Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Tại Nhà Hiệu Quả Và Thành Công 2021

Trong thời đại ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng không có gì đáng ngạc nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể tăng thu nhập của mình bằng cách kiếm tiền trên mạng. Chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay.

kiem-tien-online
Tổng hợp cách kiếm tiền online hiệu quả

Viết Blog cá nhân

Viết blog tương tự như trở thành một người viết nội dung và tạo ra những bài báo hay, thu hút người đọc. Tuy nhiên, với blog, bạn sẽ tự tạo nội dung cho blog của chính mình, và bạn có thể tạo nội dung đó theo cách của mình.

kiem-tien-online-viet-blog
Viết Blog cá nhân để kiếm tiền online

Yêu cầu của công việc này là có thể viết bài chuẩn SEO, đặc biệt bạn phải hiểu sâu về nội dung mà mình phát triển, biết cách truyền tải những nội dung này đến người đọc.

Bạn có thể bắt đầu công việc của mình bằng cách tìm kiếm các tài liệu viết bài chuẩn SEO, đồng thời tạo blog của riêng mình trên các nền tảng phổ biến như Blogger và WordPress.

Cộng tác viên Content

Đối với những người thích viết và sáng tạo nội dung thì viết nội dung là một trong những lựa chọn đáng để cân nhắc. Trong công việc này, bạn sẽ viết các bài tư vấn, quảng cáo,… cho các tờ báo, cửa hàng, hoặc bất kỳ công ty nào trên trang web hoặc nền tảng của họ (chẳng hạn như Facebook, Instagram).

Mục đích của việc viết nội dung là sản xuất nội dung có thể giải quyết vấn đề và tạo dựng niềm tin cho khách hàng và người đọc trang web. Do đó, nó giúp thu hút nhiều độc giả và bán được nhiều sản phẩm hơn cho công ty.

Quản trị viên fanpage

Ngày nay, Internet có thể được xem là một thị trường rất rộng mở, có thể tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới, vì vậy hầu hết các công ty, doanh nghiệp đều có fanpage trên các nền tảng phổ biến (thường là Facebook).

Điều này dẫn đến việc mọi người cần có trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của mình, và đây chính là cơ hội việc làm của bạn. Nếu bạn đã hiểu rõ về các chính sách của nền tảng mạng xã hội hay cách thức vận hành và phát triển Fanpage thì đây sẽ là công việc tốt nhất của bạn.

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết) kiếm tiền thụ động

Khi sử dụng mạng xã hội, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người chia sẻ link đăng bán sản phẩm, dịch vụ để thu hút người dùng. Đây là cách tiếp thị liên kết hoạt động đang hot trong những năm gần đây.

Trong công việc này, bạn sẽ tạo tài khoản tiếp thị sản phẩm của riêng mình và liên kết trên mạng tiếp thị liên kết, đồng thời cố gắng làm cho nó tiếp cận được càng nhiều khách hàng tiềm năng cho sản phẩm càng tốt. Khi khách hàng mua hàng thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng từ nhà cung cấp sản phẩm.

Dropshipping

Dropshipping là một hình thức bán lẻ, bạn không cần lưu trữ sản phẩm nhưng vẫn có thể tạo một “cửa hàng trực tuyến” chứa nhiều loại sản phẩm. Nói tóm lại, khi khách hàng mua một sản phẩm, bạn có được sản phẩm đó từ một bên thứ ba và giao hàng trực tiếp cho khách hàng.

Bằng cách mua với giá thấp và bán với giá cao, bạn có thể thu được một phần lợi nhuận. Điểm quan trọng của công việc này là xác định được sản phẩm nhiều người cần, đồng thời lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý.

Kiếm tiền với ngân hàng và ví điện tử

kiem-tien-online-3
Kiếm tiền với ngân hàng và ví điện tử

Hiện nay, ngày càng có nhiều ví thanh toán trực tuyến xuất hiện, tạo nên một thị trường rất cạnh tranh. Một trong những cách phổ biến để thu hút người dùng của các ngân hàng và ví điện tử (Momo, MB Bank,…) là tạo ưu đãi khi khách hàng cũ mời khách hàng mới đăng ký.

Để bạn có thể kiếm thêm thu nhập thông qua công việc này, trước tiên bạn phải có một tài khoản chi trả cho chính ví tiền đó. Tiếp theo, bạn sẽ giới thiệu thêm người tham gia và nhập mã giới thiệu của chính bạn khi đăng ký.

Cần lưu ý rằng không phải tất cả các công ty đều có chính sách như vậy và các hoạt động chỉ có thể chạy vào những thời điểm nhất định!

