Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Top những chứng chỉ Marketing được đánh giá cao

Ngày nay, để có thể xin việc dễ dàng hơn và tích lũy nhiều kinh nghiệm cho bản thân, bạn có thể tham gia các khóa học và nhận các chứng chỉ. Đối với những người làm việc trong lĩnh vực marketing online thì các chứng chỉ marketing sẽ giúp bạn dễ dàng cạnh tranh với các đối thủ.

Tuy nhiên, ngày nay có rất nhiều nơi tổ chức các khóa học chứng chỉ marketing và cấp chứng chỉ kém chất lượng. Vậy đâu là những chứng chỉ uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top những chứng chỉ đáng giá nhất đối với những người làm trong marketing qua bài viết dưới đây bạn nhé.

chung-chi-marketing-1
Những chứng chỉ marketing quốc tế

Chứng chỉ Digital Marketing pro của Digital Marketing Institue cấp

Khi tham gia khóa học chứng chỉ Digital Marketing Pro, bạn sẽ được tìm hiểu những nguyên tắc trong marketing, các phương pháp marketing hiệu quả và nghiên cứu về tâm lý người tiêu dùng. Khi đã nắm rõ những vấn đề này, bạn sẽ được nghiên cứu các vấn đề nâng cao hơn. Có thể kể đến những vấn đề như: các chiến lược content marketing, làm sao để tối ưu hóa trang web, làm sao để xuất bản content thường xuyên? …..

Để nhận được chứng chỉ marketing, bạn cần tham gia đầy đủ 10 khóa học. Khóa học đầu tiên bắt đầu từ phần giới thiệu digital marketing, và kết thúc bởi khóa học về những chiến lược marketing nâng cao. Khi hoàn thành khóa học của Digital Marketing Institue, bạn sẽ được cấp chứng chỉ. Chứng chỉ marketing này được chứng nhận bởi cả Digital Marketing Institue và American Marketing Association.

Chứng chỉ marketing của Microsoft Advertising

Khi nhắc đến top chứng chỉ marketing online đáng giá, nhiều người mới sẽ tham gia các khóa học để nhận được chứng chỉ về quảng cáo của Microsoft. Đây là chương trình học tập và cấp chứng chỉ hoàn toàn miễn phí. Các khóa học từ chương trình này sẽ giúp bạn biết cách tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tận dụng tối đa được số tiền quảng cáo của mình.

Khi bạn đã hoàn thành khóa học và nhận được chứng chỉ, bạn sẽ được thêm vào danh sách thành viên. Nhờ đó, bạn sẽ được các nhà tuyển dụng tiềm năng biết đến và xác nhận chứng chỉ của bạn. Thậm chí, bạn có thể được một công ty uy tín tuyển dụng. Có thể nói, chứng chỉ này là một trong những bước đệm hoàn hảo cho những người muốn làm việc trong lĩnh vực marketing.

Chứng chỉ marketing Individual Qualification Google Analytics

Có thể nói, chứng chỉ này luôn nằm trong top chứng chỉ marketing đáng nhận nhất. Chứng chỉ này cần thiết cho mọi nhà tiếp thị. Bằng việc sử dụng Google Analytics, bạn có thể xác định được mạnh và điểm yếu của các chiến lược quảng cáo. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng được chiến lược marketing hiệu quả hơn.

Để nhận được chứng chỉ, bạn cần hoàn thành bài thi trong khoảng thời gian 90 phút với số điểm tối thiểu là 80%. Nếu như không đạt được kết quả này, bạn có thể thi lại sau 1 tuần. Google sẽ cho phép bạn truy cập vào các nguồn tài liệu học tập. Dù các thông tin trong khóa học có vẻ đơn giản nhưng chúng rất có ích cho việc marketing.

Chứng chỉ Marketing do Google cấp

Chứng chỉ marketing của google luôn nằm trong top chứng chỉ marketing đáng giá nhất. Hơn nữa, chứng chỉ này hoàn toàn miễn phí. Các chương trình khóa học bao gồm 26 chủ đề: search marketing, các chiến lược marketing online hiệu quả, chiến lược social media marketing, chủ đề email marketing,….

Trung tâm digital marketing sẽ giúp bạn tìm hiểu tất cả các vấn đề từ cơ bản đến nâng cao trong ngành marketing. Chứng chỉ marketing từ google rất uy tín và được nhiều công ty đánh giá cao. Bạn có thể lấy các chứng chỉ từ Google Digital Garage mà hoàn toàn không mất phí.

