BÍ QUYẾT GIÚP DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ DOANH SỐ KHI CHUYỂN TỪ OFFLINE SANG ONLINE

BÍ QUYẾT GIÚP DOANH NGHIỆP BỨT PHÁ DOANH SỐ KHI CHUYỂN TỪ OFFLINE SANG ONLINE

Đánh đổi thời gian thứ không mua được bằng tiền để lấy sự an toàn, vâng đây điều NGU RỐT nhất mà những những ông...

Xem thêm
7 TUYỆT CHIÊU KHIẾN KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI SAU LẦN ĐẦU TIÊN

7 TUYỆT CHIÊU KHIẾN KHÁCH HÀNG QUAY TRỞ LẠI SAU LẦN ĐẦU TIÊN

Ngày nay, chỉ với một “click chuột” là khách hàng có thể mua được hàng ở bất cứ đâu. Chính vì thế họ không còn...

Xem thêm
100+ BIỆN PHÁP ĐỂ TĂNG DOANH THU HIỆU QUẢ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT NGAY

100+ BIỆN PHÁP ĐỂ TĂNG DOANH THU HIỆU QUẢ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT NGAY

1. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng (khách hàng tiềm năng là người có tiền, có nhu cầu, có quyền ra quyết định) –...

Xem thêm
CÓ MỘT NGÀNH NGHỀ DẠY TA CÁCH NHẪN NHỊN MANG TÊN “NGÀNH DỊCH VỤ”

CÓ MỘT NGÀNH NGHỀ DẠY TA CÁCH NHẪN NHỊN MANG TÊN “NGÀNH DỊCH VỤ”

Bắt đầu từ năm 11 tôi đã đi làm thêm, cho đến tận cuối năm hai đại học đã làm nhân viên phục vụ của...

Xem thêm
8 CHIẾN LƯỢC GIÁ PHỔ BIẾN MÀ BẤT KỲ AI LÀM KINH DOANH CŨNG PHẢI BIẾT

8 CHIẾN LƯỢC GIÁ PHỔ BIẾN MÀ BẤT KỲ AI LÀM KINH DOANH CŨNG PHẢI BIẾT

ĐÂY LÀ 8 CÁCH ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM MÀ DOANH NGHIỆP NÀO CŨNG PHẢI BIẾT 1. Chiến lược định giá hớt váng – Skim/Cream Pricing...

Xem thêm
4 TUYỆT CHIÊU TĂNG DOANH THU NHỜ CẢM XÚC KHÁCH HÀNG

4 TUYỆT CHIÊU TĂNG DOANH THU NHỜ CẢM XÚC KHÁCH HÀNG

1. Tuyệt chiêu Một: Cần một cái tên Một cái tên có ba tác dụng chính: để khách hàng dễ nhớ, cái tên sẽ nhắm...

Xem thêm
BÍ QUYẾT TĂNG GẤP ĐÔI DOANH SỐ CHO CỬA HÀNG CHỈ TRONG 1 THÁNG 100% THU VỀ LỢI NHUẬN CAO

BÍ QUYẾT TĂNG GẤP ĐÔI DOANH SỐ CHO CỬA HÀNG CHỈ TRONG 1 THÁNG 100% THU VỀ LỢI NHUẬN CAO

Trong ngành bán lẻ hiện nay, các cửa hàng bán lẻ đang thi nhau mọc lên như nấm, cạnh tranh ngày càng tăng cao. Muốn...

Xem thêm
BẬC THẦY NGHỆ THUẬT “THAO TÚNG TÂM LÝ NGƯỜI TIÊU DÙNG” CỦA STARBUCKS: 1 CHIẾC LY GIÁ 20 TRIỆU ĐỒNG

BẬC THẦY NGHỆ THUẬT “THAO TÚNG TÂM LÝ NGƯỜI TIÊU DÙNG” CỦA STARBUCKS: 1 CHIẾC LY GIÁ 20 TRIỆU ĐỒNG

Nghệ thuật “thao túng tâm lý người tiêu dùng” lý giải vì sao 1 chiếc ly Starbucks có thể được bán với giá 20 triệu...

