ty gia công phần mềm được chúng tôi đề cập chính là FPT. FPT Software tiền thân là công ty TNHH phần mềm FPT, là một trong những công ty đi đầu trong thị trường gia công phần mềm. Chuyên cung cấp các giải pháp, dịch vụ IT và Outsource cho những doanh Nghiệp lớn trong và ngoài nước với các mảng nền tảng như Robotics, IoT, AI, Ngân Hàng, Phân tích dữ liệu hình ảnh,…

Công Ty Cổ Phần Bytesoft

Dù chỉ mới hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công phần mềm và phát triển phần mềm nhưng Bytesoft Việt Nam đã nhanh chóng vươn lên và thuộc top công ty gia công phần mềm uy tín nhất tại Việt Nam.

Với đội ngũ lập trình viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và sẵn sàng đột phá, cải tiến, Bytesoft Việt Nam luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm công nghệ với độ an toàn cao, có khả năng mở rộng hay tối ưu hóa hoạt động với mức chi phí cực kỳ phù hợp với khách hàng.

Bytesoft cũng là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ lập trình ứng dụng Blockchain, là công nghệ được nhận định là sẽ thay đổi cuộc sống của con người như cách mà Internet đã từng làm vào những năm đầu thế kỷ 21.

Bytesoft Việt Nam từng bước khẳng định được vị thế của mình và tự tin là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong ngành công nghiệp này.

Tập đoàn công nghệ CMC

cong-ty-gia-cong-phan-mem-cmc
Tập đoàn CMC

Một cái tên khá quen thuộc nằm trong top công ty gia công phần mềm chính là CMC. Là công ty chuyên phát triển năng lực cốt lõi là cung ứng dịch vụ gia công phần mềm. Tập đoàn công nghệ CMC là doanh nghiệp công nghệ thông tin tiên phong cung ứng các phần mềm dựa trên nền tảng điện toán đám mây, nhờ đó mở ra những đột phá mạnh mẽ trong ngành công nghiệp gia công và phát triển phần mềm tại Việt Nam.

Công ty cổ phần Ominext

Công ty cổ phần Ominext được thành lập năm 2012 với định hướng trở thành công ty IT hàng đầu trong lĩnh vực y tế tại Nhật Bản và Việt Nam. Ominext đang không ngừng cải tiến, nâng cấp, tìm ra những giải pháp công nghệ ưu việt nhất.

Việc thuộc top công ty gia công phần mềm tại Việt Nam của Ominext chính là nhờ sự nỗ lực được ghi nhận bằng các giải thưởng danh giá như: Top 50 doanh nghiệp CNTT 2016-2017, Huy chương vàng ICT 2016, Sao khuê 2018….

Công ty cổ phần V-Next

top-cong-ty-gia-cong-phan-mem-vnext
Văn phòng làm việc của Công ty cổ phần V-Next

Thành lập vào năm 2008 với tiền thân là công ty tư vấn phát triển phần mềm outsourcing tại thị trường Nhật Bản. Hiện Nay V-next Software đã có trụ sở tại Hà Nội.

Sau 10 năm phát triển mạnh mẽ, Vnext đã có hơn 100 nhân viên và cung ứng tới 200 sản phẩm phần mềm cho nhiều khách hàng của Nhật Bản.

Vnext chú trọng vào đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp, điều đó tạo ra cơ hội cho các nhân viên phát triển mạnh mẽ… Chính vì vậy V-next đã trở thành đối tác tin cậy của khách hàng Nhật Bản và không ngừng vươn mình ra thị trường quốc tế.

Công ty cổ phần phần mềm Bravo

Công ty Bravo tập trung phát triển và khai thác các ứng dụng cho các phần mềm ứng dụng trong quản lý sản xuất và kinh doanh.

Thế mạnh của Bravo chính là chế độ kế toán ở Việt Nam, các phần mềm từ Bravo giúp các doanh nghiệp giải quyết các vấn đề kế toán trong nước cũng như quốc tế một cách hiệu quả.

