Branding Agency là chuỗi hành động đến từ cá nhân hoặc đội ngũ xây dựng thương hiệu. Với mục đích giúp khách hàng có đủ nhận thức về hình ảnh, vai trò và giá trị của thương hiệu đó. Khái niệm về Branding Agency Branding Agency là một khái niệm vô cùng ngắn gọn nhưng…
Blog công nghệ
Chia sẻ kiến thức công nghệ, lập trình phần mềm ứng dụng di động, công nghệ mới Blockchain, Ai, trí tuệ nhân tạo
Tìm hiểu giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì?
Chúng ta thường được nghe về khái niệm cốt lõi của doanh nghiệp. Nhưng lại không biết giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì? Tầm quan trọng của nó ra sao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cần biết về giá trị cốt lõi của…
Xây dựng thương hiệu cá nhân là gì? Cách triển khiai xây dựng hiệu quả
Thương hiệu cá nhân giúp bạn gia tăng lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh, thu hút thêm khách hàng đến với doanh nghiệp của bạn. Chính vì vậy, việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một vấn đề được quan tâm rất nhiều hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới…
Khám phá về mở rộng thương hiệu – Brand Extension là gì?
Bất cứ một sản phẩm/dịch vụ nào của doanh nghiệp cũng cần được mở rộng thương hiệu. Trong tiếng anh, nó có nghĩa là Brand Extension. Nó được hiểu là dựa trên danh tiếng có sẵn của mình, doanh nghiệp sẽ giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu rõ…
Bật mí về Brand Equity – Tài sản thương hiệu là gì
Brand Equity hay còn gọi là tài sản thương hiệu, là một thuật ngữ quen thuộc trong marketing. Dù tồn tại vô hình, song đây là một trong những tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tài chính của doanh nghiệp. Đến với bài viết hôm…
Bộ sưu tập mẫu thiết kế hộp giấy đẹp, ấn tượng 2021
Hộp quà tinh tế là thứ đầu tiên khách hàng tiếp xúc khi mua sản phẩm của bạn, đó là lý do chúng ta phải chuẩn bị mẫu mã bao bì bắt mắt, phù hợp với sở thích của khách hàng. Sau đây, chúng mình sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thiết kế…
Brand Storytelling là gì? 3 Bước tạo câu chuyện thương hiệu lôi cuốn
Chắc hẳn những người làm Marketing đã nhận ra rằng: Brand storytelling – là cách truyền tải thông điệp tiếp thị thông qua một hình thức gọi là kể chuyện chính là cách thức nhanh nhất để rất nhiều khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu cũng như xây dựng mối quan hệ khăng khít…
Bản sắc thương hiệu là gì? 7 Yếu tố cốt lõi tạo nên bản sắc thương hiệu
Bản sắc thương hiệu là một mô hình được người ta dùng để nhận diện thương hiệu. Bản sắc thương hiệu gồm nhiều thành phần khác nhau, nhưng chúng lại kết hợp với nhau để tạo nên một hình ảnh tổng quan hay nhận thức về công ty hoặc thương hiệu của chính các bạn….
Ấn tượng với TOP 10 Logo thương hiệu nổi tiếng của các hãng trên thế giới
Logo là một điểm nhấn không thể thiếu trong quá trình xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Với những ấn tượng đầu tiên sẽ giúp cho độ phủ của thương hiệu đó trở nên phổ biến hơn và khiến những người tiếp cận thương hiệu ngày một nhiều hơn. Dưới đây là tổng hợp…
Giới thiệu về tầm nhìn thương hiệu là gì? Và những điều bạn có thể chưa biết?
Một doanh nghiệp khi xuất hiện trên thị trường thì điều kiện cần là phải mang lại mục đích và lợi ích cụ thể cho khách hàng và thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để khách hàng hiểu được mong muốn của thương hiệu? Làm cách nào để đo được mức độ hiệu quả…
Kiến trúc thương hiệu là gì? Tổng hợp mô hình trong kiến trúc thương hiệu
Kiến trúc thương hiệu là một mô hình mà các doanh nghiệp cần được thiết lập ngay từ đầu như một quy định, hướng dẫn quan trọng để phát triển nhãn hiệu hoặc phát triển nhiều sản phẩm mới. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về kiến trúc thương hiệu là…
Giải đáp: Nhượng quyền thương hiệu là gì? Tổng hợp các loại nhượng quyền thương hiệu
Hiện nay có rất nhiều quán cà phê và trà sữa đang sử dụng phương thức nhượng quyền thương hiệu để kinh doanh. Câu hỏi đặt ra là nhượng quyền thương hiệu là gì và có mấy loại nhượng quyền thương hiệu? Bài viết này nhất định sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn….