PR là gì? PR (Public Relations) có nghĩa là Quan hệ công chúng. PR là những biện pháp mang tính cải thiện cái nhìn về một doanh nghiệp, là đại diện phát ngôn tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý từ họ. PR sử dụng các kênh truyền thông báo chí và…
Blog công nghệ
Chia sẻ kiến thức công nghệ, lập trình phần mềm ứng dụng di động, công nghệ mới Blockchain, Ai, trí tuệ nhân tạo
Hiểu rõ Gen Z để marketing thành công
Gen Z là những người sinh từ năm 1996 đến 2015. Gen Z rất hứng thú với các vấn đề xã hội, thích được trải nghiệm những thứ mới mẻ, sáng tạo. Hiện tại, Gen Z chiếm khoảng 1/3 dân số thế giới, đang là nhóm đối tượng tiêu dùng chính ở hiện tại và…
Thâm nhập thị trường (Market Penetration) thành công. Đến sau nhưng đi trước!
Thâm nhập thị trường (Market Penetration) là gì? Chiến lược thâm nhập thị trường (Market Penetration) là chiến lược marketing được doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện có tấn công ra thị trường mới. Các chiến lược này được áp dụng trong giai đoạn đầu giới…
IMC là gì? Thành công của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s
IMC – Integrated Marketing Communications hay còn gọi là Truyền thông Marketing tích hợp. Vậy IMC là gì? Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) là một cách tiếp cận đạt được các mục tiêu của chiến dịch thông qua việc phối hợp tốt các phương thức quảng cáo khác nhau. Các hoạt động truyền thông…
Branding là gì? Làm sao để có hình ảnh thương hiệu đẹp?
Brand là gì? CEO của Amazon, Jeff Bezos định nghĩa về brand: “Your brand is what orther people say about you when you are not in the room”. Brand hay còn được hiểu là thương hiệu, nó là tổng hợp các giá trị vô hình về thuộc tính sản phẩm như: Tên, uy tín, giá…
Trade Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Trade thành công
Trong tất cả các chiến lược Marketing, Trade Marketing là chiến lược duy nhất tập trung vào người tiêu dùng và điểm bán, thay vì truyền thông đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện đại chúng. Bạn đã biết Trade Marketing là gì chưa? CIT Group sẽ giúp bạn nhé! Trade Marketing là…
Tiktok Marketing đang tạo xu hướng như thế nào?
Tiktok đang ngày càng trở nên phổ biến khắp nơi và được yêu thích bởi các bạn trẻ. Nhờ những video với âm thanh, hình ảnh sống động, content vui nhộn và đa dạng, Tiktok dần trở thành một trong những mạng xã hội được sử dụng trên toàn cầu. Nắm bắt xu hướng này,…
7P Marketing là gì? Chìa khoá thành công trong ngành dịch vụ
Nếu bạn đã tham khảo qua bài viết về 4P Marketing của CIT ở post trước thì chắc bạn cũng không còn lạ lẫm với khái niệm Marketing Mix. 7P Marketing là gi? là mô hình 4P mở rộng cho ngành dịch vụ (cafe, hotel, restaurant,…). Bởi đặc thù của ngành dịch vụ là lấy…
Marketing Funnel là gì? Vai trò của Phễu marketing
Trong bài viết của CIT Group dưới đây sẽ bật mí những thông tin hay ho về Marketing Funnel là gì? Đồng thời chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phát triển content marketing funnel phù hợp với từng giai đoạn trong phễu. Marketing Funnel là gì? Marketing funnel (Phễu marketing) là một mô hình…
[Tải MIỄN PHÍ] 40 Audio book Bí quyết Kinh Doanh Hay Nhất Mọi Thời Đại
Chắc hẳn khi bắt đầu làm kinh doanh, chúng ta đều phải nghiên cứu và tìm hiểu rất kĩ để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Rất may là những người đi trước, họ đã để lại những cuốn sách Audio book sách nói Kinh Doanh Hay Nhất – tổng hợp những…
Top 8 Agency Marketing tốt nhất Việt Nam
Một chiến dịch marketing có rất nhiều hoạt động đa dạng. Đối với những thương hiệu lớn, dự án marketing có thể kéo dài nửa năm và trải rộng khắp các hình thức marketing. Còn với những doanh nghiệp nhỏ, nhân lực hạn chế, không cho phép họ tự thực hiện mọi thứ. Nắm bắt…
Vai trò của Social Media trong Marketing
Social Media là gì? Social Media là các công cụ truyền thông được dùng trên các mạng xã hội để tiếp cận, tương tác với người dùng, thông qua các thiết bị công nghệ. Khái niệm này được định nghĩa bao gồm các nền tảng (platforms) như các trang chia sẻ thông tin, blog, mạng…