Công ty cổ phần Misa

top-cong-ty-gia-cong-phan-mem-misa
Tòa nhà văn phòng Misa

Là công ty kỳ cực với hơn 25 năm kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm tại Việt Nam, hiện Misa đã phát triển khá nhiều sản phẩm cụ thể được đưa tới tay 160.000 khách hàng bao gồm các đối tượng khác nhau từ các cơ sở kinh doanh, hộ kinh doanh cá thể đến các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước. Misa xứng đáng lọt top công ty gia công phần mềm uy tín tại Việt Nam.

Công ty cổ phần công nghệ phần mềm OSP Việt Nam

Được thành lập từ năm 2008, OSP chuyên nhận gia công phần mềm, cung cấp các giải pháp, dịch vụ tư vấn công nghệ thông tin.

Với hơn 11 năm kinh nghiệm OSP đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu, vươn lên trở thành một thương hiệu lớn. Các sản phẩm của OSP được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ sự linh hoạt và tính ứng dụng cao.

Công ty Cổ phần Savvycom

cong-ty-gia-cong-phan-mem-savvy
Công ty phần mềm Savvycom

Savvycom là nhà cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện khách hàng của Savvycom chủ yếu là Châu Âu, Mỹ và Singapore.

Hiện tại hãng đang chú trọng vào phát triển triển trên nền web và điện thoại thông minh. Bên cạnh đó Savvycom luôn tạo dựng một môi trường thân thiện và chuyên nghiệp để các bạn trẻ có năng lực được hội tụ, viết tiếp ước mơ với những công nghệ mới nhất.

>> Xem ngay

Kết luận

Trên đây là tổng hợp top công ty gia công phần mềm uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Hy vọng qua đây bạn sẽ lựa chọn được công ty phù hợp với nhu cầu của mình.


Bài viết khác

app-ghep-video

Top 5 App ghép video xịn sò cho Android & iOS mà bạn nên biết

Dưới đây là Top 5 app ghép video miễn phí cực nhanh và dễ sử dụng dành cho điện thoại, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và biến hóa những ý tưởng thành video ấn tượng chỉ trong vài phút. Với kho tính năng đa dạng như cắt ghép video, thêm nhạc, hiệu ứng, text,……

Top 5 App đặt vé xe uy tín, đặt vé tàu giá rẻ

Dưới đây là Top 5 app đặt vé xe, vé tàu uy tín, giá rẻ và dễ sử dụng nhất năm 2024, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và sở hữu những tấm vé ưng ý cho hành trình của mình. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, bạn có…

App học tiếng anh giao tiếp

Top 7 App Học Tiếng Anh Giao Tiếp Trên Điện Thoại Cho Người Mất Gốc FREE

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 app học tiếng Anh giao tiếp tốt nhất dành cho người mất gốc, giúp bạn xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và tự tin giao tiếp trong mọi tình huống. Với phương pháp học tập sinh động, bài học đa dạng cùng tính…

App chụp ảnh đẹp

Top 7 App chụp ảnh đẹp cho điện thoại hot nhất, chụp ảnh siêu đẹp

Bạn đam mê nhiếp ảnh? Bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc sống bằng những bức ảnh lung linh? Hãy cùng khám phá Top 07 App chụp ảnh đẹp trên điện thoại hot nhất 2024 được giới thiệu trong bài viết này. Với sự phát triển của công nghệ, các app…

Thiết kế app doanh nghiệp luật

Thiết Kế App Doanh Nghiệp Luật Chuyên Nghiệp

Bạn đang tìm kiếm giải pháp thiết kế app doanh nghiệp luật chuyên nghiệp để nâng tầm thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế app luật uy tín, giúp bạn sở hữu ứng dụng di…

app chụp ảnh thẻ

Top 7 app chụp ảnh thẻ miễn phí cho cả Android & iOS

Giờ đây việc sở hữu những bức ảnh thẻ đẹp và chuyên nghiệp ngay tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự hỗ trợ của các app chụp ảnh thẻ miễn phí dành cho điện thoại. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 7 app chụp ảnh thẻ tốt…

0922272868