Kiếm tiền online bằng cách chơi trò chơi

Nghe thì có vẻ vô lý nhưng cách kiếm tiền qua game đã có từ rất lâu ở Việt Nam. Bán vật phẩm trong game, bán tài khoản game, “cày thuê” là những cách mà nhiều bạn kiếm thêm thu nhập nhờ game online.

Đọc đến đây thì chắc mọi người đã hiểu hết nội dung công việc này rồi, nếu bạn là một game thủ xuất sắc trong các game online nổi tiếng hiện nay (như PUBG, Liên Minh Huyền Thoại, Liên Minh Huyền Thoại,…) thì bạn có thể bắt đầu ngay xa.

Tạo ra các video trên Tiktok và Youtube

kiem-tien-online-tao-video
Kiếm tiền online bằng cách tạo video

Mạng xã hội Tiktok hay Youtube chắc hẳn không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Đây cũng là nơi có rất nhiều công việc được tạo ra cho những người sáng tạo nội dung, những người xuất bản video và kiếm tiền từ chính những nền tảng này. Tuy nhiên, chỉ những tài khoản đủ điều kiện mới có thể làm được điều này.

Cụ thể, chế độ “kiếm tiền” của Tiktok được bật với điều kiện bạn phải có hơn 10.000 người theo dõi và 10.000 lượt xem trong 30 ngày qua, trong khi Youtube có 1.000 người đăng ký, có 4.000 giờ xem công khai và có hiệu lực trong 12 tháng qua .

Điều này không hề dễ dàng, nhất là 0 Đông Thủ đô, nhưng nếu bạn có nội dung video sáng tạo để kích thích vị giác của khán giả thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài thu nhập từ Tiktok và Youtube, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách quảng cáo sản phẩm của mình.

Kết luận

Mình đã giới thiệu 8 cách kiếm tiền online không cần vốn tại nhà hi vọng các bạn có thể chọn cho mình một công việc ưng ý. Đừng quên nhắc nhở bạn nghiên cứu kỹ công việc bạn định làm và cảnh giác với những trò lừa đảo phức tạp ngày nay.


Bài viết khác

linh vat 1

Linh vật thương hiệu là gì, những điều cần biết về BRAND MASCOT

Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…

chien-luoc-san-pham-2

Vai Trò Của Chiến Lược Sản Phẩm Và Các Yếu Tố Then Chốt

Để một công ty phát triển mạnh mẽ, các nhà tiếp thị phải quan tâm nhiều hơn đến một chiến lược đặc biệt đó là chiến lược sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược sản phẩm là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược sản…

tim-kiem-bang-giong-noi

Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hưởng đến Marketing thế nào?

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển không ngừng, tìm kiếm bằng giọng nói ra đời và đã có thể làm thay đổi rất nhiều thứ theo hướng trở nên tích cực hơn. Đây cũng chính là tính năng thực sự vô cùng hấp dẫn và có thể mang lại vô số…

tiep-can-khach-hang

Bật mí 8 cách tiếp cận khách hàng gây ấn tượng mạnh

Trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào thì khách hàng vẫn luôn là đối tượng tiềm năng thu hút sự săn đón từ các doanh nghiệp hay công ty. Vậy thì một câu hỏi hay được đặt ra về chủ đề khách hàng ở mọi bài báo hay phương tiện thông tin đại…

social-listening

Tầm quan trọng của Social Listening đối với các doanh nghiệp

Social Listening còn được biết đến với cái tên khác là Social monitoring. Nó ra đời với chức năng lắng nghe xem cộng đồng mạng đang nói gì về những thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm trên các nền tảng Social Media. Tùy vào những mục đích sử dụng mà nó được ứng dụng cả…

insight-la-gi

Insight khách hàng là gì? Cách để tìm ra insight khách hàng hiệu quả

Insight khách hàng là một sự thật ngầm hiểu nhưng đã không ít số người đã “nhầm hiểu” về khái niệm này. Vậy bản chất thực sự của vấn đề là gì và làm thế nào và bằng cách nào để tìm Insight khách hàng thế nào chuẩn xác nhất? Mọi người hãy cùng tham…

zalo-marketing-la-gi

Các Chiến Lược Zalo Marketing, Bán 100 Đơn Mà Không Mất Phí 2021

Hiện nay, ở Việt Nam, cũng giống như Facebook, Zalo cũng là một mạng xã hội lớn với lượng người dùng lớn. Vì vậy, nhiều công ty và cá nhân cũng đang tận dụng cơ hội này để kinh doanh trên nền tảng Zalo. Zalo Marketing là một hình thức quảng bá trực tuyến được…

0922272868