Case study là gì? Đây chính là một phương pháp tuyệt vời để mà có thể nói cho thế giới biết giá trị của sản phẩm hoặc là dịch vụ của bạn. Khi bạn phân tích tốt các case study, bạn sẽ làm nổi bật được thành công của mình, khiến cho các khách hàng…
Blog công nghệ
Chia sẻ kiến thức công nghệ, lập trình phần mềm ứng dụng di động, công nghệ mới Blockchain, Ai, trí tuệ nhân tạo
AIDA là gì? Bạn biết gì về mô hình truyền thông Marketing hiệu quả này
AIDA chính là một mô hình truyền thông Marketing cổ điển và nó cho phép doanh nghiệp có thể hiểu được quá trình nhận thức của người tiêu dùng khi họ đưa ra quyết định mua hàng. Từ đó doanh nghiệp sẽ đưa ra được những chiến lược truyền thông phù hợp với từng giai…
Cực HOT với hình thức kinh doanh Dropship trong thời đại 4.0
Bạn đang muốn kinh doanh nhưng hiện tại không có vốn, có tài chính hạn hẹp là lý do luôn khiến bạn chần chừ. Nhưng tuyệt đối bạn đừng lo, hiện nay đã có rất nhiều nhà kinh doanh khởi nghiệp với số vốn chính là con số “0”. Một giải pháp tối ưu cho…
Xem ngay Network Marketing là gì? Phân loại hình thức phổ biến
Ngày nay với sự phát triển luôn luôn của thời đại công nghệ kỹ thuật số, việc kinh doanh theo mạng là một trong những hình thức kinh doanh thật sự vượt trội hơn hẳn so với các loại mô hình kinh doanh truyền thống. Doanh nghiệp nào cũng đều muốn lựa chọn con đường…
Giải đáp những thắc mắc về Engagement trong Marketing?
Mọi doanh nghiệp muốn hoạt động hiệu quả đều phải có phương pháp marketing và thu hút khách hàng. Việc này giữ vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến doanh thu và lợi nhuận của công ty. Hiện nay, Engagement marketing hay còn được biết đến với tên gọi tiếp thị liên kết…
OKR là gì? Lợi ích to lớn của OKR đóng góp cho doanh nghiệp
Trong quản trị doanh nghiệp, có rất nhiều mô hình khác nhau. Mục đích của những mô hình này đều giúp quản trị và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Tùy theo đặc điểm, quy mô của công ty mà các nhà quản trị sẽ lựa chọn mô hình phù hợp.Tuy nhiên, không phải…
Giải đáp những thắc mắc về cách xây dựng KPI hiệu quả
Việc quản lý đóng vai trò quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp. Quản lý một cách hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển và nâng cao năng suất làm việc. Hiện nay, nhiều doanh nghiệp dùng chỉ số KPI để đo lường hiệu quả làm việc của nhân viên và quản…
Hướng dẫn chi tiết cụ thể cách chạy quảng cáo tiktok
Tik Tok hiện nay đang là một nền tảng xã hội mới, cho phép người dùng tạo và upload những nội dung video có chứa thời lượng ngắn dưới 15s. Nội dung của tiktok thường là những clip ngắn gây hài hước đối với người xem hoặc là những điệu nhảy hot trend, những bài…
Những thông tin không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu SE Ranking là gì?
SE Ranking hiện nay được biết đến rộng rãi là một công cụ SEO hỗ trợ các trang web để nội dung của bạn có được vị trí tốt trên google. SE Ranking có 35 chức năng khác nhau: nghiên cứu từ khóa, kiểm tra backlink, phân tích trang web, giám sát từ khóa…Hãy theo…
Contextual link là gì? Các cách liên kết ngữ cảnh hiệu quả
Contextual Link hay còn được gọi là liên kết ngữ cảnh là liên kết đặt trong nội dung văn bản của trang web thông qua văn bản có chứa từ khóa. Sử dụng hợp lý contextual link sẽ chứng tỏ được rằng chiến lược liên kết SEO hiệu quả cho trang web của bạn. Liên…
Bật mí 5 Cách làm tăng conversion rate cho website
Bạn có thể thường nghe về khái niệm conversion rate. Khái niệm này thường được dùng để nói về độ hoạt động hiệu quả của một trang web. Chỉ số tỷ lệ chuyển đổi này càng cao thì trang web đó hoạt động càng hiệu quả. Doanh thu nhận được từ website của đơn vị…
Xem ngay những thông tin quan trọng cần biết về Referral traffic
Referral traffic là một loại thuật ngữ dùng để mô tả về lượt truy cập của một website thông qua những đường dẫn của sự giới thiệu từ những trang website khác. Đây cũng được biết là loại traffic nó gắng liền và vô cùng quan trọng nằm trong loại Inbound Marketing, có những ý…
Redirect 301 là gì? Một số loại mã hướng chuyển Redirect cực hay ho
Redirect có thể tạm dịch bằng tiếng Việt nghĩa là “chuyển hướng”. Trong khái niệm về loại SEO, redirect cũng có ý nghĩa là sự chuyển hướng từ một loại URL A đến loại URL B. Có rất nhiều về loại redirect, nhưng ở trong những bài viết này và chúng ta cũng sẽ tập…
Khám phá một số thông tin về Hidden content và Hidden html
Thời gian gần đây, từ khóa Hidden Content cũng như Hidden html được rất nhiều người quan tâm chú ý và có nhu cầu tìm hiểu. Để có thể khám phá được những thông tin xoay quanh về 2 từ khóa này, bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây để được…
Tại sao cần phải có call to action hay trong quá trình SEO?
Nếu bạn là một nhà Marketing Online hoặc là nhà thiết kế website, chuyên nghiên cứu về lĩnh vực Marketing, chắc hẳn chỉ số CTA là cái tên không còn xa lạ. CTA hay call to action được hiểu như một lời kêu gọi khách hàng sẽ thực hiện một hành động mà bạn mong…
Tầm quan trọng của Organic Traffic đối với Website
Một trong những chỉ số quan trọng hàng đầu của Google Analytics, Organic traffic là một vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy thì Organic traffic là gì? Chúng đóng vai trò như thế nào trong định hướng phát triển của website? Làm cách nào để tăng lượng Organic Traffic cho website…
Bật mí điều thú vị về Long-Tail Keyword mà bạn nên biết
Long-tail Keyword – Đây là một thuật ngữ đã trở nên khá quen thuộc nhưng không ít SEO-er vẫn chưa hiểu hết khái niệm và tận dụng triệt để lợi ích của long-tail keyword. Trong bài dưới đây chúng mình sẽ hướng dẫn bạn cách tìm và sử dụng từ khóa long-tail một cách hiệu…
10 Cách Đặt Backlink miễn phí hiệu quả cho SEO
Backlink là một trong những chìa khóa quan trọng nhất cho việc hỗ trợ SEO web lên top nhanh và hiệu quả. Một visitor không thể nào tạo nên 1 backlink nhưng với một backlink thì lại có thể tạo nên rất nhiều visitor. Sau đâu chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách…