Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Hướng dẫn chăm sóc Entity từng bước từ cơ bản đến nâng cao

Việc chăm sóc Entity đóng vai trò vô cùng quan trọng trong SEO, giúp tăng độ trust, tạo độ uy tín website giúp tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Đây dường như là công cụ không thể nào thiếu cho nền tảng hệ thống website. Hãy cùng Công ty SEO web chăm sóc Social Entity từng bước để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!

chăm sóc entity
chăm sóc entity

Entity là gì?

Entity là một cách khai báo thông tin để định danh về 1 người dùng hay một tổ chức nào đó trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedin,…Entity là việc định danh cho một website là 1 thực thể tồn tại độc lập, duy nhất và khác biệt với các website khác về chủ đề đang nói tới.

Entity không bị ràng buộc bởi ngôn ngữ hoặc chính tả, mà là một khái niệm hoặc sự vật. Qua đó, Google sử dụng một minh họa về các nút để giải thích các thực thể. Trong đó, các nút hay điểm chính càng ngắn thì mối quan hệ càng thân thiết, và ngược lại cạnh càng dài thì mối quan hệ đó càng giảm.

Business Entity là việc xác thực cho một doanh nghiệp nào đó không chi trên internet mà còn cả ngoài đời sống.

Khi SEOer thực hiện Entity SEO website là phải giải thích và làm rõ cho Google hiểu được lĩnh vực mà bạn am hiểu và bạn có 1 website để chia sẻ cho họ.

Tham khảo: Gói Entiy của dịch vụ SEO tổng thể

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ chăm sóc Entity

  • Nhờ vào độ uy tín của các trang mxh, blog có lượng truy cập cao mà tạo độ TRUST cao cho website
  • Giúp các backlink trỏ về website phát huy tối đa hiệu suất chất lượng truyền về website
  • Tăng độ nhận diện thương hiệu cho hệ thống web
  • Tăng lượng backlink
  • Tăng chỉ số DA, PA, DR, UR
  • Giảm thiểu nguy cơ website bị phạt
  • Dễ dàng tăng thứ hạng tìm kiếm từ khóa lên top cao.

Website nào nên chăm sóc Entity?

Việc xác thực Social Entity cho website giúp tăng độ tin cậy và uy tín, giúp người dùng nhận biết được sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Do đó mỗi website cần chăm sóc social Entity để giúp Google phân biệt được với các website khác có cùng chủ đề.

Việc chăm sóc Entity sẽ hỗ trợ tốt nhất cho các lĩnh vực:

? Website kinh doanh bất động sản, nhà đất…

? Các trang web kinh doanh sản phẩm, dịch vụ về làm đẹp

? Các website muốn SEO lên top Google

Bên cạnh đó, các website cần xác thực Social Entity trong các trường hợp:

Website mới chưa có độ nhận diện thương hiệu

Website đang hoạt động dài lâu, chưa được làm rõ thương hiệu

Website ít tỷ lệ Trust site, thiếu hụt lượng backlink và refering domain

Website bị phạt vì tối ưu hóa quá liều từ khóa cần SEO.

Hướng dẫn thực hiện quy trình share bài viết khi chăm sóc Entity

Bước 1: Viết đoạn mô tả về nội dung

  • Mỗi 1 link sẽ có 1 file DOC chứa 2-3 đoạn mô tả được viết mới khoảng 150 từ và đoạn SAPO của link bài viết share đó.
  • Mỗi link share nên có tối thiểu 3 đoạn nội dung và có 1 đoạn copy từ sapo của chính nội dung đó.

Bước 2: Chia sẻ lên các trang MXH

  • Lấy các nội dung đã chuẩn bị Share lên MXH
  • Đặt tiêu đề cho bài viết
  • Gắn nguồn có chứa link trỏ về nội dung cần Share
  • Share bài có chưa Hashtag

Bước 3: Copy link bài viết vào bảng

Bước 4: Submit index link social

Tool: Larindex, resys.org….

Submit và kiểm tra link nào chưa index thì add tiếp.

Các trang mạng xã hội mà không dùng để share, nên submit 1 tuần 1 lần để con boot google và crawl lại.

