Quỹ đạo số cho doanh nghiệp

Blog công nghệ

Chia sẻ kiến thức công nghệ, lập trình phần mềm ứng dụng di động, công nghệ mới Blockchain, Ai, trí tuệ nhân tạo

landing page là gì

Landing Page Là Gì? Hướng dẫn tạo Landing page đơn giản

Bạn đã từng nghe đến Landing page? Đây là thuật ngữ sử dụng để tạo trang website thu hút trên thị trường hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho doanh nghiệp. Sử dụng Landing page như thế nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Bài viết dưới đây…

redirect 301 là gì

Redirect 301 là gì? Thuật ngữ redirect 301 sử dụng như thế nào?

Bạn đã biết hết tất cả các thuật ngữ SEO? Nếu đã tìm hiểu chắc chắn bạn đã nghe qua redirect 301 giúp tăng tăng traffic nhanh gọn cho website hiệu quả nhất. Vậy redirect 301 là gì? Mời bạn cùng tìm hiểu thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để biết về…

Public Relations

PR là gì? Tại sao cần phải xây dựng quan hệ công chúng?

PR là gì? PR (Public Relations) có nghĩa là Quan hệ công chúng. PR là những biện pháp mang tính cải thiện cái nhìn về một doanh nghiệp, là đại diện phát ngôn tới giới truyền thông và lôi kéo sự chú ý từ họ. PR sử dụng các kênh truyền thông báo chí và…

GenZ là ai

Hiểu rõ Gen Z để marketing thành công

Gen Z là những người sinh từ năm 1996 đến 2015. Gen Z rất hứng thú với các vấn đề xã hội, thích được trải nghiệm những thứ mới mẻ, sáng tạo. Hiện tại, Gen Z chiếm khoảng 1/3 dân số thế giới, đang là nhóm đối tượng tiêu dùng chính ở hiện tại và…

Market Penetration là gì

Thâm nhập thị trường (Market Penetration) thành công. Đến sau nhưng đi trước!

Thâm nhập thị trường (Market Penetration) là gì? Chiến lược thâm nhập thị trường (Market Penetration) là chiến lược marketing được doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện có tấn công ra thị trường mới. Các chiến lược này được áp dụng trong giai đoạn đầu giới…

Biti's

IMC là gì? Thành công của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s

IMC – Integrated Marketing Communications hay còn gọi là Truyền thông Marketing tích hợp. Vậy IMC là gì? Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) là một cách tiếp cận đạt được các mục tiêu của chiến dịch thông qua việc phối hợp tốt các phương thức quảng cáo khác nhau. Các hoạt động truyền thông…

Branding là gì

Branding là gì? Làm sao để có hình ảnh thương hiệu đẹp?

Brand là gì? CEO của Amazon, Jeff Bezos định nghĩa về brand: “Your brand is what orther people say about you when you are not in the room”. Brand hay còn được hiểu là thương hiệu, nó là tổng hợp các giá trị vô hình về thuộc tính sản phẩm như: Tên, uy tín, giá…

Trade Marketing

Trade Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Trade thành công

Trong tất cả các chiến lược Marketing, Trade Marketing là chiến lược duy nhất tập trung vào người tiêu dùng và điểm bán, thay vì truyền thông đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện đại chúng. Bạn đã biết Trade Marketing là gì chưa? CIT Group sẽ giúp bạn nhé! Trade Marketing là…

Tiktok Marketing

Tiktok Marketing đang tạo xu hướng như thế nào?

Tiktok đang ngày càng trở nên phổ biến khắp nơi và được yêu thích bởi các bạn trẻ. Nhờ những video với âm thanh, hình ảnh sống động, content vui nhộn và đa dạng, Tiktok dần trở thành một trong những mạng xã hội được sử dụng trên toàn cầu. Nắm bắt xu hướng này,…

7P Marketing

7P Marketing là gì? Chìa khoá thành công trong ngành dịch vụ

Nếu bạn đã tham khảo qua bài viết về 4P Marketing của CIT ở post trước thì chắc bạn cũng không còn lạ lẫm với khái niệm Marketing Mix. 7P Marketing là gi? là mô hình 4P mở rộng cho ngành dịch vụ (cafe, hotel, restaurant,…). Bởi đặc thù của ngành dịch vụ là lấy…

Marketing Funnel

Marketing Funnel là gì? Vai trò của Phễu marketing

Trong bài viết của CIT Group dưới đây sẽ bật mí những thông tin hay ho về Marketing Funnel là gì? Đồng thời chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phát triển content marketing funnel phù hợp với từng giai đoạn trong phễu. Marketing Funnel là gì? Marketing funnel (Phễu marketing) là một mô hình…