Google Penguin có tên gốc là Google Penguin Algorithm, là một thuật toán chống spam link của Google. Được thiết kế ra nhằm ngăn chặn các hành vi spam backlink, với mục đích rank top nhanh trên kết quả tìm kiếm. Vào năm 2012, Google đã chính thức ra mắt bản cập nhật thuật toán…
Blog công nghệ
Chia sẻ kiến thức công nghệ, lập trình phần mềm ứng dụng di động, công nghệ mới Blockchain, Ai, trí tuệ nhân tạo
Google Tag Manager là gì? Hướng dẫn cài đặt Google Tag Manager trong WordPress
Google Tag Manager là trình quản lý thẻ Google là công cụ phổ biến hiện nay hỗ trợ cho quá trình SEO web. Công cụ này có đem lại nhiều lợi ích nâng cao trải nghiệm người dùng và tạo ra lợi luận cho doanh nghiệp. Công ty SEO web CIT Group sẽ chỉ ra…
Yoast SEO là gì? 6 Bước cài đặt Yoast SEO đơn giản
Yoast SEO là gì? Tại sao plugin này lại đóng vai trò quan trọng hỗ trợ quá trình SEO web đến vậy? Bài viế dưới đây Công ty SEO web CIT Group sẽ chỉ ra những tính năng quan trọng của SEO by Yoast và cách cài đặt yoast seo cơ bản cho người mới…
Bounce rate là gì? Cách làm giảm tỷ lệ thoát trang đối người đọc
Bounce rate là chỉ số rất quan trọng SEO và cần thiết đối với website. Dựa vào các chỉ số này, nhà quản lý có thể đánh giá được chất lượng của trang web đó. Vậy Tỷ lệ thoát trang là gì? Làm sao để tối ưu tỷ lệ thoát trang ở mức hiệu quả…
Crawl là gì? Crawl website ảnh hưởng thế nào đến SEO?
Bạn có thắc mắc crawl là gì? Đây chính là thuật ngữ quan trọng ảnh hưởng đến quá trình SEO web chuyên nghiệp giúp tăng lượng truy cập vào hệ thống website. Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của CIT Group để biết rõ hơn về crawl là gì nhé! Crawl là…
Landing Page Là Gì? Hướng dẫn tạo Landing page đơn giản
Bạn đã từng nghe đến Landing page? Đây là thuật ngữ sử dụng để tạo trang website thu hút trên thị trường hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Sử dụng Landing page như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bài viết dưới đây…
Redirect 301 là gì? Thuật ngữ redirect 301 sử dụng như thế nào?
Bạn đã biết hết tất cả các thuật ngữ SEO? Nếu đã tìm hiểu chắc chắn bạn đã nghe qua redirect 301 giúp tăng tăng traffic nhanh gọn cho website hiệu quả nhất. Vậy redirect 301 là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để biết về…
PR là gì? Tại sao cần phải xây dựng quan hệ công chúng?
PR là gì? PR (Public Relations) có nghĩa là Quan hệ công chúng. PR là những biện pháp mang tính cải thiện cái nhìn về một doanh nghiệp, là đại diện phát ngôn tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý từ họ. PR sử dụng các kênh truyền thông báo chí và…
Hiểu rõ Gen Z để marketing thành công
Gen Z là những người sinh từ năm 1996 đến 2015. Gen Z rất hứng thú với các vấn đề xã hội, thích được trải nghiệm những thứ mới mẻ, sáng tạo. Hiện tại, Gen Z chiếm khoảng 1/3 dân số thế giới, đang là nhóm đối tượng tiêu dùng chính ở hiện tại và…
Thâm nhập thị trường (Market Penetration) thành công. Đến sau nhưng đi trước!
Thâm nhập thị trường (Market Penetration) là gì? Chiến lược thâm nhập thị trường (Market Penetration) là chiến lược marketing được doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện có tấn công ra thị trường mới. Các chiến lược này được áp dụng trong giai đoạn đầu giới…
IMC là gì? Thành công của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s
IMC – Integrated Marketing Communications hay còn gọi là Truyền thông Marketing tích hợp. Vậy IMC là gì? Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) là một cách tiếp cận đạt được các mục tiêu của chiến dịch thông qua việc phối hợp tốt các phương thức quảng cáo khác nhau. Các hoạt động truyền thông…
Branding là gì? Làm sao để có hình ảnh thương hiệu đẹp?
Brand là gì? CEO của Amazon, Jeff Bezos định nghĩa về brand: “Your brand is what orther people say about you when you are not in the room”. Brand hay còn được hiểu là thương hiệu, nó là tổng hợp các giá trị vô hình về thuộc tính sản phẩm như: Tên, uy tín, giá…