Chứng chỉ marketing từ HubSpot

chung-chi-marketing-hubspot
Chứng chỉ marketing của Hubspot

Cùng với chứng chỉ của google, các chứng chỉ marketing của Hubspot cũng được những nhà tuyển dụng đánh giá cao. Chương trình học bao gồm 12 khóa, xây dựng vững chắc nền tảng marketing và tạo các danh mục nội dung content chuẩn SEO. Bạn có thể học online, mỗi buổi học kéo dài khoảng 20 đến 40 phút. Thêm vào đó, cuối mỗi buổi học, bạn còn có thể làm một bài kiểm tra nhỏ để ôn lại kiến thức và nhớ lâu hơn.

Khi đã hoàn thành 12 khóa học, bạn có thể thi online bằng cách bấm vào ô Take this Test. Trong trường hợp bạn chưa lấy được chứng chỉ trong lần đầu tiên, bạn có thể tiếp tục thi 2 lần. Nếu sau 3 lần vẫn chưa đạt, bạn cần đợi 48 tiếng để tiếp tục thi. Chứng chỉ marketing sẽ được cấp qua email của bạn.

Chứng chỉ marketing BluePrint Marketing do Facebook cấp

chung-chi-marketing-blueprint-facebook
Chứng chỉ Marketing BluePrint

Ngày nay, việc giới thiệu và quảng bá sản phẩm cũng như marketing được thực hiện trên cả Facebook. Để có một chiến dịch quảng bá trên Facebook hiệu quả, chúng ta cần học cách quản lý trang, các chạy quảng cáo, tìm hiểu về Facebook Pixel,… Khi tham gia các khóa học và nhận được chứng chỉ của facebook, mọi công việc marketing trên nền tảng facebook sẽ được thực hiện dễ dàng hơn.

>> Xem thêm Công ty seo web số 1

Kết luận

Ngày nay, các công việc marketing ngày càng phát triển và đóng vai trò quan trọng đối với công ty, doanh nghiệp. Tham gia các khóa học và nhận các chứng chỉ quốc tế về marketing có giá trị sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn. Mong rằng những thông tin về các chứng chỉ nêu trên sẽ giúp bạn có thể đăng ký và lựa chọn khóa học uy tín.


Bài viết khác

category-la-gi

Category là gì? Xem ngay ứng dụng Category trong WordPress

Khi nhắc đến công cụ tìm kiếm SEO, thì bạn phải hiểu biết rất nhiều thông tin liên quan đến nó. Trong số đó phải kể đến là Category một yếu tố không thể thiếu được trong hệ thống. Vậy bạn có biết Category là gì không? Nó có ảnh hưởng gì đến web SEO…

link-nofollow-la-gi

Link Nofollow là gì? Hướng dẫn sử dụng link nofollow đúng cách

Link nofollow có lẽ là câu hỏi của những người mới tìm hiểu về SEO sẽ rất thắc mắc. Hầu hết, các SEOer đều đã được nghe nói về Link nofollow là gì, cách sử dụng link nofollow đúng cách. Riêng đối với những người không trong nghề hay chỉ mới vào nghề thì đó…

phan-mem-check-unique-content-3

Top những cách check unique content miễn phí tốt nhất hiện nay

Để có một bài viết content chất lượng và được đánh giá cao thì người viết phải không ngừng sáng tạo. Bên cạnh đó, bài viết không được trùng lặp về nội dung. Tuy nhiên, đôi khi người viết content cũng sẽ gặp phải tình trạng bị bí ý tưởng. Hiểu được điều này, các…

google-rich-snippet-la-gi

Google Rich Snippets là gì? Cách để xây dựng Rich Snippets hiệu quả

Google Rich Snippets là gì? Với những người làm Seo chuyên nghiệp thì khái niệm Google Rich Snippets quá quen thuộc với thuật ngữ này rồi. Đây là yếu tố ảnh hưởng và tác động trực tiếp đến quá trình đưa website của bạn lên top trend của Google. Bài viết này sẽ giúp bạn…

tinh-nang-SE-Ranking-la-gi-1

Những thông tin không thể bỏ lỡ khi tìm hiểu SE Ranking là gì?

SE Ranking hiện nay được biết đến rộng rãi là một công cụ SEO hỗ trợ các trang web để nội dung của bạn có được vị trí tốt trên google. SE Ranking có 35 chức năng khác nhau: nghiên cứu từ khóa, kiểm tra backlink, phân tích trang web, giám sát từ khóa…Hãy theo…

Conversion-rate-la-gi

Bật mí 5 Cách làm tăng conversion rate cho website

Bạn có thể thường nghe về khái niệm conversion rate. Khái niệm này thường được dùng để nói về độ hoạt động hiệu quả của một trang web. Chỉ số tỷ lệ chuyển đổi này càng cao thì trang web đó hoạt động càng hiệu quả. Doanh thu nhận được từ website của đơn vị…