Chúng tôi hiếu sức mạnh của thương hiệu, sức mạnh của sự tin tưởng. không chỉ là khách hàng tôi hướng tới một mối quan hệ trên mức lợi ích dự án với mỗi quý Khách Hàng.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc bản
Ly cafe giá 20.000 vnđ dán logo “star_bucks” được bán với giá 120.000 vnđ. Đó là sức mạnh của thương hiệu.

+800
Khách hàng


















cùng cit đi tìm giải pháp cho thương hiệu của bạn
Nhóm thiết kế và chuyên gia thương hiệu của CIT sẽ làm việc trực tiếp, cụ thể với bạn ngay cả khi chưa ký hợp đồng.
Điều này giúp chúng tôi hiểu rõ mục tiêu và kỳ vọng của bạn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng tiến hành các nghiên cứu thị trường và tìm hiểu doanh nghiệp của bạn để đề xuất giải pháp tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của bạn một cách hoàn hảo.
XEM MẪU 3D BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CIT
Chúng tôi là

Lý do nên lựa chọn thiết kế thương hiệu tại cit

BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU
Phát triển bản sắc thương hiệu, thúc đẩy nhận diện thương hiệu mạnh mẽ.

10+ NĂM KINH NGHIỆM
Agency nhiều năm kinh nghiệm, 800+ khách hàng tin tưởng.

THIẾT KẾ SÁNG TẠO
Thiết kế sáng tạo dựa trên nghiên cứu và yêu cầu thực tế.

THẤU HIỂU DOANH NGHIỆP
Phối hợp chặt chẽ, thấu hiểu mục tiêu cuối cùng của doanh nghiệp.

THIẾT KẾ CHUẨN UX/ UI
Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ & ứng dụng. Tối ưu hóa trải nghiệm thương hiệu tại mọi điểm chạm.

THEO DÕI DỰ ÁN THUẬN TIỆN
Quản lý dự án qua phần mềm. Tương tác & phản hồi liên tục

ĐA DẠNG MỌI NGÀNH NGHỀ
Đa dạng phong cách thiết kế. Kinh nghiệm hầu hết lĩnh vực, hỗ trợ từ startup tới tập đoàn đa ngành

CAM KẾT HÀI LÒNG
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm & dịch vụ
Gói thiết kế nhận diện thương hiệu
*Ghi chú:
Thời gian làm việc không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và thời gian phản hồi, chỉnh sửa.
[1] Concepts: Được hiểu là một ý tưởng thiết kế khác biệt từ màu sắc, bố cục hoặc kiểu dáng.
[2] Điều khoản thanh toán: Đối với gói Starter, việc thanh toán được thực hiện 50% ngay sau khi ký hợp đồng và 50% còn lại khi bàn giao nghiệm thu. Các gói Pro và Enterprise việc thanh toán được thực hiện 40% trước khi ký hợp đồng và 30%-30% theo tiến độ nghiệm thu.
[3] Viết bài PR dự án: Được thực trên các website chuyên ngành và website của CIT, và một số kênh báo lớn
Quy trình thiết kế 08 bước
Bước
1TIẾP NHẬN & KÝ KẾT
CIT tiếp nhận yêu cầu, tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu. Tiến hành báo giá dịch vụ và ký kết hợp đồng.
Bước
2THẤU HIỂU DOANH NGHIỆP
CIT tiến hành khảo sát, phỏng vấn lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên để tìm hiểu sâu về thương hiệu hiện tại (hoặc thương hiệu muốn tới) và kết nối với mục tiêu cụ thể của dự án.
Bước
3NGHIÊN CỨU
Thưc hiện nghiên cứu ngàng nghề, nghiên cứu khách hàng đối thủ cạnh tranh. Thu thập nghiên cứu các tài liệu liên quan.
Bước
4ĐỀ XUẤT PHÁT TRIỂN
CIT tiến hành đề xuất chi tiết về kế hoạch phương án triển khai bộ thiết kế bộ nhận diện cho khách hàng.
Bước
5THIẾT KẾ SÁNG TẠO
Phác thảo ý tưởng và tiến hành thiết kế chi tiết các hạng mục, dự trên ý tưởng đã thống nhất với khách hàng.
Bước
6TRÌNH BÀY & HIỆU CHỈNH
CIT tiến hành gửi phương án triển khai, trình bày ý tưởng ý nghĩa bộ nhận diện với doanh nghiệp. Nhận phản hồi, hiệu chỉnh thiết kế.
Bước
7ĐÓNG GÓI TÀI LIỆU & HƯỚNG DẪN
Dựa trên ý tưởng đã thống nhất, chúng tôi tiến hành hoàn thành các hạng mục có liên quan, viết tài liệu hướng dẫn sử dụng bộ nhận diện.
Bước
8BÀN GIAO & NGHIỆM THU
Phối hợp cùng doanh nghiệp tiến hành bàn giao nghiệm thu, các hạng mục thiết kế theo hợp đồng đã ký kết.
Cam Kết Bởi Đội Ngũ CIT
Không chỉ là sản phẩm dịch vụ, Chúng tôi thực hiện vì đam mê, đạo đức nghề nghiệp
Không chỉ là bán hàng
Nguyễn Minh Tuấn
TP. KINH DOANH

Không chỉ là sản phẩm đó là nghệ thuật
Một trong những tiêu chí để chúng tôi đưa ra sản phẩm tuyệt vời đó là tự do sáng tạo, vì vậy quý khách chỉ cần đưa yêu cầu. Chúng tôi sẽ đưa ra những sản phẩm trên cả tuyệt vời hơn thế nữa sẽ đúng quy chuẩn quốc tế.
TRẦN TRUNG THỦY
TP. TRƯỞNG PHÒNG THIẾT KẾ

Chúng tôi hiểu làm thế nào đề một thương hiệu phát triển lớn mạnh không bị tranh chấp về sau, Nhiệm vụ của tôi là đảm bảo mọi quy chuẩn an toàn về pháp lý trước khi bàn giao file thiết kế đến tay khách hàng.
ĐẶNG THỊ ÁNH HỒNG
PHÁP LÝ VIÊN

Câu hỏi thường gặp
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.
Nhận diện thương hiệu là tất cả những gì có thể nhìn thấy và có thể tạo liên tưởng về thương hiệu mà doanh nghiệp muốn xây dựng và gìn giữ trong tâm trí của khách hàng mục tiêu.