Đánh đổi thời gian thứ không mua được bằng tiền để lấy sự an toàn, vâng đây điều NGU RỐT nhất mà những những ông gọi là sê ê ô đang làm.

Nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất, mẹ làm cái đéo gì cũng sợ, sợ thì làm gà tây đi chứ kiểu nửa lạc nửa mỡ muốn làm đại bàng trong sự thoải mái của gà tây ở đâu ra thế. Tích trữ tham sân si cho cố vào CHẾT có mang đi được không?

Nhấc phao câu lên mà chuyển đổi số đi đừng ở đó mà đi học làm giàu, tự do tài chính, nhảy nhót múa hát như đám rồ, tìm kiếm mấy cái động lực 30 phút.
Bác Tài Thế giới di động nói rồi, mấy “thằng” tư vấn là mấy “thằng” không chịu trác nhiệm về hành vi của mình chúng nó cứ phang bừa phang bãi.

Động lực phải xuất phát từ nội tại từ bản chất con người của mấy ông chứ ở đâu mà đi học được. Còn muốn biết làm thế nào có động lực nội tại thì gọi cho ” thằng Chí” theo số 0977 373 471, mời nó đi cafe cùng nhau ăn rau muống nói chuyện thế giới.

Tại sao phải chuyển từ kinh doanh truyền thống sang online

Theo báo cáo của iPrice Group và App Annie, chỉ trong quý 4 năm 2020, tổng số lượt truy cập vào các ứng dụng mua sắm trực tuyến tại Việt Nam đã đạt 12,7 tỷ, cao nhất từ trước đến nay và tăng 43% so với Quý 1.

Đã qua rồi thời không có website doanh nghiệp vẫn sống tốt. Giờ đây, trước làn sóng thịnh hành của kinh doanh online, không sở hữu một website chuyên nghiệp chẳng khác gì doanh nghiệp mở cửa sổ bán hàng nhưng lại chốt cửa chính vậy.

Quanh quẩn trong lòng giếng offline

Có lẽ chỉ đến khi Covid xuất hiện, các doanh nghiệp truyền thống Việt mới nhận ra lối kinh doanh offline truyền thống đã không còn thực sự an toàn nếu không muốn nói là có thể dìm chết những doanh nghiệp thụ động.

60% doanh nghiệp bị giảm đến một nửa doanh thu; hơn 20.000 doanh nghiệp đã phải đóng cửa trong thời điểm diễn ra Covid; hơn 45.000 doanh nghiệp truyền thống vừa và nhỏ cần được tiếp sức chuyển đổi số và kinh doanh trên nền tảng online…

Những con số đủ cho thấy, nếu mãi yên ổn trong lòng giếng nhỏ Offline, doanh nghiệp sẽ khó có thể tồn tại chứ không nói đến phát triển. Nhất là trong thời điểm dù dịch Covid tại Việt Nam đã tạm yên, xong những ngày “bình thường cũ” đã không bao giờ quay trở lại. Chuyển hướng sang kinh doanh online đã không còn là chuyện nên hay không nên mà trở thành nhu cầu bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn sống sót.

Theo khảo sát từ OpsRamp, có đến 73% các giám đốc CNTT (chủ yếu trong mảng điều hành, phát triển – vận hành – DevOps) cho hay khủng hoảng do Covid-19 sẽ buộc các doanh nghiệp phải tăng tốc hoặc duy trì các sáng kiến chuyển đổi số. 64% các nhà quản lý khi được khảo sát, cho biết đang gia tăng việc ứng dụng công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh kênh online của doanh nghiệp trước khi quá muộn.

Website – Tấm chứng minh thư uy tín của doanh nghiệp trên thị trường online

Không phải ngẫu nhiên mà 90% doanh nghiệp khi chuyển hướng kinh doanh online đều bắt đầu từ việc xây dựng một trang web uy tín, chuyên nghiệp. Hơn cả một công cụ bán hàng, website còn được ví như tấm chứng minh thư giới thiệu danh xưng, địa chỉ và nhận diện thương hiệu của chính công ty trên thị trường ảo.

Thực tế, theo nghiên cứu của Gravity Digital, 90% khách hàng coi website là kênh đáng tin cậy và gần như không bị “lỗi” như các kênh online khác. Cũng vậy, hơn 94% người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu công ty trực tuyến – tức website của bạn trước khi ra quyết định mua hàng.

Và 75% trong số đó thừa nhận họ đánh giá sự uy tín của một doanh nghiệp bất kì dựa trên chính website của doanh nghiệp đó. Nếu không có website hoặc website thiếu chuyên nghiệp, doanh nghiệp của bạn đã đánh mất đi một phần tín nhiệm không nhỏ từ người mua hàng.3. Từ ao làng ra biển lớn, kết nối khách hàng mọi lúc mọi nơi

Bước chân vào môi trường online thông qua website đồng nghĩa với việc doanh nghiệp đi từ chiếc ao làng offline bước ra biển lớn với tệp khách hàng trên thế giới phẳng, nơi không chịu bất cứ sự ràng buộc nào về vị trí mang tính vật chất như cửa hàng thực 50m2 của bạn.

Thay vì cạnh tranh nguồn khách hàng ít ỏi với cửa hàng ngay bên cạnh, giờ đây nhờ website và mạng internet, doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận tệp khách hàng rộng lớn với hơn 68 triệu người Việt thường xuyên mua hàng trực tuyến, và hơn 2 tỷ người mua sắm online trên toàn thế giới. Điều duy nhất bạn cần quan tâm chính là website của mình có đủ sức tiếp đón nhóm khách hàng tiềm năng này hay không mà thôi.

Nhân viên tận tụy, làm việc 24/7:

Nếu có một nhân viên trung thành làm việc 24/7, không đòi tăng lương, không cần nghỉ phép, không chia doanh số, luôn luôn tận tụy chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi bất kể ngày đêm thì đó đích thị là website của bạn.

Công cụ này còn giúp bày bán hàng nghìn sản phẩm mà không hề lo chi phí thuê mặt bằng, setup cửa hàng, phí tuyển nhân sự, đặt banner quảng cáo thu hút khách hàng…Thậm chí nếu biết cách xây dựng website hiệu quả, công cụ này còn là trợ thủ đắc lực và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp.

Sẵn sàng cho chuyển đổi online để không bị bỏ lại phía sau

Xu hướng chuyển từ offline sang online đang ngày càng trở nên phổ biến. Thiết kế một website là cách thức giúp doanh nghiệp gia tăng sức cạnh tranh khi bước chân vào lãnh địa online- nơi “ra ngõ đụng phải khách hàng”.

Sẽ ra sao nếu có đến 55% dân số Việt Nam sẵn sàng mua sắm online với doanh số lên đến 35 tỷ USD vào năm 2025 trong khi website chính là “cửa ngõ” kết nối thượng đế đến với “cửa hàng” của bạn trên internet.