Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Dịch vụ Social Marketing

Đạt kỷ lục về doanh số bán hàng với dịch vụ Social Marketing

Tại sao nên chọn dịch vụ Social Marketing?

Bạn có biết, tại Việt Nam có hơn 96 triệu người dùng Internet và hơn 57 triệu người truy cập các trang mạng xã hội thường xuyên. Chính vì thế mà Social Marketing là kênh truyền thông tuyệt vời giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh và hiệu quả nhất.

Hãy đồng hành cùng CIT Group tạo nên những chiến dịch Marketing Online bức phát sáng tạo, để xây dựng quảng bá thương hiệu của bạn toàn diện hơn trên các trang mạng xã hội. Bạn sẽ là ngôi sao tỏa sáng trên Facebook, Youtube, Instagram, Twitter,… với các chiến dịch Digital Marketing tổng thể.

Bạn quan tâm đến dịch vụ Social Marketing tại CIT Group vui lòng liên hệ đến:

Công ty SEO web CIT Group

  • Hotline: 0842 272 868 – 0922 272 868.
  • Email: congnghecit@gmail.com.
  • Địa chỉ: 1039/11/48 Kp2, P. Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, T. Đồng Nai.
  • Liên hệ: CITGroup.vn/lien-he

Social Marketing là gì?

Social Marketing hay Social Media Marketing là công cụ truyền thông được sử dụng trên các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, Instagram, Twitter,… nhằm mục đích tiếp cận, tương tác với người dùng thông qua những thiết bị công nghệ.

Ưu điểm của Social Marketing

  • Thu hút và tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng.
  • Một giải pháp marketing cung cấp thông tin về thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của bạn đến người dùng nhanh chóng và tiện lợi.
  • Không đơn thuần là phương tiện truyền thông xã hội mà đây còn là phương thức kết nối giữa các doanh nghiệp với nhau.
  • Social Media Marketing chính là cầu nối dẫn dắt khách hàng đến website doanh nhiệp và thực hiện các thao tác mua hàng.
  • Các trang mạng xã hội: Facebook, Youtube, Twitter, Google+, Linkedin, Instagram, Flickr, …hay có Blog, diễn đàn chính là cánh cửa giúp bạn mở rộng thị trường và phân khúc khách hàng.
  • Thực hiện chiến dịch Social Marketing giúp hoạt động SEO của bạn dễ dàng tăng thứ hạng website của bạn trên trang kết quả các cỗ máy tìm kiếm.
  • Social Marketing giúp bạn tìm hiểu về khách hàng và nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Để có được những chiến lược Online marketing hiệu quả.

Dịch vụ Social Marketing của CIT Group sẽ mang lại cho bạn điều gì?

Trong thời đại công nghệ số bùng nổ, thế giới kỹ thuật số phát triển không ngừng, Chúng tôi tin rằng ứng dụng những giá trị marketing nguyên bản sẽ mang đến cho bạn sự thành công vững bền hơn. Đến với dịch vụ Social Marketing chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện mục đích – đạt được thành công.

  • Chúng tôi phân tích và đưa ra chiến lược tối ưu cho từng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng và xu hướng phát triển của thị trường.
  • Tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu thông qua mạng xã hội.
  • Thực hiện tăng số lần tương tác với khách hàng tiềm năng bằng Social Profile của doanh nghiệp.
  • Thu thập và phân tích dữ liệu thông tin của người dùng mạng xã hội để mở rộng khả năng tiếp cận.
  • Chú trọng xây dựng nội dung (content) chất lượng nhằm mang lại thông tin giá trị cho người dùng.
  • Lan toả thông điệp sản phẩm và dịch vụ trong cộng đồng bằng nhiều hình thức và nhiều kênh khác nhau.
  • Đối với mỗi kênh mạng xã hội khác nhau sẽ là một hình thức tối ưu để kiến tạo sự đa dạng và đem lại hiệu quả cao hơn.
  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ Social Marketing có sức mạnh cạnh tranh về chất và lượng với các đối thủ lớn trên thị trường.

Một chiến lược marketing hiệu quả giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu an toàn và hiệu quả. Xây dựng một đế chế Social khi bạn hợp tác cùng chúng tôi. Chúng tôi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Digital Marketing. Chúng tôi là CIT Group. Bên cạnh dịch vụ Social Marketing, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế web website và dịch vụ SEO google đây là những nền tảng để bạn có thể xây dựng và phát triển thương hiệu trên thị trường kinh doanh trực tuyến.


Bài viết khác

linh vat 1

Linh vật thương hiệu là gì, những điều cần biết về BRAND MASCOT

Trong Marketing, Linh vật thương hiệu được xem là hình tượng “nhân hóa” đại diện cho cá tính thương hiệu, mang màu sắc thương hiệu giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Vậy linh vật thương hiệu là gì, lợi ích và phân loại ra sao, có những Case study thực tế nào hãy cùng…

chien-luoc-san-pham-2

Vai Trò Của Chiến Lược Sản Phẩm Và Các Yếu Tố Then Chốt

Để một công ty phát triển mạnh mẽ, các nhà tiếp thị phải quan tâm nhiều hơn đến một chiến lược đặc biệt đó là chiến lược sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu chiến lược sản phẩm là gì và làm thế nào để phát triển chiến lược sản…

kiem-tien-online

Hướng Dẫn Kiếm Tiền Online Tại Nhà Hiệu Quả Và Thành Công 2021

Trong thời đại ngày nay, việc kiếm tiền trên mạng không có gì đáng ngạc nhiên. Có thể nói, bất kỳ ai cũng có thể tăng thu nhập của mình bằng cách kiếm tiền trên mạng. Chúng mình muốn chia sẻ đến bạn những cách kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Viết Blog…

tim-kiem-bang-giong-noi

Tìm kiếm bằng giọng nói ảnh hưởng đến Marketing thế nào?

Trong thời đại công nghệ đang ngày càng phát triển không ngừng, tìm kiếm bằng giọng nói ra đời và đã có thể làm thay đổi rất nhiều thứ theo hướng trở nên tích cực hơn. Đây cũng chính là tính năng thực sự vô cùng hấp dẫn và có thể mang lại vô số…

tiep-can-khach-hang

Bật mí 8 cách tiếp cận khách hàng gây ấn tượng mạnh

Trong bất kỳ lĩnh vực hay ngành nghề nào thì khách hàng vẫn luôn là đối tượng tiềm năng thu hút sự săn đón từ các doanh nghiệp hay công ty. Vậy thì một câu hỏi hay được đặt ra về chủ đề khách hàng ở mọi bài báo hay phương tiện thông tin đại…

social-listening

Tầm quan trọng của Social Listening đối với các doanh nghiệp

Social Listening còn được biết đến với cái tên khác là Social monitoring. Nó ra đời với chức năng lắng nghe xem cộng đồng mạng đang nói gì về những thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm trên các nền tảng Social Media. Tùy vào những mục đích sử dụng mà nó được ứng dụng cả…

insight-la-gi

Insight khách hàng là gì? Cách để tìm ra insight khách hàng hiệu quả

Insight khách hàng là một sự thật ngầm hiểu nhưng đã không ít số người đã “nhầm hiểu” về khái niệm này. Vậy bản chất thực sự của vấn đề là gì và làm thế nào và bằng cách nào để tìm Insight khách hàng thế nào chuẩn xác nhất? Mọi người hãy cùng tham…