Xem thêm
18 ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI ĐỌC ÍT NHẤT 1 LẦN TRONG ĐỜI NẾU MUỐN TRỞ NÊN GIÀU CÓ & HẠNH PHÚC

18 ĐIỀU BẠN CẦN PHẢI ĐỌC ÍT NHẤT 1 LẦN TRONG ĐỜI NẾU MUỐN TRỞ NÊN GIÀU CÓ & HẠNH PHÚC

1. Sự lựa chọn quan trọng hơn sự cố gắng: Có bao giờ bạn tự hỏi có rất nhiều người kém hơn bạn nhưng họ...

Xem thêm
MUỐN LÀM NÊN VIỆC LỚN PHẢI TÌM ĐƯỢC 5 NGƯỜI NÀY TRONG ĐỜI

MUỐN LÀM NÊN VIỆC LỚN PHẢI TÌM ĐƯỢC 5 NGƯỜI NÀY TRONG ĐỜI

Không ai có thể thành công một mình! Gặp được 5 người này, con đường của bạn sẽ bớt dài và chông gai hơn rất...

Xem thêm
LÀM SAO ĐỂ VỪA TĂNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG VỪA KHIẾN KHÁCH HÀNG MUỐN MUA HÀNG MÃI

LÀM SAO ĐỂ VỪA TĂNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG VỪA KHIẾN KHÁCH HÀNG MUỐN MUA HÀNG MÃI

GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG TRUNG BÌNH LÀ GÌ? Công thức: Tổng doanh thu/ Số lượng đơn hàng = Giá trị đặt hàng trung bình (AOV)...

Xem thêm
NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG OMOTENASHI: ĐI TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

NGHỆ THUẬT CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG OMOTENASHI: ĐI TỪ TRÁI TIM ĐẾN TRÁI TIM

Chúng ta đều biết chăm sóc khách hàng là một nghệ thuật và những người làm công việc đó xứng đáng là nghệ sĩ. Nhưng...

Xem thêm
CÔNG THỨC 7 WAYS GIÚP CHỦ DOANH NGHIỆP GIA TĂNG LỢI NHUẬN LÊN 94%

CÔNG THỨC 7 WAYS GIÚP CHỦ DOANH NGHIỆP GIA TĂNG LỢI NHUẬN LÊN 94%

Làm thế nào để doanh nghiệp bán được nhiều hàng hơn? Có lợi nhuận cao hơn? Dưới đây là 7 chỉ số giúp doanh nghiệp...

Xem thêm
4 BƯỚC CHỐT SALES KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ TỪ CHỐI: RỌI ĐÈN, KÊ GỐI, 3F, CHỐT HẠ

4 BƯỚC CHỐT SALES KHIẾN KHÁCH HÀNG KHÔNG THỂ TỪ CHỐI: RỌI ĐÈN, KÊ GỐI, 3F, CHỐT HẠ

Quá trình chốt sales khá đơn giản nếu bạn biết đến 4 kỹ thuật dưới đây và áp dụng thường xuyên vào công việc. 1....

Xem thêm
TẤT TẦN TẬT VỀ – HÀNH VI NGƯỜI DÙNG TRÊN “PHÂY BÚC”

TẤT TẦN TẬT VỀ – HÀNH VI NGƯỜI DÙNG TRÊN “PHÂY BÚC”

I. MỤC ĐÍCH HIỂU HÀNH VI LÀM CHI? Mình đã nói rất nhiều về câu chuyện hiểu khách hàng, hiểu sản phẩm hay bất kỳ...

Xem thêm
CÔNG THỨC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM: 5 BƯỚC ĐỂ ĐẶT GIÁ BÁN SỈ VÀ LẺ LUÔN THU ĐƯỢC LỢI NHUẬN CAO

CÔNG THỨC ĐỊNH GIÁ SẢN PHẨM: 5 BƯỚC ĐỂ ĐẶT GIÁ BÁN SỈ VÀ LẺ LUÔN THU ĐƯỢC LỢI NHUẬN CAO

Bước 1: Tính giá vốn (giá gốc) cho sản phẩm của bạn Giá vốn (giá gốc) của sản phẩm (còn được gọi là Cost of...

Xem thêm