Thâm nhập thị trường (Market Penetration) là gì? Chiến lược thâm nhập thị trường (Market Penetration) là chiến lược marketing được doanh nghiệp sử dụng khi ra mắt sản phẩm mới hoặc đưa sản phẩm hiện có tấn công ra thị trường mới. Các chiến lược này được áp dụng trong giai đoạn đầu giới…
Blog công nghệ
Chia sẻ kiến thức công nghệ, lập trình phần mềm ứng dụng di động, công nghệ mới Blockchain, Ai, trí tuệ nhân tạo
IMC là gì? Thành công của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s
IMC – Integrated Marketing Communications hay còn gọi là Truyền thông Marketing tích hợp. Vậy IMC là gì? Truyền thông Marketing tích hợp (IMC) là một cách tiếp cận đạt được các mục tiêu của chiến dịch thông qua việc phối hợp tốt các phương thức quảng cáo khác nhau. Các hoạt động truyền thông…
Branding là gì? Làm sao để có hình ảnh thương hiệu đẹp?
Brand là gì? CEO của Amazon, Jeff Bezos định nghĩa về brand: “Your brand is what orther people say about you when you are not in the room”. Brand hay còn được hiểu là thương hiệu, nó là tổng hợp các giá trị vô hình về thuộc tính sản phẩm như: Tên, uy tín, giá…
Trade Marketing là gì? Xây dựng chiến lược Trade thành công
Trong tất cả các chiến lược Marketing, Trade Marketing là chiến lược duy nhất tập trung vào người tiêu dùng và điểm bán, thay vì truyền thông đến khách hàng mục tiêu qua các phương tiện đại chúng. Bạn đã biết Trade Marketing là gì chưa? CIT Group sẽ giúp bạn nhé! Trade Marketing là…
Tiktok Marketing đang tạo xu hướng như thế nào?
Tiktok đang ngày càng trở nên phổ biến khắp nơi và được yêu thích bởi các bạn trẻ. Nhờ những video với âm thanh, hình ảnh sống động, content vui nhộn và đa dạng, Tiktok dần trở thành một trong những mạng xã hội được sử dụng trên toàn cầu. Nắm bắt xu hướng này,…
7P Marketing là gì? Chìa khoá thành công trong ngành dịch vụ
Nếu bạn đã tham khảo qua bài viết về 4P Marketing của CIT ở post trước thì chắc bạn cũng không còn lạ lẫm với khái niệm Marketing Mix. 7P Marketing là gi? là mô hình 4P mở rộng cho ngành dịch vụ (cafe, hotel, restaurant,…). Bởi đặc thù của ngành dịch vụ là lấy…
Marketing Funnel là gì? Vai trò của Phễu marketing
Trong bài viết của CIT Group dưới đây sẽ bật mí những thông tin hay ho về Marketing Funnel là gì? Đồng thời chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách phát triển content marketing funnel phù hợp với từng giai đoạn trong phễu. Marketing Funnel là gì? Marketing funnel (Phễu marketing) là một mô hình…
[Tải MIỄN PHÍ] 40 Audio book Bí quyết Kinh Doanh Hay Nhất Mọi Thời Đại
Chắc hẳn khi bắt đầu làm kinh doanh, chúng ta đều phải nghiên cứu và tìm hiểu rất kĩ để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra. Rất may là những người đi trước, họ đã để lại những cuốn sách Audio book sách nói Kinh Doanh Hay Nhất – tổng hợp những…
Top 8 Agency Marketing tốt nhất Việt Nam
Một chiến dịch marketing có rất nhiều hoạt động đa dạng. Đối với những thương hiệu lớn, dự án marketing có thể kéo dài nửa năm và trải rộng khắp các hình thức marketing. Còn với những doanh nghiệp nhỏ, nhân lực hạn chế, không cho phép họ tự thực hiện mọi thứ. Nắm bắt…
Vai trò của Social Media trong Marketing
Social Media là gì? Social Media là các công cụ truyền thông được dùng trên các mạng xã hội để tiếp cận, tương tác với người dùng, thông qua các thiết bị công nghệ. Khái niệm này được định nghĩa bao gồm các nền tảng (platforms) như các trang chia sẻ thông tin, blog, mạng…
Influencer Marketing là gì? Tại sao lại trở nên thịnh hành
Influencer marketing đang là một trong những xu hướng social media được ưa chuộng nhất. Bên cạnh KOLs, influencer đang được rất nhiều brand ưu ái. Bạn đã biết gì về Influencer để theo kịp xu hướng này? CIT sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé! Influencer là gì? Vậy trước hết, chúng ta cùng tìm…
Tổng hợp Tool Marketing miễn phí
Nếu là một marketer, hàng ngày bạn đều phải xử lí một lượng công việc khá nhiều. Để nâng cao năng suất làm việc, những công cụ (tools) sau đây sẽ hỗ trợ bạn thực hiện công việc năng suất, hiệu quả hơn. Đặc biệt hơn, những tool marketing dưới đây là hoàn toàn miễn…
Tại sao Inbound Marketing lại trở thành xu hướng hiện nay
Inbound Marketing là gì? Inbound Marketing là gì là quá trình tạo nên các nội dung chất lượng và hữu ích (nội dung website, nội dung blog, nội dung tài liệu,…) để làm thỏa mãn nhu cầu người dùng, sau đó phối hợp một chuỗi các công cụ tiếp thị khác để biến họ thành…
Doanh nghiệp SME làm sao để marketing hiệu quả?
Trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, nền kinh tế toàn cầu đang lâm vào tình trạng khó khăn. Rất nhiều doanh nghiệp SME không trụ được, buộc phải đóng cửa. Để vượt qua giai đoạn này, các doanh nghiệp SME cần phải thay đổi chiến lược kinh doanh phù hợp. Trong…
Affiliate Marketing là gì? Bạn có thể trở thành Affiliate Marketer?
Hình thức kiếm tiền online với Affiliate Marketing đang trở thành xu hướng mới nhất và được nhiều Influencer chọn lựa giúp đem đến mức thu nhập khủng và giúp quảng quá thương hiệu doanh nghiệp cực hiệu quả. Hình thức tiếp thị liên kết này đã xuất hiện khá lâu và được PR rầm…
Wifi Marketing là gì? Hiệu quả mang lại cho Digital Marketing
Khi bạn vào một quán cafe, nhà hàng hay cửa hàng, trung tâm mua sắm nào đó, bạn thường nhận được một pop-up banner khi truy cập wifi miễn phí. Đây chính là hình thức Wifi Marketing đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng phổ biến hiện nay. CIT Group sẽ giúp bạn hiểu thêm…
+900 Biểu mẫu quản trị doanh nghiệp 4.0
Để một doanh nghiệp đi vào hoạt động một cách thống nhất và bài bản, các bộ phận trong doanh nghiệp phối hợp ăn ý thì nhà quản trị cần phải có khả năng đánh giá năng lực một cách khách quan cũng như có một quy trình làm việc khoa học và bài bản….
Chuyển đổi OFFLINE sang ONLINE giúp danh nghiệp bức phá doanh số
Đánh đổi thời gian thứ không mua được bằng tiền để lấy sự an toàn, vâng đây điều NGU RỐT nhất mà những những ông gọi là sê ê ô đang làm. Nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất, mẹ làm cái đéo gì cũng sợ, sợ thì làm gà tây…