Gợi ý chăm sóc Entity nâng cao

social entity
social entity

Thời gian chăm sóc Social Entity

  • Từ 2 đến 4 tháng kể từ sau khi làm xong social entity.
  • Sau thời gian 4 tháng kể trung bình share ít nhất 1 tuần 1bài và tối thiểu 1 tháng share 3 bài / 1 url
  • Tháng 9 trở đi, 1 tháng nên share ít nhất 1 bài

Share nội dung nâng cao

  • Nên share nội dung uy tín trong ngành để Google hiểu hơn về tính tương đồng nội dung của trang web
  • Cứ share 10 bài thì có 3 bài chuyên sâu trong top 1->5
  • Bạn nên chia sẻ bài nâng cao, lấy link mxh này copy qua mxh khác để Google index nhanh hơn
  • Những mạng xá hội lớn như Facebook, Youtube hay Twitter có thể mua link view share, comment để tăng signal

Bắn link tầng vào Social

Dùng Tool Rankerx, GSA, Autopilot… để bắn link tầng cho social entity

Bắn vào 10 social chính là tốt nhất.

Bạn nên bắn 2 tháng 1 lần, vì thường bắn link dùng tool khó index hơn

Bắn visit vào social profile

  • Dùng Tool traffic4seo để mua visit
  • Mỗi ngày bắn 5 đến 10 visit vào các social chính. Chỉ setup bắn vào social và không setup click sang website chính của mình.
  • Web mới bắn liên tục 2 đến 4 tháng và sang tháng thứ 5 thì bắn ít dần
  • Kéo traffic cho social

Lời kết

Với những hướng dẫn chăm sóc Entity trên đây, bạn hãy thử tìm hiểu để quá trình chăm sóc Social thuận lợi cho quá trính SEO hiệu quả hơn. Chúc bạn thành công.


Bài viết khác

category-la-gi

Category là gì? Xem ngay ứng dụng Category trong WordPress

Khi nhắc đến công cụ tìm kiếm SEO, thì bạn phải hiểu biết rất nhiều thông tin liên quan đến nó. Trong số đó phải kể đến là Category một yếu tố không thể thiếu được trong hệ thống. Vậy bạn có biết Category là gì không? Nó có ảnh hưởng gì đến web SEO…

link-nofollow-la-gi

Link Nofollow là gì? Hướng dẫn sử dụng link nofollow đúng cách

Link nofollow có lẽ là câu hỏi của những người mới tìm hiểu về SEO sẽ rất thắc mắc. Hầu hết, các SEOer đều đã được nghe nói về Link nofollow là gì, cách sử dụng link nofollow đúng cách. Riêng đối với những người không trong nghề hay chỉ mới vào nghề thì đó…

phan-mem-check-unique-content-3

Top những cách check unique content miễn phí tốt nhất hiện nay

Để có một bài viết content chất lượng và được đánh giá cao thì người viết phải không ngừng sáng tạo. Bên cạnh đó, bài viết không được trùng lặp về nội dung. Tuy nhiên, đôi khi người viết content cũng sẽ gặp phải tình trạng bị bí ý tưởng. Hiểu được điều này, các…

google-rich-snippet-la-gi

Google Rich Snippets là gì? Cách để xây dựng Rich Snippets hiệu quả

Google Rich Snippets là gì? Với những người làm Seo chuyên nghiệp thì khái niệm Google Rich Snippets quá quen thuộc với thuật ngữ này rồi. Đây là yếu tố ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến quá trình đưa website của bạn lên top trend của Google. Bài viết này sẽ giúp bạn…

tinh-nang-SE-Ranking-la-gi-1

Những thông tin không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu SE Ranking là gì?

SE Ranking hiện nay được biết đến rộng rãi là một công cụ SEO hỗ trợ các trang web để nội dung của bạn có được vị trí tốt trên google. SE Ranking có 35 chức năng khác nhau: nghiên cứu từ khóa, kiểm tra backlink, phân tích trang web, giám sát từ khóa…Hãy theo…

Conversion-rate-la-gi

Bật mí 5 Cách làm tăng conversion rate cho website

Bạn có thể thường nghe về khái niệm conversion rate. Khái niệm này thường được dùng để nói về độ hoạt động hiệu quả của một trang web. Chỉ số tỷ lệ chuyển đổi này càng cao thì trang web đó hoạt động càng hiệu quả. Doanh thu nhận được từ website của đơn vị…