Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Thương hiệu

linh vat 1

Linh vật thương hiệu là gì, những điều cần biết về BRAND MASCOT

Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…

gia-tri-cot-loi-cua-doanh-nghiep

Xem ngay tầm quan trọng của giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Trong kinh doanh thời hiện đại, giá trị cốt lõi là khía cạnh giúp nhận diện thương hiệu dễ dàng. Yếu tố này thường gắn liền với cụm từ như tầm nhìn, sứ mệnh phát triển, văn hóa doanh nghiệp… Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá trị cốt…

bao-ho-thuong-hieu

Hướng dẫn bảo hộ thương hiệu đúng chuẩn 2021

Thương hiệu là hình ảnh đại diện của một công ty, là thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền tải đến cộng đồng. Mỗi doanh nghiệp khi thành lập đều có một thương hiệu đặc trưng riêng của công ty để khách hàng dễ dàng nhận diện và ghi nhớ. Và bảo hộ thương hiệu…

brand-guidelines

Giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc về Brand Guidelines

Những sản phẩm logo, website, các thông điệp marketing cho doanh nghiệp…lấy đi khá nhiều thời gian đối với nhân viên branding. Tuy nhiên để những danh mục ấy thực sự thống nhất xuyên suốt đặc trưng để nhận diện ra thương hiệu thì bạn cần phải có một brand guidelines chuyên nghiệp. Vậy brand…

slogan-sang-tao

Slogan là gì? Gợi ý cách để có một slogan sáng tạo và dễ nhớ

Làm sao để mà khách hàng có thể nhớ đến bạn một cách nhanh chóng? Một câu slogan sáng tạo, slogan dễ nhớ, mang đậm chất hay – chất – ý nghĩa thì sẽ là một gợi nhớ cực kỳ tuyệt vời giúp cho khách hàng càng ấn tượng với bạn. Giúp bạn có thể…

tam-nhin-danh-nghiep

Bạn biết gì về tầm nhìn của doanh nghiệp ?

Bên cạnh sứ mệnh hoạt động thì tầm nhìn của doanh nghiệp là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, có nhiều người nhầm lẫn giữa tầm nhìn và sứ mệnh. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn về tầm nhìn của doanh nghiệp nhé. Tầm nhìn của doanh nghiệp là gì? Tầm nhìn…

su-menh-doanh-nghiep

5 Bước xây dựng sứ mệnh của doanh nghiệp hiệu quả

Mỗi một doanh nghiệp khi thành lập đều có mục đích, sứ mệnh riêng. Việc chọn được sứ mệnh của doanh nghiệp mình giúp cả doanh nghiệp có niềm tin để phát triển. Bây giờ, chúng ta cùng tìm hiểu sứ mệnh của doanh nghiệp là gì và những ảnh hưởng của nó nhé. Tìm…

chien-luoc-thuong-hieu

Những điều có thể bạn chưa biết về chiến lược thương hiệu!

Công ty, doanh nghiệp nào cũng đều muốn tạo ra 1 thương hiệu tốt, có sức hút, có chỗ đứng trên thị trường. Một thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ giúp người tiêu dùng tin tưởng, tin dùng và tạo ra được tiếng vang lớn. Vậy đâu là những điều mà chúng ta cần…

branding-agency-la-gi

Top 10 Branding Agency cập nhật mới nhất 2021

Branding Agency là chuỗi hành động đến từ cá nhân hoặc đội ngũ xây dựng thương hiệu. Với mục đích giúp khách hàng có đủ nhận thức về hình ảnh, vai trò và giá trị của thương hiệu đó. Khái niệm về Branding Agency Branding Agency là một khái niệm vô cùng ngắn gọn nhưng…

gia-tri-cot-loi

Tìm hiểu giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì?

Chúng ta thường được nghe về khái niệm cốt lõi của doanh nghiệp. Nhưng lại không biết giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì? Tầm quan trọng của nó ra sao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần biết về giá trị cốt lõi của…

thuong-hieu-ca-nhan

Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì? Cách triển khiai xây dựng hiệu quả

Thương hiệu cá nhân giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh, thu hút thêm khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một vấn đề được quan tâm rất nhiều hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới…

Tìm hiểu về Brand Extension là gì

Khám phá về mở rộng thương hiệu – Brand Extension là gì?

Bất cứ một sản phẩm/dịch vụ nào của doanh nghiệp cũng cần được mở rộng thương hiệu. Trong tiếng anh, nó có nghĩa là Brand Extension. Nó được hiểu là dựa trên danh tiếng có sẵn của mình, doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu rõ…

brand-Equity

Bật mí về Brand Equity – Tài sản thương hiệu là gì

Brand Equity hay còn gọi là tài sản thương hiệu, là một thuật ngữ quen thuộc trong marketing. Dù tồn tại vô hình, song đây là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tài chính của doanh nghiệp. Đến với bài viết hôm…

hop-giay

Bộ sưu tập mẫu thiết kế hộp giấy đẹp, ấn tượng 2021

Hộp quà tinh tế là thứ đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi mua sản phẩm của bạn, đó là lý do chúng ta phải chuẩn bị mẫu mã bao bì bắt mắt, phù hợp với sở thích của khách hàng. Sau đây, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế…

brand-storytelling

Brand Storytelling là gì? 3 Bước tạo câu chuyện thương hiệu lôi cuốn

Chắc hẳn những người làm Marketing đã nhận ra rằng: Brand storytelling – là cách truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua một hình thức gọi là kể chuyện chính là cách thức nhanh nhất để rất nhiều khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ khăng khít…

ban-sac-thuong-hieu

Bản sắc thương hiệu là gì? 7 Yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc thương hiệu

Bản sắc thương hiệu là một mô hình được người ta dùng để nhận diện thương hiệu. Bản sắc thương hiệu gồm nhiều thành phần khác nhau, nhưng chúng lại kết hợp với nhau để tạo nên một hình ảnh tổng quan hay nhận thức về công ty hoặc thương hiệu của chính các bạn….

logo-thuong-hieu-noi-tieng-7

Ấn tượng với TOP 10 Logo thương hiệu nổi tiếng của các hãng trên thế giới

Logo là một điểm nhấn không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với những ấn tượng đầu tiên sẽ giúp cho độ phủ của thương hiệu đó trở nên phổ biến hơn và khiến những người tiếp cận thương hiệu ngày một nhiều hơn. Dưới đây là tổng hợp…