Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng phần mềm quản lý Messenger của nhiều Fanpage bán hàng. Không chỉ thế, phần mềm còn có khả năng kết nối đồng bộ nhiều đơn vị vận chuyển, hỗ trợ quản lý đơn hàng, kho hàng, khách hàng, và lập biểu báo cáo hàng ngày, hàng giờ.
CIT Group Giới thiệu top 5 phần mềm quản lý Messenger phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường. Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
Phần mềm quản lý tin nhắn Messenger là gì?
Phần mềm quản lý tin nhắn Messenger được thiết kế dựa trên AI (trí tuệ nhân tạo) để tự động trò chuyện với mọi người trên Facebook Messenger hay thậm chí là tạo và gửi tin nhắn mẫu theo kịch bản,…..
Các phần mềm hay chatbot này được lập trình theo cách có thể giúp người dùng thực hiện các tác vụ, hiểu câu hỏi và cung cấp câu trả lời bằng cách sử dụng các thông tin được tích hợp trong quá trình thiết lập.
Lợi ích của phần mềm quản lý Messenger
Có thể bạn chưa biết, việc phản hồi tin nhắn muộn quá 5 phút có thể làm giảm đi 400% cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp và người bán trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên để có thể quản lý được lượng lớn tin nhắn mỗi ngày cũng là cả một vấn đề, và điều này có thể gây ra những khó khăn trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng. Giải pháp tốt nhất cho người bán và doanh nghiệp trong trường hợp này là lựa chọn các phần mềm quản lý tin nhắn Messenger.
>>Xem thêm: Thiết kế chat bot với AI cho fb, ins,…
Top các phần mềm quản lý Messenger phổ biến:
Giới thiệu top 5 phần mềm quản lý Messenger phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay trên thị trường.
1. Phần mềm quản lý messenger với chatbot Vpage
Vpage là một trong những phần mềm quản lý chat messenger đa kênh tốt nhất và nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay với hơn 40.000 doanh nghiệp tin dùng. Phần mềm này có thể quản lý đa kênh, trả lời cũng như tư vấn khách hàng từ Facebook, Zalo OA, cho tới Instagram và sàn TMĐT, Chatbot… phù hợp với hầu hết mô hình của các doanh nghiệp từ nhỏ lẻ đến chuỗi cửa hàng.
-
- Quản lý đa kênh từ Facebook, Zalo đến Instagram.
- Tự động ẩn bình luận có chứa thông tin cá nhân.
- Hỗ trợ chốt đơn hàng trực tiếp và tính phí vận chuyển.
2. Pancake
Botcake là nền tảng Chatbot miễn phí do Pancake.vn phát hành, hỗ trợ quản lý kinh doanh, thu hút khách hàng và thúc đẩy cuộc hội thoại trong Facebook Messenger. BotCake đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bởi nhiều tính hữu hiệu trong từng tính năng dành cho doanh nghiệp.
-
- Hỗ trợ tạo chatbot trả lời tự động.
- Quản lý tin nhắn từ nhiều Fanpage.
- Tích hợp hệ thống trả lời thông minh.
3. Ahachat
Một cái tên mà chúng ta không thể không nhắc đến đó chính là Ahachat. Đây là phần mềm cho phép người dùng tạo ra Chatbot trả lời tin nhắn và bình luận tự động của khách hàng trên các Fanpage.
Ahachat có rất nhiều tùy chọn khác nhau cho khách hàng lựa ở phần tin nhắn như: thẻ ảnh, nút bấm hay văn bản,… và cũng hoàn toàn có thể phân nhánh theo ý của mình để tăng hiệu quả hơn cho kịch bản của mình.
-
- Tự động trả lời tin nhắn và bình luận trên Fanpage.
- Không giới hạn số lượng Fanpage kết nối.
- Sử dụng miễn phí với đầy đủ tính năng.
- Không giới hạn kết nối số lượng Fanpage
- Trả lời tin nhắn một cách tự động
- Tạo kịch bản chat tự động
4. Sapo GO
Bên cạnh chức năng chính là phần mềm quản lý tin nhắn Fanpage, Sapo Go còn được tích hợp tính năng hiển thị thông tin tồn kho ngay khi người dùng đang chat với khách hàng, tính năng chọn thời điểm tạo đơn hàng (khi khách hàng comment, inbox hoặc sau khi livestream kết thúc).
-
- Quản lý tin nhắn từ nhiều trang bán hàng.
- Tự động gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng theo lịch.
5. Omichat
Omichat là ứng dụng miễn phí dành cho người dùng, hỗ trợ quản lý tin nhắn tập trung một cách dễ dàng. Đồng thời, Omichat đang phát triển trong việc kết nối với các kênh chat như Facebook, Zalo, Whatsapp,…Điều này sẽ giúp Omichat có thể đa dạng việc kết nối ngay trên 1 ứng dụng và kèm theo tính năng đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
-
- Hỗ trợ quản lý tin nhắn tập trung từ nhiều kênh như Facebook, Zalo, WhatsApp.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
Tính năng nổi bật của các phần mềm quản lý tin nhắn Messenger
- Chatbot tự động: Trả lời khách hàng 24/7 với các kịch bản được thiết lập sẵn.
- Tích hợp đơn vị vận chuyển: Quản lý đơn hàng và theo dõi giao hàng dễ dàng.
- Tối ưu quản lý khách hàng: Tự động phân loại khách hàng, lưu trữ thông tin và hỗ trợ chăm sóc.
Kết luận
Lựa chọn phần mềm quản lý Messenger là giải pháp tối ưu để tăng cường hiệu quả chăm sóc khách hàng và cải thiện doanh số. Hãy thử nghiệm và chọn phần mềm phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của bạn.
Hy vọng những thông tin mà CIT Group cung cấp sẽ giúp ích cho các bạn. Và nếu bạn còn đang tìm kiếm một doanh nghiệp chuyên thiết kế các ứng dụng/app theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay với CIT Group chúng tôi để có mức giá ưu đãi nhất! Chúc các bạn kinh doanh thành công!